Tâm trí mơ hồ của Freen cuối cùng cũng trở lại, nàng ngước đầu lên nhìn gương mặt của Becky rồi hỏi rất nghiêm túc:
"Tôi đang nằm mơ sao?"
Bởi vì là lần đầu tiên nên phía dưới của Becky vẫn còn rất đau, ngón tay của Freen chen vào bên trong của cô, vẻ mặt còn nghiêm túc hỏi cô loại câu hỏi ngốc nghếch này nữa, điều đó khiến cho Becky vốn tính tình không tốt liền đưa tay véo ngực Freen một cái.
Freen đau đến mức nhíu lông mày lại, đầu vú có cảm giác bị véo rơi mất, ngoài miệng vẫn còn đang lẩm bẩm:
"Đau quá... không phải là mơ..."
Ngốc chết mất, đần chết mất.
Becky nhìn nàng từ dưới lên trên, nhìn ra Freen muốn chạy trốn, hai chân linh hoạt kẹp chặt lấy nàng:
"Muốn chạy sao? Đã tới bước này còn dám đi, cô thử lùi về sau thử xem."
Freen hơi uất ức, nhưng nàng bị Becky kẹp cho không tiện lùi lại, men rượu chưa lui khiến đầu nàng vẫn còn ong ong, nhưng cũng biết dường như có gì đó không đúng, nàng mơ hồ lên giường với ai rồi, người đó còn rất hung dữ.
Becky nhìn sắc mặt thay đổi liên tục của Freen, trong lòng thầm nghĩ người này thật sự không thể trông cậy được, một khuôn mặt đẹp đẽ, kết quả lại nhát gan như vậy, làm việc còn ngập ngừng ấp úng, không có chút ánh mắt nào, sau này không thể thiếu việc dạy dỗ một trận được.
Cô híp mắt uy hiếp:
"Hôm nay nếu cô không làm xong thì đừng nghĩ đến việc bước ra khỏi cánh cửa này."
Bây giờ cô đã vừa mắt Freen rồi, nếu không thì cũng không để nàng làm tới bước này.
Freen nhìn đôi mắt sắc bén kia của Becky bèn cảm thấy hoảng sợ, nhất thời nghe lời cô, ngón tay ma sát bên trong con đường hẹp chật chội, bên trong ẩm ướt mềm mại lại căng chặt, đừng nhìn gương mặt lạnh như băng của Becky, phía dưới vô cùng nhiều nước, ngón tay của Freen thăm dò xoa xoa bên trong, xúc cảm trên tay quen thuộc đến khó tin được, như thể nàng đã từng tiến vào vô số lần vậy.
Becky nhẹ nhàng thở ra, nói thật thì đây là lần đầu tiên của cô, thứ căng thẳng này cách biệt với cô, nhưng cô cũng không ngây thơ cho rằng lần đầu tiên có thể thoải mái, cái cô ngốc này có thể không làm đau cô đã coi như đạt yêu cầu rồi, người trẻ tuổi muốn đè cô cả người nồng nặc mùi rượu này, xoay cổ tay không biết đẩy tới đỉnh nào mà chọc khiến cho cô có cảm giác tê dại trong bụng.
Cô hừ mũi, cảm nhận được nơi miệng huyệt rất nóng, cô lập tức sai khiến:
"Cô lại đẩy bên kia đi."
Đương nhiên là Freen biết nơi nào có thể khiến cho Becky thoải mái, thật ra cơ thể của Becky khá nhạy cảm, chỉ là cô yêu cầu tương đối cao nên không dễ rơi vào trạng thái, nhưng thật sự muốn tiến vào cô cũng rất có cảm giác, hai chân vốn kẹp chặt đã mở ra, miệng huyệt vẫn còn dính vết máu, nước chảy ra cũng lẫn với tơ máu.
"Dùng sức một chút."
Becky hừ hừ, chút tê dại kia khiến cho cô cảm thấy rất mới mẻ, hơn nữa cảm giác thoải mái có thể bù đắp lại sự đau đớn cũ do miệng huyệt bị phá vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
Fiksi PenggemarTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE