Chưa đến mấy ngày, ảnh Becky bị một người phụ nữ dồn lên tường hôn bị truyền trong giới.
Chuyện này nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, trên thực tế mấy cái chuyện lung ta lung tung từ bao nuôi cho đến đồng tình luyến ái không tính là chuyện to tát gì ở trong cái giới này.
Chuyện này vốn có thể không khiến người ta soi mói đến thế, nhưng vì đối tượng bị lan truyền trên mạng là Tổng Giám đốc Becky của A Thị, một đám quần chúng ăn dưa nhao nhao bày tỏ sự vỡ mộng.
Hơn nữa người phát tán ảnh còn kèm theo caption, trong sáng ngoài tối viết rất có khả năng Tổng Giám đốc Becky cưỡng ép nữ sinh đại học chơi trò tiền tình với mình, người nọ còn viết loại nữ cường nhân như Becky Armstrong rất thích khiến các cô gái sa vào trầm luân, tuy nội dung của bài viết khó kiểm chứng được nhưng lại rất sống động, mọi người xem xong đều phải thốt lên tiếng đặc sắc!
...
Điều này không thể nghi ngờ gì đã làm tổn hại đến hình ảnh cá nhân của Becky, riêng cổ phiếu A Thị đã tụt mất mấy phần trăm, không sợ quần chúng ăn dưa, chỉ sợ tâm tính của những nhà đầu tư bất ổn, cô mặt không cảm xúc nhìn những bức ảnh trên mạng mấy lần, rất nhanh sau đó ném chuyện này cho đội luật sư xử lý.
Phiền phức nhất là trong hạng mục hợp tác gần đây của cô có một mắt xích tài chính đến từ C Thị, công ty này cực kỳ chú trọng hình tượng, tổng giám đốc của C Thị là Tổng Giám đốc Akira - một người đàn ông trên 50 tuổi, rất truyền thống. Becky sai người dành thời gian đè chuyện này xuống, để không ảnh hưởng đến hạng mục hợp tác lần này.
Thời gian bức ảnh được phát tán khá vi diệu, mặc dù không tạo thành uy hiếp quá lớn nhưng đã đủ để khiến người ta cảm thấy phiền chán, Becky phát động đội PR đi xử lý, tuy mấy loại công kích danh dự thương nghiệp này không phải chuyện lạ lùng gì, nhưng nếu không xử lý tốt sẽ có thể bị tổn thất không nhỏ.
Nhìn giá trị cổ phiếu của chính mình bốc hơi mất mấy triệu, Becky bị mấy đứa bạn túm đi giải sầu, coi như xua tan áp lực gần đây.
Khả năng uống rượu của mấy người này sao có thể kém được, cả một bàn rượu muốn uống gì thì uống, nhưng Becky không có chút hứng thú nào.
Dưới ánh đèn u ám trong phòng khách, ly rượu trong tay chớp nháy lên thứ ánh sáng trong suốt lộng lẫy, gần đây vì xử lý chuyện này nên Becky ngủ không được ngon giấc, sắc mặt cũng khó coi.
Yuki Williams giúp cô bỏ thêm một viên đá tròn hoàn mỹ vào ly rượu, thấy dáng vẻ không muốn uống của cô thì nói:
"Loại chuyện nhỏ này không có gì đáng lo."
Đương nhiên đây cũng chỉ là một lời an ủi nửa vời thôi, Yuki thừa biết nếu không xử lý chuyện có thể sẽ trở nên phiền phức.
Looknam ngồi cạnh tức tối:
"Đừng để chúng tớ bắt được là kẻ to gan nào, nếu không chúng tớ chắc chắn sẽ giết chết hắn ta."
Có ảnh thì chắn chắn phải có người chụp, Yuki hỏi:
"Tìm được người chụp chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE