Cũng may là nàng sắp tốt nghiệp, chờ nàng tốt nghiệp đại học thì sẽ có thể tập trung vào nơi làm việc, gánh nặng học phí của em gái mặc dù vất vả một chút, nhưng Freen không hề có ý định để cô bé phải chuyển trường, một ngôi trường tốt thì cũng có nghĩa là một tương lai tốt, nàng không muốn làm tiêu tan hy vọng của Fiona Chankimha, nàng muốn cho cô bé một hoàn cảnh an ổn để học tập.
Chỉ riêng học phí và tiền ăn ở đã tốn mấy chục ngàn baht, Freen tính toán số tiền tiết kiệm trước mắt của mình, tạm thời vẫn chống đỡ nổi, tuy vậy nó không cho phép nàng ngồi mát ăn bát vàng.
Freen đã từng chịu đựng vất vả, muốn nàng quay trở lại bưng bát đĩa, lau bàn hoặc rửa chén đều được, lần này nàng tìm được công việc trong một cửa hàng bán đồ uống, gần như tất cả thời gian nghỉ ngơi đều sắp xếp theo ca, theo cách này, nàng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn một chút, nàng học hỏi rất nhanh, rất nhanh sau đó không ai phải đưa nàng đi cùng nữa, nàng có thể pha chế đồ uống và đứng quầy mà không gặp bất cứ vấn đề gì.
Cửa hàng bán đồ uống ở ngay bên cạnh trường học và nhà ga, lượng người lớn và quan trọng tốc độ, rất nhiều người đều không làm được, nhưng Freen cảm thấy hiện tại mình không có tư cách kén chọn, nghiêm túc làm việc.
Bà chủ là một người phụ nữ trung niên, bà rất nhanh nhẹn và cũng tự mình chăm sóc cửa hàng, nhìn thấy Freen làm việc nghiêm túc như vậy liền cảm thấy người trẻ tuổi này không tệ, rất xinh đẹp, còn lôi kéo không ít khách mời, bèn vừa làm việc cùng nàng vừa nói chuyện phiếm, nghe thấy Freen đang tìm phòng cho thuê bèn nói tầng hai của cửa hàng đồ uống cũng là của bà, bà đang muốn cho thuê, hỏi xem ý của Freen như thế nào.
Nàng lên tầng thì thấy diện tích không lớn nhưng môi trường khá tốt, dọn dẹp sạch sẽ và vừa mới được trang trí, hỏi giá cả thì cũng tạm ổn, nàng và bà chủ quen biết được một tháng, cảm giác bà là một người có thể tin tưởng được, nàng quyết định thuê căn phòng.
Hai ngày sau, Freen dọn ra khỏi biệt thự.
Hai người đã chia tay một tháng, Becky vẫn luôn chờ Freen chủ động cúi đầu với mình như trước đây, nào ngờ lại nhận được thông báo Freen chuyển đi.
Khóe miệng cô mím xuống một cách rõ ràng, sau khi hỏi về những thứ còn sót lại trong biệt thự thì lập tức cảm thấy tệ hơn.
Đợi đến khi thư ký rời đi, Becky tức giận đến mức ném toàn bộ tài liệu trên bàn xuống đất, âm thanh nổi nóng của cô lớn đến mức thư ký bên ngoài nghe thấy cũng rụt vai lại, không dám hỏi xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Becky lấy điện thoại di động ra muốn hỏi Freen có ý gì, nhưng nghĩ lại, cô lại cất điện thoại đi, sau khi đi đi lại lại trong văn phòng, cuối cùng cô gọi cho mấy người bạn.
Cô cần nhóm cố vấn.
Thấy bạn bè gặp nạn, hai người Yuki Williams và Looknam Poolsak ngay lập tức chạy đến, thấy Becky im lặng không nói gì đứng trước cửa sổ sát đất, mà mấy trợ lý ngồi xổm trên mặt đất thu dọn tài liệu rơi đầy trên mặt đất, dáng vẻ đầy mồ hôi, giống như đang nhặt mấy quả bom hẹn giờ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE