Nàng có chút không hài lòng với sự cường thế của Becky, nhưng nàng không dám nói gì, sợ Becky mất hứng sẽ không cho nàng tiền, chỉ có thể hầu hạ cô thật tốt trên giường.
Nhưng nàng cũng không phải là người có tính sẵn sàng ngoan ngoãn vâng lời, chỉ nói:
"Khi cô không có ở đây tôi cũng có thể tự lên đỉnh."
Có nghĩa là nàng không cần Becky vẫn có thể lên đỉnh, bàn tay của nàng là đủ.
Becky cười nhạo một tiếng, nâng cằm Freen lên nói:
"Tối nay tôi sẽ cho cô biết quy tắc."
Sau khi cô nói như vậy sắc mặt Freen lập tức thay đổi, đây là tự mình đập chân mình, nhiều chuyện thật sự.
Sau đó nàng không nói nhảm nữa, cúi đầu làm việc mới là đạo lý vững vàng, hai tay bóp lấy xương hông Becky kéo người lại gần, Becky bị nàng kéo đến mức ga giường lộn xộn, hai chân đặt lên vai Freen, nửa người dưới lơ lửng, mông dán lên bụng mềm mại của Freen, xúc cảm vô cùng vi diệu.
Freen nghĩ trong lòng, người này muốn sung sướng, vậy để nàng làm sung sướng đủ đi.
Nhìn Freen gác hai chân cô vững vàng trên vai nàng, còn nói với mình:
"Đừng nhúc nhích chân nữa."
Becky lập tức nghĩ người này thật sự là, không biết nên nói nàng lớn gan hay nhát gan nữa, người dám đối xử với cô như vậy không nhiều lắm.
Nhưng Freen không nghĩ nhiều như vậy, nàng làm việc hiệu quả hơn nhiều sau khi nâng hai chân lên, Becky gầy hơn, nên rất dễ để nàng di chuyển, bây giờ hai chân giơ cao, nơi muốn hầu hạ càng rõ ràng.
Môi âm hộ màu hồng đầy đặn, lông trên cơ thể cũng không quá rậm rạp, hai người đều là nữ, cô có tôi cũng có, Freen bắt đầu xoa bóp vuốt ve hai mảnh môi mềm mại, nghĩ có nên liếm hay không? Hay là ngón tay đi thẳng vào, bây giờ ướt như vậy còn cần liếm sao? Có phải mấy ngày nay Becky cũng không tự xử, sao mới dạo đầu bộ ngực một chút mà đã ướt thành như vậy?
Nàng vừa muốn vừa xoa bóp môi âm hộ cho Becky, tay kia vô thức đảo quanh lông mu của Becky, từ góc độ Becky có thể thấy rõ ngón tay Freen di chuyển ở đó, tê dại ngứa ngáy, còn dùng khuôn mặt ngây ngốc nhìn qua vô cùng nghiêm túc.
Chỉ cần vuốt ve bên ngoài không nhẹ không nặng, nơi Becky vẫn luôn chảy ra nước, Freen nhíu mày:
"Cô muốn dùng miệng sao? Hay là tôi trực tiếp dùng tay?"
Nàng muốn tham khảo ý kiến của Becky.
Becky nhướng mày, lúc này giữa hai chân đã tê dại không nổi nữa, nhìn miệng Freen mà híp mắt, nhớ tới đầu lưỡi linh hoạt mềm mại kia:
"Cô nói xem?"
Freen muốn nói nàng không biết, không biết mới hỏi mà...
Nhưng Becky như vậy chính là muốn nàng tự mình nghĩ, Freen cứ đơn giản như vậy, dù sao cũng là phải làm, không cần chia trước sau, đến đây.
Ngón tay vốn vuốt ve môi âm hộ xoay ra hai cánh đầy đặn, màu sắc bên trong non nớt, tính tình Becky lạnh lùng, thật ra cũng không có hứng thú gì với việc thủ dâm, thậm chí rất ít khi sờ soạng mình, bởi vì bị lột ra, thịt mềm bên trong co rút lại, giống như thịt sò thượng đẳng nhất bám vào một tầng màu nước trong suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanficTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE