Đến buổi chiều, Freen cũng không thể tập trung được, nàng cầm chén mà đầu óc như đi vào cõi thần tiên, lúc nào cũng không cẩn thận nghĩ tới thân thể trần trụi không một mảnh vải trên người.
Lần do dự này, Freen dựa vào kinh nghiệm bản thân của mình cũng không làm ra sai lầm gì, nhưng mọi thứ cũng có lúc xuất hiện chuyện ngoài ý muốn.
Thời điểm sắp tan tầm, nàng bị một người mới va phải.
Với năng lực phản ứng của nàng thì tránh ra là chuyện rất đơn giản, nhưng khi đó nàng đang vò đầu bứt tóc, không chú ý nên mới va phải đối phương.
Bát canh nóng hổi mới bưng từ phòng bếp ra, trong phút chốc đổ toàn bộ tại chỗ hai người lúc ấy.
Người bị nóng lập tức hét lên, quần áo Freen cũng ướt một mảng. Nàng cau mày, không vừa khóc vừa la như người mới, thấy tất cả mọi người quan tâm người mới như thế. Freen tự tìm khăn tay tùy tiện lau lau, cũng may chỉ là canh suông mà thôi chứ không phải súp, lau lau sau đó lấy áo khoác che một chút, chậm rãi gọi xe bus thì sẽ không nhìn thấy.
Thấy quần áo của Freen lem luốc nhưng nàng cũng không kêu đau, các đồng nghiệp khác coi như nàng không có chuyện gì, chỉ bảo nàng nhanh nhanh về nhà.
Trên đường trở về, Freen cảm giác bụng dưới bên trái vừa nóng vừa đau. Nàng rất bình tĩnh nghĩ mình có lẽ bị phỏng, khi về chườm đá một chút là được..
Đáy lòng có chút chán nản, đều do tối qua Becky dùng chân đè nặng nàng, mới khiến nàng cả ngày hôm nay đều thơ thẩn, cái này ... không chú ý chút lập tức bị thương, nên sẽ không ảnh hưởng đến biểu hiện trên giường vào ban đêm đi...
Từ từ...
Kinh ngạc vì mình vậy mà đi suy nghĩ lộn xộn cả lên, Freen ở trong xe bus ký đầu mình, có phải nàng điên rồi hay không, quái gì đây hả!?
Muốn quay về biệt thự, thế mà Becky đã đến trước rồi, chuyện này thật sự hiếm hoi, bình thường Becky bận rộn, thường phải tăng ca, về biệt thự sớm chút cũng là tám chín giờ. Trễ gần mười hai giờ cũng có, hôm nay trời chỉ mới sập tối chạng vạng mà thôi, sớm như vậy vẫn là lần đầu Becky đến.
Freen không muốn mình trông có vẻ nóng vội, thấy Becky bắt chéo chân ngồi trên sô pha, nàng về tới cũng chỉ nhìn nàng một cái rồi cúi đầu xuống tiếp tục lật tạp chí, thản nhiên nói:
"Về rồi sao."
"Ừm."
Freen ừm một tiếng, hai người rơi vào một bầu không khí kỳ lạ, nàng khô khan nói:
"Tôi đi thay quần áo."
Hôm nay Fiona không có ở đây, mọi tài liệu của nàng xác định đều phải chuyển từ thành phố A đến, con nhóc kia rất hào hứng, la hét muốn đến trường học sau này nhìn. Becky trực tiếp nhờ tài xế đón cô bé đi, muốn nhìn bao lâu thì nhìn bấy lâu. Học phí của trường học rất đắt đỏ, Becky trả tiền học phí cho Fiona Chankimha, hơn nữa không cho phép từ chối.
Đi vào phòng, Freen vò đầu bứt tóc, có cảm giác có chút nôn nóng không rõ, cầm khăn tắm ném lên giường rồi cởi quần áo. Vết canh trên quần áo đã khô, bộ đồ này rất đắt tiền, Freen cầm lên quan sát kỹ, nghĩ không biết có giặt sạch được hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE