Chương 72 : Buộc Phải Vào Thế Khó

581 25 0
                                    

Mấy ngày không thấy Becky quay về, Freen cũng trở nên mất bình tĩnh, nàng nghĩ Becky là người kén ăn, bận rộn như vậy chắc chắn sẽ không ăn uống đầy đủ, bữa sáng là một ít salad và một ly cà đen, bữa trưa có thể là một điếu thuốc, dạo này mới nuôi được một chút thịt mà lại sắp mất rồi.

Nghĩ tới nghĩ lui, mấy ngày nay Freen ở nhà nhiều, nàng ngồi trước máy tính nửa ngày không gõ được chữ nào cho luận văn, nếu trong lòng đã không buông bỏ được thì nàng dứt khoát đứng lên hầm canh, canh gà màu vàng trông vô cùng tươi ngon, Becky không thích canh có quá nhiều dầu mỡ bên trên, Freen cẩn thận vớt ra từng chút một, thịt gà cũng là thịt đùi rút xương, một nồi canh gà nấm hương vừa ngửi đã khiến người ta giơ ngón cái tấm tắc.

Becky không thích canh gà có quá nhiều nước dùng, nhưng canh gà nấm hương Freen nấu thì mỗi lần cô đều húp hơn hai chén, nghe mùi rất thơm, Freen đổ canh nóng vào bình giữ nhiệt, chọn lựa thịt gà và nấm hương tốt nhất đều bỏ vào trong.

Tuy Becky không cho nàng đến công ty, nhưng Freen vẫn tự mình bắt xe buýt đến A Thị, lễ tân dưới lầu biết nàng, cả công ty không ai không biết Freen là người yêu của tổng giám đốc Becky bọn họ cả, mà nhìn thấy nàng đến đưa canh tình yêu, đương nhiên sẽ không cản nàng lại.

Freen trực tiếp quẹt thẻ nhân viên lên lầu, nàng không vào phòng làm việc của Becky, tránh để cái người tính tình khó chịu kia thấy nàng đến lại làm loạn, mà nàng đi thẳng đến phòng thư ký, để lại canh cho thư ký rồi rời đi.

Canh trong bình giữ nhiệt không nhiều, trong nồi ở nhà vẫn còn, nói không chừng hôm nay bình giữ nhiệt này có thể dụ dỗ được Becky quay về.

Freen quay người đi đến thang máy, lại gặp được Sena Kaslana trong thang máy.

"Sao cô lại ở đây?"

Freen cảm thấy có chút kỳ lạ, tầng này nhân viên bình thường sẽ không lên, mà Sena Kaslana lại ở đây, trên tay cũng không cầm tài liệu, xem ra là ở đây đợi cô ấy.

Sena Kaslana quay đầu nhìn, không thấy Becky mà thấy Freen đang bước ra, cô ta trợn tròn mắt, khẽ chớp, không trả lời câu hỏi của Freen mà hỏi ngược lại nàng:

"Chị Becky đâu? Cô không đi cùng chị ấy?"

Freen không nghĩ nhiều mà lắc đầu:

"Cô ấy đang họp, tôi đưa canh cho cô ấy rồi đi, không làm phiền cô ấy."

Sena Kaslana dường như đang âm thầm thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới nói:

"Mấy ngày không thấy cô đến công ty, đúng lúc tôi thấy cô đi thang máy lên, nên đi theo xem xem."

"À, dạo này bận làm luận văn tốt nghiệp nên không đến nhiều."

Freen cũng nói thẳng.

"Ồ... Tôi còn tưởng hai người cãi nhau."

Freen biết Sena Kaslana nghĩ gì, dù sao tin này cũng là nàng đưa ra, quả thực nàng và Becky dù hiện tại không quá hòa thuận, nhưng không có nghĩa nàng sẽ tùy tiện nói ra ngoài, tuy Freen cảm thấy chuyện như vậy không cần phải giấu diếm, nhưng Becky cũng phải giữ mặt mũi ở công ty, Freen càng không nói chuyện này ở công ty.

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ