Loren's POV....
Nandito kami ngayon sa hotel. And sabi nya para may asawa time daw kami.
"Langga?" Saad ko pa kay Lito.
"Yes langga?" Tanong pa nya sa akin.
"Nag ro- room service ba sila nang hilaw na mangga?" Tanong ko pa sa asawa ko.
Natawa pa sya sa sinabi ko.
"Langga naman? Saan hahanap yung mag de deliver dito?" Tanong pa nya.
"ihhh! Gusto ko kasi nang mangga." Sabi ko naman.
"Nge? Teka lang langga ha? Iisip amo nang paraan para maka kain ka nang mangga." Sabi pa nang asawa ko.
Nanlaki pa mga mata ko sa sinabi nya.
"Talaga langga ko?" Tanong ko pa.
Pero may iba pa akong gusto eh.
"Oo nga po." Sagot pa nya.
"Langga? Actually gusto ko rin tikman ito oh." Sabi ko sabay nguso sa dibdib ko.
"What!?? Yung gatas mo?" Tanong pa nya na medyo high pitch pa.
"Shhh, lower your voice naman hahahah." Saad ko pa. "Oum eh. Please? Can you pump it?" Tanong ko pa.
"Ok ok sige, pero in one condition?" Sambit pa nya.
"Ano yun?" Tanong ko pa.
"Hmm? Patikim din ako?" Saad at tanong pa nya sa akin.
Natatawa din ako sa kanya eh.
"Hmm? Ok oo na nga." Sabi ko pa.
"Yes!" Sambit pa nya.
Sabay hila sa akin sa may kama. Hinanap pa nya yung pang pump at mga bote nang dodo.
"Excited naman ang langga ko." Sabi ko pa.
"Oum, kasi bonding moments nating dalawa." Sagot pa nya sa akin.
Habang ginagalaw nya yung mga kamay nya. Mula sa tiyan ko pa- angat si boobs ko.
"Hmm~~ Sarap na sarap?" Tanong ko pa sa kanya.
"Oum, shh! Mag pump na ako." Sabi pa nya sa akin.
At humiga sa sa kabilang side nang kama habang pina- panood yung pag pump sa boobs ko.
'Yung totoo may show ba?' Tanong ko pa sa sarili ko.
"Cute mo langga ko." Sabi ko pa kay Lito.
Para naman gumaan ang kalooban nya.
"Ako? thank you!" Sabi pa nya. Confident sya eh.
Proud asawa sya eh. Hinayaan ko na lang muna ang mga ginagawa nya. Nakaramdam naman ako nang antok. Kaya napa pakit na lang ako, at natulog na lang muna.
~~~~~~~~~~~~~
Nagising naman ako, na naka yakap sa akin ang asawa ko.Di ko naman mapigilan ang maluha. He did everything for Lorein.
At ginagawa nya ulit sa amin nang magiging baby pa namin.
'I love you so much langga. Kahit na marami akong di nagawang maganda sa pamilya natin.' Bulong ko pa sa asawa ko.
"Hmm!?"
"Shh sleep ka pa mister ko." Saad ko pa sa kanya. Habang hina- haplos yung buhok at ulo nya.
"Oum. Wag kang aalis langga ha?" Sabi pa nya habang pikit pa mga mata nya.
YOU ARE READING
My Sunshine And My Luna
FanfictionA story of two biological sisters whose grown up in two different world.