Lito And Loren, Split together.
"Ga? Please? Wag mo naman gawin sa akin ito." - Lito
"Nangako ka diba? Nangako ka na sasama ka? Kung hindi ka sasama akin ang anak ko." -Loren
"Sa akin si Lorein, walang mag aalaga sa kanya doon. Loren, mahal na mahal kita. Pero yung iiwan mo ako, para sa career mo? Parang tinapon mo yung marriage natin."- Lito.
"Sa akin ang anak ko, sa nanay ang custody nang bata. Kaya ako, ako ang dapat mag alaga sa bata." - Loren.
"Hindi sa akin si Lorein. Kaya lumayas ka kung lalayas ka."- Lito.
Grace And Loren Convos/ Loren's Three months pregnancy.
"Ate? anong sadya mo dito?" - Grace.
"Alam mo ba kung nasaan sila Lito at Lorein?" - Loren.
"Hindi ko alam ate. Pero two months ago nandito sila ni Lorein nag palipas lang nang gabi."- Grace.
"Grace? Alam kong ina at asawa ka rin, sabihin mo naman sa akin nung nasaan na ba talaga ang asawa't anak ko." -Loren.
"Hindi ko talaga alam ate. Pasensya ka na, yun na yung huling usap namin nang kuya Lito." -Grace.
"Salamat at pasensya na sa abala." - Loren.
"Ok lang yun ate sensya ka na talaga. Ate? Buntis ka ba? Si kuya Lito rin ba ama nyan?" - Grace.
"Pasensya na ulit Grace. Hah? Hindi ako buntis. Napaparami lang ako nang kain doon sa States."- Loren.
Loren and Lito Another Confrontation.
"Lito? Si Lorein? Gusto ko sya makita." -Loren.
"Akala ko ba nasa America ka na?" - Lito.
"Please? Gusto kong makita ang anak natin." -Loren.
"Umalis ka na Loren, please lang. Ayoko nang away, kaya umalis ka na." -Lito.
"Hindi ako aalis dito."- Loren
*Her shawl removes from her shoulders.*"B-buntis ka? Sa akin pa rin ba yan?"- Lito.
"Hindi ako buntis." -Loren.
Wahhhhh!!
YOU ARE READING
My Sunshine And My Luna
FanficA story of two biological sisters whose grown up in two different world.