LUNA'S POV....
Grabe ang saya ko talaga, kasi sila mama at papa. Ipa plan yung debut ko.
Nakaka overwhelmed lang talaga."thank you po mama and papa, sa effort po ng pag hahanda sa birthday ko po. I love you two po. Thanks po sa effort po." Sambit ko naman sa kanila.
"We love you too anak." Sagot naman ni mama.
"We love you so much anak." Sabi pa ni papa.
Grabe na talaga ang cu cute nila.
Nakaka gigil sila, and masaya ako kasi nandito na sila magka kasama na kami."Thank you talaga po lalo na po kay ate po. Super thank you talaga po." Sambit ko naman sa kanila.
"Thank you din ading ko and welcome din po." sambit pa ni ate.
"Ate, ikaw din 18 candles ko ha?" pAng aasar ko pa kay ate.
"Alam mo bhe laro ka din HAHAHAHA!" Sabi pa ni ate.
"hahahaha sorry na ate ko." Sabi ko naman habang natatawa.
Jusko po ang pamilyang ito, makukulit talaga.
"Ok lang hehe, kahit nahihiya ako." Sambit pa ni ate sa akin.
"hahahah nako ate kaya mo yan, I love you ate ko." Sabi ko naman.
"Hahahaha opo ako pa ba po?" Sabi naman ni ate ko.
"I love you talaga ate ko." Sabi ko pa ulit sa kanya.
"I love you too. I love you palagi ading ko." Sabi pa nya sa akin.
"Ayiieeee kinikilig ako lalo ate ko." Sabi ko naman.
Kasi eh, lagi naman sya nag I love you.
"Ang cute cute mo." Sabi naman ni ate ko.
"Syempre naman mana ako sa'yo eh. Ganda at cute mo din ate ko." Sabi ko naman.
Kahit bolahan ito totoo naman talaga.
Sana laging masaya si ate, and sana hindi sya nasasaktan. Or saktan sya ng iba. Ako makakalaban nila."Thank you Luna oo. I love you so much, I know nung una nahihiya ako sa inyo ni mama. Kasi akala ko pati sakin galit kayo.." Sabi pa nya sa akin.
"Hindi kami magagalit ni mama ano ba ate ko. Never kaming nagalit sa'yo. Kasi you're also a victim or naiipit sa sitwasyon natin. Hindi natin kasalanan na may kasalanan ang mga magulang natin." Sagot ko naman kay ate.
"Sorry of what papa have done." Sabi naman ni ate.
"Ate naman eh, ok na po yun ok?" Sagot ko naman.
"Thank you thank you talagaaaa. I love you and mama natin." Sagot naman ni ate.
"Hay nako, tara na nga dito ate namin. Achi namin, wag ka umiyak po ha? Wag ka po tutulad kay mama. Masyadong iyakin, manang mana kasi eh." sabi ko naman habang tawang tawa.
Pati sya natawa na lang din. All of us are laugh together.
"Opo hindi na po ako magiging emotional. Oo nga po pala, pag usapan na lang po natin kasal nila mama at papa. Para hindi naman puro iyakan at seryoso. Under the sea want nyo hahahhaa." Saad at biro pa ni ate.
Lalo na naman kaming natawa sa mga sinabi nya.
"Pearly shell hahahaha! Tiny babwollssss hahahahhaha!" Sambit pa ni papa.
Mga kalokohan talaga ni papa.
" Hahahaha akala ko kung ano na, ayaw ng.. Wag na pala hahahaha!" Sabi naman ni mama.
Mga loko loko din sila eh. Ang kukulit ng mga magulang ko.
"Sabi ko naman sa inyo eh, laro din ako eh." Sabi naman ni papa.
Tawa na naman kaming lahat, wala na kaming ginawa kundi tumawa.
Kaya walang natatapos sa wedding plan at debut plan ko.
"Wala na tayong natapos, seryoso na kasi mama, ate at papa hahahahah! Eme lang, sige na nga isa isa lang kasi." Sabi ko naman.
Natawa na naman sila, happy ang family ko chudays bedyoe.
"Joke lang anak, sorry hahahaha! love you." Sabi pa ni papa.
"Love you ading ko." Sabi din ni ate ko.
"I love you baby girl namin." Sambit pa ni mama.
Ang sweet nila🥺 I love them so much.
Nagpa tuloy naman kami sa kwentuhan at tawanan namin.
Nakakatuwa lang talaga ang pamilya ko.
Gumagawa silang paraan sa bonding na ito.Tinititigan ko naman silang lahat. Napaka caring nila sa akin. Ako pa rin ang baby nila.
Habang buhay nila akong baby.>>> TC...
"ALWAYS FIND A FREE TIME TO SPEND YOUR FAMILY."
MAMAYA ULIT GUYSSSS I LOVE YOU ALL.🥺🥺🥺PABUNGAD PA LANG YANG FAMILY BONDING NA YAN ULIT.
DEADMA KASI AKO SA ACADS TODAY EME. EWAN KO BA BASTA CRAM NA LANG MAMAYA HAHAHA.
PERO SYEMPRE NASA WATTPAD KAHIT EXAM WEEK🤩🤩🤩😍🥺🥺🤙🏽🤙🤙🏻🤙🏿
YOU ARE READING
My Sunshine And My Luna
Fiksi PenggemarA story of two biological sisters whose grown up in two different world.