Lito's POV.
Nasa kwarto naman kami nang asawa ko. Kumakain lang sya nang ice cream.
"Ga? Hindi ba masama sa'yo yan?" Tanong ko pa sa kanya.
"Hhmm?? Hindi naman. Bakit, may problema ba?" Tanong pa nya sa akin.
"Wala naman nag wo- worry lang ako." Sabi ko na lang.
Eh diba kasi sa ibang mga buntis ganun.
Pero syempre kahit pa- paano pag binigyan ko sya sa cravings nya."Don't worry na ga, kaya ko naman. And minsan lang itong mga ganito." Sabi pa nya sa akin.
"Sure ka langga ko ha?" Sabi ko pa sa kanya.
Parang bata naman ako na naka siksik sa kanya.
"Oo nga po langga naman eh." sabi pa nya sa akin.
"How are you ga? How was Gary?" tanong ko pa kay Loren.
"We're fine ga. His fine, ikaw nga dapat ang tinatanong namin eh." Sabi pa nya sa akin.
Yumakap naman sya sa akin.
"Sus naman." Sabi ko pa sa kanya.
"I'm sorry ga. Please, give me another chance to fix our family." Sambit pa ni Loren sa akin.
Alam ko naman na kahit ayusin namin ito, wala din. Aalis din sya. Kaya hindi na ako umaasa.
"Sabi ko naman sa'yo, ok na tayo eh. Wala ka nang babaguhin. Wala ka nang ibang gagawin ok? Alagaan mo lang sarili mo si Lorein at si baby Luna." Sabi ko na lang sa kanya.
"Thank you langga ko." Saad naman ni Loren.
"Shhh! Stop saying sorry and thank you na." sabi ko naman.
Humalik na lang ako sa kanya. Inaamoy ko pa kilikili nya. 'Mabango pa rin, mas lalo syang bumabango.' Sabi ko pa sa isipan ko.
"Hmm~ langga naman~" Sabi pa ni Loren.
Pati pag moan, mas lalo syang nagiging mahinhin at mabango pakinggan.
"Ang ganda ganda mo. Buntis ka ba talaga? Bakit di halata? Ang sexy mo pa rin." Saad ko pa sa kanya.
"Hahaha! nang uuto ka na naman ha." Sabi naman ni Loren sa sakin.
"Hindi ako nang uuto. You're the prettiest wife in the whole wide world." Sambit ko pa sa kanya.
Sipsip ko pa yung duster nya.
"Hahaha oo na nga." Sabi pa ni Loren.
"Oki po mama namin." Sabi ko na lang.
Humalik ako ulit sa kanya. Inaangat ko naman yung duster nya. Binababa ko yung undie nya.
"Uhh~~ ano na naman yan?" Tanong pa nya.
"Loving, loving syempre." Sagot ko agad.
"Talagang naka tayo, tayong dalawa?" Tanong pa ni Loren sa akin.
"Anong posisyon ba gusto mo? At saang location? Sa Cr? Sa kama? Sa Pantry?.... Or sa bubong." Bulong ko pa sa dulo kong sinabi.
Nakita ko naman na nakikiliti sya.
"Hahaha! ano baaaa! Syempre sa kama." Sagot pa nya.
"Anong position naman?" Tanong ko pa.
"Hmm? Secret." Sagot pa ni Loren sa akin.
"I fa- fuck kita?" Tanong ko pa sa kanya.
"Hindi ako, ako mang pa fuck sa'yo eme." Sagot pa niya sa akin.
Loren's POV....
Ramdaman na ramdam ko na yung mga ginagawa nang asawa ko sakin.
Yes we're making love again.
Ganito na lang ba? Hindi ko na maintindihan si Lito."Sarap ba?" Tanong pa nya sa akin.
"Oum, super" Sabi ko naman.
Masarap naman talaga kasi. Kaso nga ayun nga. Pero careful naman na sya eh.
"Talaga? Kain naman tayo." Tanong pa nya sa akin.
Ewan ko ba sya ata naglilihi sa amin eh.
"Oo nga, namiss kaya kita. Sige ano naman food natin?" Sagot at tanong ko rin sa kanya.
Sya ata talaga nag lilihi, kung anu-ano din kasi kinakain nya eh.
Minsan peanut butter pinapapak nya. Minsan yung slice na tinapay, lalagyan nya nang bagoong.
Nakita ko naman strawberry jam yung nilabas nya. Ano na naman kayang trip nito.
Bigla naman nya akong nilagyan sa balikat at tyaka niya ito dinilaan.
"Hmm~~ so sarap palangga ko." Sabi sa akin ni Lito.
Dinidilaan nya ulit yung balikat ko.
"Hmm~~ masahe mo ako langga ko." Sabi ko na lang.
"Saan kita mamasahe?" sabi pa nya, pero ngiting tagumpay sya.
"Hmm? Sa alam mo na." Sagot ko naman sa kanya.
"Ah? Hahahahah! gustong gusto ko yan langga." Sabi nya pa sa akin. At nilagyan ulit yung balikat ko nang strawberry jam pati sa bandang kilikili ko.
"Pag talaga nilanggam tayo dito." Saad ko pa sa kanya.
"Syempre naman, ang sarap sarap mo kasi eh." Sagot pa nya sa akin.
"Tara na nga masahe mo boobs ko." Sabi ko na lang.
Mabilisan naman nyang minamasahe yung mga hinaharap ko.
"Hahahaha! Mamadali ka naman. Baka mabugbog naman langga ko." Sabi ko naman.
Pero sarap na sarap din ako sa mga ginagawa nya.
"Hindi naman, ayaw mo nang hard?" Biro na tanong pa nya. At natatawa pa talaga si gunggong.
Minamasahe pa nya ako, para naman maginhawaan ako.
Sakit kasi nang balakang at ano ko nitong mga nakaraan eh. Pero ok naman na ako. Mabuti nga walang masamang nangyari.
Kay Lorein din naman ganito ako. Mas malala pa nga eh. Kasi nga ilang miscarriage na rin ako, and nasundan sya nang miscarriage babies ko kaya ganun.
Mabuti naman kay Luna ok na talaga ako. Mas lalong hands on na kaming dalawa. Hindi lang talaga namin maiwasan mag loving loving.
"Soft and careful lang langga ko." Sabi ko naman sa kanya.
Dahan dahan pa nya akong minamasahe, shit napaka ginhawa na sa pakiramdam.
Tinutuloy na lang nya pag mamasahe nya sa akin. Para maisan mga nararamdaman ko. Nag paalam naman ako sa ob ko kaya ok lang din naman.
Basta nga dahan dahan lang talaga sa mga pag mamasahe sa akin.
>>>>> TC....
SABAAAAW MOMENTS!
YOU ARE READING
My Sunshine And My Luna
FanfictionA story of two biological sisters whose grown up in two different world.