Loren's POV....
"Kelan nyo ba balak mag anak ulit? Para naman bakod na bakod ka na kay kuya Lito." Sabi naman ni Neil.
Tuso rin itong lalaking ito eh.
"Hahahaha! Nako Neil, gusto mo ba sa harap mo?" Biro pa ng asawa ko.
Tamang inom pa sya ng san mig. At tawang tawa na lang sa mga kalokohan din ni Neil.
"Honey!? Ang bastos." Sigaw pa ni Grace kay Neil.
"Hahahaha! Ganyan yan silang mag kuya eh, ang ba bastos ng bibig." SAbi ko naman.
"Hahaahha! Nako ate, ganun talaga." Sabi naman ni Grace.
"Hahahahha! Mga naka inom na kasi eh. Hayaan mo na muna." Sabi ko naman kay Grace.
"Oo nga naman, sige na mukhang naka lingkis na asawa mo sa'yo eh." Sabi naman sa akin ni Grace.
"Tara na nga, sige na Grace may mga space room pa naman eh." Sabi naman sa akin ng asawa ko.
Hinihila pa nya ako papunta sa kwarto namin, kini kindatan pa nya mga bagets.
"Ano ba yan sya, trippings mo mga bagets." Sabi ko naman sa kanya.
"Tara na nga." Saad pa ng asawa ko.
"Oo na nga." Sabi ko naman.
Sabay hila sa kanya sa kwarto.
Sya na tuwang tuwa naman sa mga pag hila ko sa kanya."I miss you so much langga." Sabi pa nya sa akin.
"I miss you too, langga ko. I'm sorry sa lahat ng nagawa ko." Saad ko naman sa kanya.
Sabay halik sa kanya ako na nag adjust sa kanya.
Habang umiiyak na naman ako. Kasi naaalala ko na naman yung mga pinag gagawa ko. Nung panahong lugmok sya at nakikiusap na wag ko sya iwan."Shh, stop crying ba mama namin." Sabi pa ng asawa ko.
"Mahal mo pa rin ako?" Tanong ko naman.
Parang lasing ako, pina shot ako nila Neil at Grace.
Medyo blurry na rin ako, yung asawa ko lang nakikita ko."Lagi kitang mahal Loren, lagi kitang mamahalin. At hindi mawawala ang pag mamahal ko sa'yo." Sagot naman nya sa akin.
"Mahal na mahal na mahal din kita langga. Kung kaya ko lang ibalik ang lahat. Sana nagawa ko na, sana hindi kita iniwan. Sana hindi ko kayo napa bayaan ni Lorein. Sana hindi nasasaktan si Luna sa mga nangyayari. Sana lumaki syang kasama ang ama at ate nya." Sagot ko naman sa kanya.
Habang patuloy sa pag iyak.
Parang tanga talaga ako, nilasing ata ako nila Neil at Grace. Yari sakin itong mga ito bukas."Ano ba yan sya, akala ko ba susundan na natin si Luna." Saad pa ng asawa ko sa akin.
"Oo nga eh." Sabi ko naman.
Hinahalikan na nya ako, maging sya hinahalikan ko na rin.
Hinubaran ko na sya at ako rin nag hubad na.
Lahat ng damit namin ubos na sa katawan namin."My beautiful wife~~" Sabi pa nya sa akin, habang hinahalikan nya ako pahiga sa kama.
"I love you~" Sabi ko naman.
Habang naka ngiti pa ako sa kanya. Sya naman halik ng halik sa akin.
Paborito nyang halikan ako kili kili ko.
Mahilig din sya sumiksik sa akin."I love you too~~ I love you more than my life~" Sagot naman ng asawa ko.
"Oum~" Sabi ko na lang.
Kasi sinisimulan na namin mag loving loving.
YOU ARE READING
My Sunshine And My Luna
FanfictionA story of two biological sisters whose grown up in two different world.