ജനൽ കമ്പികളെ ബേധിച്ചു ആകതു വന്ന സൂര്യന്റെ രശ്മികൾ ഒന്ന് പതിച്ചതും അവൾ കണ്ണൊന്ന് ചിമ്മി..അവൾ ഒന്ന് തല ഉർത്തിയപ്പോഴാണ് അവൾ ഇപ്പോഴും ആദിയുടെ നെഞ്ചിലെ ചൂടിലാണ് ഉറങ്ങുന്നതെന്ന്..
.അവൾ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു...അവന്റെ പാതി അടഞ്ഞ മിഴിയിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി..അവന്റെ മുടി ഒന്ന് ഒതുക്കി..അവന്റെ മുഖത്തിലൂടെ ഒന്ന് വിരൽ ഓടിച്ചു..അവന്റെ ഇരു കവിളിലും ഒന്ന് മുത്തി..അവന്റെ നെറ്റിയിൽ ഒന്ന് ഉയർന്നു ഉമ്മ വെച്ചു..
.
പതുക്കെ അവനെ ഉണർത്താതെ അവൾ എണീറ്റു..പുതപ്പു എടുത്ത് ഒന്ന് പുതച്ചു..അവൾ നടക്കാൻ ഒരുങിയതും അവന്റെ പിടി അവളുടെ കയ്യിൽ വീണു..
.
അവൾ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി..
.ഉണർന്നോ???!!
.
അവൻ കൈ തലക്ക് കൊടുത്തു..അവളെ ഒന്നു നോക്കി..
.
വിട് മോനെ ..
.
അവൻ അവളെ പിടിച്ചു പിറകിലേക്ക് വലിച്ചു ..അവൾ വന്ന് നേരെ ബെഡിൽ വീണു..
.
ആഹ്ഹ്..
.
അവൻ അവളെ ഇറുകെ കെട്ടിപിടിച്ചു..
..
ആഹ്..ഏട്ടാ..
.
mm. .
.
വിട്...
.
എന്തിനാ മീനമ്മ..
.
വിട്. .time ഒരുപാട് ആയി..ഞാൻ പോയി കുളിക്കട്ടെ.. വിട്. .
.
ഓഹ്..പിന്നെ..അവൻ അവളുടെ മുടിയൊന്നു മാറ്റി അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഒന്ന് kiss ചെയ്തു..
.
mm. .വിട് ഏട്ടാ..ഇക്കിളി ആവുന്നു..
.
ഇല്ല ...അവൻ അവളുടെ ദേഹത്തു നിന്ന് പുതപ്പ് മാറ്റി രണ്ടു കയ്യും അവൾക്ക് ഇരു വശത്തും ആയി കുത്തി നിന്ന്..അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒന്ന് കടിച്ചു..
.
ആഹ്ഹ്..
.
അവളുടെ lipil ഒന്ന് കിസ്സ് ചെയ്തു..അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ കഴുത്തിൽ പതിഞ്ഞു..അവൻ കഴുത്തിൽ പതുക്കെ ഒന്ന് കടിച്ചു..
.
ആഹ്ഹ്..
.
വേദനിച്ചോ ..
.
എയ്യ്. .തീരെ ഇല്ല..
.
ഓഹോ..അവൻ കുറച്ചു കൂടെ താഴ്ന്നു..അവളുടെ പൊക്കിൾ ചുഴി യിൽ ഒന്ന് ഉമ്മ വെച്ചു..
.
അവൻ ഒന്ന് bite ചെയ്തു..
.
ആഹ്ഹ്..മരപ്പട്ടി..
.
ഓഹോ..അവൻ അവളുടെ niple ഒന്ന് കടിച്ചു..
.
ആഹ്ഹ്..mm. .
YOU ARE READING
Kadhal Roja 🌹
Romancethis is vmin story .my first story in watpad . . . .18+content included