Chương 71

58 1 0
                                    

Kiều Uyển Lâm thật sự không ngờ Andrew lại là nữ.

Cậu sợ mình nghe nhầm, hoặc là có hiểu lầm gì khác nên thành khẩn nói: "Con xin phép hỏi một chút, cô thật sự là nhà sinh vật học Andrew ư?"

Ánh mắt của người phụ nữ kia không hề di chuyển, vẫn nhìn cậu đau đáu, cũng không hề phủ nhận.

Kiều Uyển Lâm không quan tâm nhiều đến thế, mang tâm thái thà nhận sai người chứ không thể bỏ qua được, cậu lập tức tự giới thiệu: "Chào cô, con họ Kiều, là phóng viên tin tức của đài truyền hình Bình Hải."

Vẫn chưa nói tiếp thì người đàn ông ngoại quốc đã dùng vốn tiếng Trung không được lưu loát của mình để ngắt lời cậu: "Ở đây không nhận phỏng vấn, mời cậu đi cho."

Andrew phẩy tay, ý bảo người đàn ông kia đừng phá rối, sau đó hỏi Kiều Uyển Lâm như đang xác nhận lại vấn đề trước đó: "Tên cậu không phải là Lương Thừa sao?"

Kiều Uyển Lâm tưởng cô sợ cậu nhận vơ, bèn đáp: "Lương Thừa là anh trai con, đây là sách của anh ấy."

Người đàn ông ngoại quốc đi đến trước quầy làm thủ tục, Andrew lại liếc cái tên ở bìa trong, đóng sách lại rồi vẫn chưa trả cho Kiều Uyển Lâm.

Kiều Uyển Lâm vẫn chưa chịu từ bỏ: "Chuyện cô đoạt giải nhận được rất nhiều sự quan tâm ở trong nước, đặc biệt là Bình Hải, thân là đài truyền hình bản địa, con rất mong được làm một chuyên mục cho cô."

Mặt Andrew không hề có chút cảm xúc nào, không có vẻ như đã dao động, đuôi mắt hơi híp lại, vương chút lạnh nhạt mà không gì có thể xâm nhập được.

Người đàn ông ngoại quốc làm thủ tục xong thì đi tới, Kiều Uyển Lâm cố gắng lần cuối, cậu không có danh thiếp nên rút ra một tờ giấy ăn viết họ tên và số điện thoại của mình, đẩy tới trước mặt Andrew.

"Đây là số điện thoại cá nhân của con, con sẽ không làm phiền cô thêm lần nào nữa, cũng sẽ không tiết lộ lịch trình của cô." Cậu nói, "Nhưng dẫu sao thì con cũng rất vinh hạnh khi gặp được cô, chào mừng cô về Bình Hải."

Nói xong, Kiều Uyển Lâm cầm túi lên rời khỏi quán cà phê, ra khỏi cửa lớn bước lên con đường thương mại phồn hoa náo nhiệt, xung quanh toàn là những biển quảng cáo lớn và những chiếc xế hộp lướt ngang qua, cậu dừng chân, dùng tay trái nắm lấy cổ tay phải.

Cậu đang học cách đếm nhịp tim của Lương Thừa.

Trời xanh ơi, tuy là cậu nằm vùng suốt nhưng không ngờ lại gặp được Andrew trong tình huống này! Hình như còn được dìu mẹ của Andrew nữa, là người đã bồi dưỡng ra nhà khoa học đó!

Dù phần trăm Andrew nhận phỏng vấn bằng không, nhưng cậu vẫn kích động lắm, từ khi đi làm tới nay thì đây là lần đầu tiên cậu được tiếp xúc với nhân vật cấp cao như vậy. Hơn nữa đến cả sếp còn chưa được gặp, mà cậu đã gặp được rồi!

Kiều Uyển Lâm suýt nữa làm động tác chúc mừng ngay tại chỗ, cơn mưa ngày càng lớn, lộp độp vào mặt cậu khiến bản thân bình tĩnh hơn chút.

Ở bệnh viện Nhược Đàm, một ca phẫu thuật bắc cầu động mạch vành chuẩn bị kết thúc.

Máy đo lưu lượng đánh giá tình trạng lưu lượng máu sau đó rút khỏi hệ thống cố định, ánh mắt Lương Thừa thâm trầm, cẩn thận tiến hành cầm máu thành ngực và khối thần kinh liên sườn.

Tâm nhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ