Chương 85

56 1 0
                                    

Lương Thừa lái xe tới đài truyền hình đón Kiều Uyển Lâm rồi cùng nhau đi siêu thị mua đồ ăn, gặp đèn đỏ ở ngã tư, anh dừng xe lại, nói: "Không phải hôm nay được nghỉ hả?"

Kiều Uyển Lâm tìm một cái cớ: "Có vài tài liệu cần nộp cho sếp Tôn."

Ấn tượng của Lương Thừa với Tôn Trác chủ yếu đến từ chương trình y học rất lâu trước đây, cộng thêm lần giải thích cho Kiều Uyển Lâm, anh cảm thấy Tôn Trác không phải là một lãnh đạo hống hách.

Nhưng mà thái độ của cấp trên và tố chất của cấp dưới có quan hệ rất lớn, anh nói: "Em làm việc tốt, ông ấy rất quý trọng em."

Kiều Uyển Lâm gật gù: "Em cũng rất kính phục ông ấy."

Đến siêu thị, Lương Thừa đã liệt kê những thứ cần mua dựa theo thực đơn nên chỉ cần mua theo đó là được. Hai người càn quét một đống đồ, Kiều Uyển Lâm còn bỏ thêm rất nhiều đồ ăn vặt.

Về đến nhà là bắt đầu lóng nga lóng ngóng, có thể nói Kiều Uyển Lâm là một người chưa từng làm việc nhà, hoàn toàn không biết nấu ăn. Lương Thừa không xem trọng việc ăn uống, tài nấu nướng rất bình thường nhưng cũng không có ý định luyện tập. Tóm lại độ khó nấu ăn đãi khách đã giảm bớt đi nhiều.

Kiều Uyển Lâm rửa xong hai rổ rau là bắt đầu bực bội rồi, bèn lượn ra phòng khách xé một gói bim bim tôm, Lương Thừa ở trong bếp nói: "Em sao thế?"

Cậu nói rất hùng hồn: "Bác sĩ Lương, không phải anh bảo em nghỉ ngơi tĩnh dưỡng sao?"

Lương Thừa nói: "Đi một quãng đường xa đến chỗ làm cũng chẳng thấy em than mệt."

Kiều Uyển Lâm nghẹn họng, đề nghị: "Hay là chúng ta gọi một phần ăn gia đình đi, ít nhất bày trên bàn cũng đỡ thấy trống trải."

"Vậy thì gọi đồ ăn của nhà hàng hải sản cho rồi." Lương Thừa còn giảo hoạt hơn, "Bảo anh Ứng mang đến luôn, đỡ tốn phí ship."

Đang hò nhau tính kế thì chuông cửa vang lên, Kiều Uyển Lâm đi ra huyền quan.

Ngoài cửa, Ứng Tiểu Quỳnh đeo một cái mắt kính đen, tay trái xách một lốc bia, tay phải cầm một hộp thăn bò, vào nhà ngửi thử, chẳng có mùi gì, nói: "Ít nhiều gì cũng phải hầm ít canh trước chứ cái bọn này."

Kiều Uyển Lâm hết sức nhiệt tình: "Anh Ứng, em dẫn anh đi tham quan."

Lần đầu tiên Ứng Tiểu Quỳnh đến nhà, dạo hết một vòng rồi quay lại cửa bếp, Kiều Uyển Lâm định vào trong giúp đỡ thì bị kéo lại, trực giác anh nói cho anh biết Kiều Uyển Lâm rất có khả năng là một chủ nhà đốt cháy lò nướng và làm nổ tung nồi áp suất.

"Đi ăn bim bim của nhóc đi." Ứng Tiểu Quỳnh đi rửa tay rồi tới thái đồ ăn thay cậu.

Kiều Uyển Lâm hỏi: "Sao lão Tứ không đến cùng anh?"

"Nhóc suốt ngày chí chóe với cậu ta, giờ không gặp lại thấy nhớ à." Ứng Tiểu Quỳnh cười nói, "Nhưng mà anh không thông báo cho cậu ta, nên tối nay cậu ta không tới."

Lương Thừa khựng lại: "Anh không thông báo? Em cũng không thông báo cho người khác." Người khác là chỉ Trịnh Yến Đông, lần trước gây náo loạn ở nhà hàng xong, định hỏi thử ý của Ứng Tiểu Quỳnh rồi mới nói.

Tâm nhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ