Chương 62: Từng dòng ghi âm này là bí mật sâu thẳm nhất của Lương Thừa

100 1 0
                                    

Lương Thừa đi đến vị trí cách cửa kính nửa mét rồi dừng bước, anh nhìn chăm chú bầu trời cao với muôn nghìn ánh sao, nuốt xuống một hơi, siết điện thoại nói: "Em đang ở dưới lầu phải không, lên đây đi."

Kiều Uyển Lâm ngửa đau cả cổ, cúp điện thoại xong đi vào sảnh chính chung cư, máy bàn của bảo vệ vang lên, chú bảo vệ nghe máy xong thì đứng dậy quẹt thẻ thang máy giúp cậu.

Cửa thang máy là mặt gương xám soi được toàn thân, không hiểu sao Kiều Uyển Lâm thấy hồi hộp, bất giác chỉnh sửa lại đầu tóc và cổ áo. Lên đến tầng năm mươi hai, cậu bước ra hành lang đi tới trước cửa phòng Lương Thừa. giơ tay chưa kịp nhấn chuông thì cửa đã mở, ngay tức khắc cậu bị túm vào trong.

Hộp cơm và bình trà đụng vào tủ giày, kêu leng keng, Lương Thừa ấn Kiều Uyển Lâm lên cửa mà hôn, hôn từ khóe miệng đến chóp môi, anh ở trần, nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường.

Mọi thứ quá đột ngột, Kiều Uyển Lâm nhắm mắt chịu đựng, đầu óc trống rỗng chẳng có phản ứng gì.

Lương Thừa chưa hài lòng, bàn tay nắm vai cậu trượt dần xuống, vuốt hai cánh tay, chạm đến ngón tay gỡ túi đựng hộp cơm và bình nước đầy vướng bận kia xuống, sau đó cầm tay cậu đặt lên eo mình.

Trong não Kiều Uyển Lâm chỉ còn lại một chút oxy mỏng manh, không cách nào kiểm soát được cơ thể, cậu ôm lưng Lương Thừa, sờ đến vết sẹo nổi cộm nóng ran trên đó, đầu ngón tay cứng đờ chầm chậm ấp lên.

Dường như phản ứng của cậu đã kích thích anh, môi chỉ vừa ướt thì răng cửa đã bị cạy mở cuồng nhiệt, toàn thân cậu thả lỏng, sắp thiếu dưỡng khí mà ngất xỉu ngay trong nụ hôn này.

Mãi cho đến khi điện thoại vang lên, hai người mới bừng tỉnh trở lại.

Là điện thoại từ bệnh viện, Lương Thừa không biết đã dùng bao nhiêu ý chí để buông lỏng tay ra, anh cố gắng khôi phục hô hấp, đi sang một bên nghe điện thoại.

Kiều Uyển Lâm đỏ mặt tía tai, vẫn còn đang thở hổn hển, mông lung lòng vòng ở huyền quan, khom người nhặt hộp cơm và bình nước cầm đến phòng ăn.

Hậu phẫu xảy ra chút vấn đề, Lương Thừa kiên nhẫn bàn giao, còn ánh mắt thì vẫn khóa trên người Kiều Uyển Lâm, đợi cậu quay ra huyền quan, anh phản ứng nhanh lập tức đuổi theo chặn ở cửa.

Nói xong câu cuối cùng, Lương Thừa cúp máy, lấy ra đôi dép lê mới mua sau lần qua đêm hôm trước.

Kiều Uyển Lâm cúi gằm xuống, nói: "Dì Hạ chừa cơm lại cho anh."

Lương Thừa lục tin nhắn của Hạ Tiệp ra, vạch trần cậu: "Mẹ bảo anh mua đồ gì thanh đạm bên ngoài mà ăn. Là em chừa cho anh đúng không?"

"Do cả nhà ăn không hết thôi." Kiều Uyển Lâm nhích sang bên cạnh, "Em còn có chuyện, về trước đây."

Lương Thừa dịch bước chân chặn đường, thấp giọng nói: "Tối nay đừng đi."

Kiều Uyển Lâm không rõ đây chỉ là đơn thuần bảo cậu nán lại, hay là ám chỉ, tim cậu đập gấp gáp, hỏi: "Anh muốn làm gì?"

"Sợ anh bắt nạt em à?" Lương Thừa dằn cơn dục vọng vừa bốc cháy kia, tỏ ra yếu thế, "Không làm chuyện quá đáng đâu, ở lại bầu bạn với anh, xem như phí sửa chữa máy ghi âm."

Tâm nhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ