Ngồi trên ghế phụ lái, Kiều Uyển Lâm nửa dưới khuôn mặt bao phủ trong ánh đèn neon trông càng nhếch nhác hơn, vệt máu khô lại trên những sợi lông mũi đọng thành viên máu đông.
Cậu bị Lương Thừa siết chặt bàn tay, không nhúc nhích được gì, làn da dán ở mặt trong cổ tay có thể cảm nhận được mạch đập liên hồi của anh.
Cậu nói: "Em không sao mà."
Lương Thừa siết chặt tay hơn, anh không rảnh để tâm người khác ra làm sao, chỉ muốn đưa Kiều Uyển Lâm mau chóng đi làm kiểm tra. Nhưng Kiều Uyển Lâm không chịu nghe, bộ dạng yếu ớt đó khiến anh không nỡ nhẫn tâm ép buộc được.
Nhưng anh biết rõ nội tâm Kiều Uyển Lâm mạnh mẽ hơn bất kì ai. Sự cố chấp và bướng bỉnh đó đúng thật là một chú cún con mới mọc răng nanh, một khi đã nhắm trúng rồi sẽ cắn chặt lấy nhất quyết không chịu buông tha.
Điện thoại liên tục rung lên, không cần nhìn cũng đoán được là ai, Kiều Uyển Lâm không bắt mà tắt máy luôn.
Về đến chung cư lầu năm mươi hai, Kiều Uyển Lâm lao thẳng vào phòng tắm rửa mặt, không biết là do bôn ba cả ngày bên ngoài lạnh cóng hay là thế nào mà hai tay cậu cứ run rẩy mãi dưới vòi nước.
Lương Thừa cởi áo khoác vào theo, anh xoay người cậu đối mặt với mình, xắn tay áo sơ mi lên, rút một cái khăn mặt nhúng ướt rồi lau sạch sẽ cho cậu.
Cậu cụp hai hàng lông mi xuống, mái tóc đã lâu chưa cắt rũ xuống giữa hàng lông mày, cậu nói: "Ở, ở cơ quan em đã uống thuốc rồi."
"Ừm." Lương Thừa nâng cằm cậu lên, dọn sạch đống máu kết vảy trong mũi cậu, "Những chuyện khác đều không quan trọng, thấy khó chịu thì phải báo với anh ngay."
Kiều Uyển Lâm nhích tới nửa bước, hỏi: "Em lạnh. Cái này có tính không?"
Lương Thừa ngửi thấy mùi máu thoang thoảng, anh cởi khăn choàng vấy máu của cậu ra, nói: "Ngâm nước nóng cho ấm người, để anh lấy nước."
Kiều Uyển Lâm đứng bên sọt đồ bẩn cởi quần áo, cậu vẫn chưa thay dép lê, tháo giày xong để chân trần giẫm trên sàn. Lương Thừa dùng một cánh tay xách cậu lên, tay còn lại đổ sữa tắm vào bồn.
Khăn tắm đang choàng trên người trượt xuống, Kiều Uyển Lâm bán khỏa thân bám trên người Lương Thừa. sự thân mật này cho cậu cảm giác an toàn, cậu nói: "Em đã kể cho mẹ nghe về quan hệ của hai chúng ta rồi."
Lương Thừa hiểu, câu nói nhẹ nhàng ấy thật ra là một lời tuyên chiến được ăn cả ngã về không, Kiều Uyển Lâm vẫn chưa hiểu rõ mọi chuyện đã lựa chọn anh, dũng cảm y như lần tỏ tình táo bạo ngày xưa.
Anh nói: "Vậy sau này chỗ chú Kiều và mẹ anh thì để anh nói."
Kiều Uyển Lâm hỏi: "Anh định nói thế nào?"
Lương Thừa trả lời: "Thì nói thẳng chúng ta là người yêu."
"Chưa đủ." Kiều Uyển Lâm yêu cầu thêm, "Phải thêm một câu nữa, anh yêu em đến chết đi sống lại."
Lương Thừa đường đường là một bác sĩ khoa Ngoại tim mạch chuyên mổ xẻ lồng ngực người ta, hôm nay lại bị máu mũi của cậu dọa hết hồn, nên cậu nói gì anh cũng phải đồng ý. Anh bế Kiều Uyển Lâm vào bồn, lấy một cái ghế đẩu ngồi bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm nhãn
Ficción GeneralTác giả: Bắc Nam Thể loại: Niên thượng, chủ thụ, tình hữu độc chung, đô thị tình duyên, 1v1, HE Couple: Lương Thừa x Kiều Uyển Lâm Số chương: 105 ------------------------------------------ Văn án: Lương Thừa: Trên đời này có thứ nào em không thích...