1

283 9 0
                                    

1. Mavis

Tác giả:

Tác giả có lời muốn nói: Vẫn luôn tưởng viết HP đồng nghiệp, vẫn luôn lười đến khai hố

Gần nhất ra trò chơi, hứng thú bừng bừng mà nhập học chơi một lát, không đủ hăng hái, đại bộ phận đồng nghiệp lại xem qua

Đành phải tự cắt chân thịt, tùy tiện viết viết, coi như viên mộng ~~

Chú: Bổn văn vì ái phát điện, không đến kiếm tiền, hy vọng đại gia có thể lưu bình luận liền lưu một chút, có thể khen ta liền không cần phun tào, cua cua lạp ~

*

Dưới vì 3D nhân thiết đồ ↓ ( APP cùng WAP nhìn không thấy, trang web nhưng biểu hiện )

1989 năm, London Tây Nam Surrey quận, buổi chiều bốn điểm một khắc.

Mavis kết thúc một ngày việc nhà lao động, đem Walker thái thái gia phòng bếp thu thập đến sạch sẽ, tổng tốn thời gian 4 tiếng đồng hồ 25 phút.

Walker thái thái miệng thượng nói: "Thân ái, ít nhiều ngươi."

Sau đó liền khách khí một chút cũng không chịu, làm bộ nhìn không thấy tiểu nữ hài nhìn về phía bánh quy khát vọng ánh mắt, cho nàng 10 shilling làm lao động thù lao.

Đây là bao nhiêu tiền đâu?

Mavis đại khái đổi một chút, 1989 năm 1 bảng Anh sức mua, đại khái tương đương 2020 năm 2.54 bảng Anh, dựa theo 8.9 tỷ giá hối đoái, tương đương 22.6 nguyên nhân dân tệ.

1 bảng Anh =20 shilling.

Tức là 10.3 nguyên, trừ lấy 4 giờ lao động, khi tân vì 2.8 nguyên nhân dân tệ.

Nàng tâm ngạnh vô cùng, lại không dám ném sắc mặt. Làm một cái 11 tuổi cô nhi, một ngày có thể kiếm 10 shilling liền tính thiêu cao hương, làm sao dám đối cố chủ lộ ra bất mãn đâu.

"Cảm tạ ngài khẳng khái." Nàng đối Walker thái thái nói lời cảm tạ.

Tuy rằng nữ nhân này keo kiệt chút, không yêu thu thập chút, phòng bếp vấy mỡ có thể tích ra mấy mm hậu, nhưng nàng ít nhất trả tiền.

"Oa!" Walker thái thái tiểu nhi tử ngủ trưa tỉnh lại, không nhìn thấy mụ mụ, tức khắc khóc nháo lên, đem sô pha đặng đến loảng xoảng loảng xoảng vang, cũ xưa sô pha bất kham gánh nặng, phát ra từng đợt chói tai cọ xát thanh.

Walker thái thái chạy nhanh bế lên hắn, nhẹ nhàng vỗ hắn bối hống.

Sau đó, Mavis đã nghe đến một cổ nước tiểu tao vị.

Cứu mạng! Nhưng đừng gọi ta đổi tã. Mavis sợ không ràng buộc tăng ca, lược hạ câu "Ta đi về trước", liền vội vội vàng vàng chạy ra môn.

Walker thái thái giữ lại không kịp, đành phải chính mình đi lấy tã.

Ngày mùa hè gió đêm thực mát lạnh, Mavis nhảy lên cũ nát xe đạp, liều mạng khởi động chân đạp.

Xe sử thượng gập ghềnh đường nhỏ, "Kẽo kẹt" "Kẽo kẹt" mà xuyên qua chật chội phòng ốc khe hở, đi tới Surrey quận chủ đường phố.

Phun mũi hương khí nghênh diện mà đến.

Lão phá xe đạp không có phanh lại, nàng nhón chân dẫm chỗ ở mặt, ngừng ở tiệm bánh mì cửa.

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ