CHAPTER 3 : THE BLACK CASTLE

12 0 0
                                    

DRAKE WEIVEN ROSEMAN POV.

NARITO ako ngayon sa isang nìght clùb, hindi talaga para sa bidding, wala akong interest sa mga gano'ng bagay. I'm here because someone called me. I have an idea who is it, but I still need to confirm. Mr. Black ang ginamit kong pangalan ngayon.

The bidding started after the female host called the first Lady. Hindi pa rin talaga nagbabago ang sindikatøng humahawak ng night clùb na ito, at nagsasagawa ng illègal biddíng, mga high school students pa rin ang mga kinikîdnap nila para isalang sa bidding.

May mga hinahawakan din naman akong night clübs, pero hindi ako nagpapakidnâp ng mga babae lalo na ng mga menor de edad. Ang mga babaeng nagtatrâbaho sa hawak kong mga night clùbs ay walang sapilitan. Kusa nilang ginusto ang ganoong trabaho para sa salapi.

That's how money control the people! They do anything just for the money.

I was about to leave but then I stopped. The female host anounced about the last lady for the bidding.

"And our last beautiful lady for the bidding is a very fresh and young lady. She's never been toùch, nevèr been kíss. I'm sure na pag-aagawan nyo," the female host said.

I don't know why it seems that something is stopping me from leaving. Muli akong humarap sa stage, hinihintay ang kung sino mang babae na pupwesto sa gitna ng stage.

"LET US CALL ELISHA! THE PRETTY YOUNG LADY!"

Mula sa back stage lumabas ang isang babae, na nagpaingay sa paligid. Malalakas na palakpakan, at hiyawan ng mga kapwa ko kalalakihan.

Ang babae ay nakasuot ng backless black dress na kumikintab, at sobrang iksi, kaya lumilitaw ang mapuputi nitong lègs. Pansin ko na panay ang hila nya pababa ng bistida, habang nakayuko. Halatang nahihiya sya.

"Chin up! Show your pretty face!"

"Don't cover your sèxy bødy with your hands!"

"We want the víew! Show it to us!"

Everybody was complaining, while I am just looking seriously at the lady.

I need to confirm something.

Nang mag-angat sya ng tingin ay doon ko na nga nakumpirma.

What the f*ck is she doing there?!

Iniligtas ko na sya kanina tapos nahuli pa rin pala sya?

So confirmed! Sya nga ulit ang tumawag sa'kin.

This is the second time!

//FLASHBACK//**

After I finished the drùgs transactiøns, umalis na rin ako ng basement.

Aside from night clùbs, I was also holding and operating a lot of big transactions of illègal drùgs, pero hindi ako gumagamit nito. Honestly, hindi ako kumakain o umiinom.

I'm not a human!

Binubuhay lamang ako ng itím na kapangyarihan. Ang mga taong nakakita na ng aking totoong anyo, ay tinatawag akong halimaw, at lahat sila ay namàmâtay sa aking mga kamay.

My life was full of dark secrets.

Bukod sa pinagkakatiwalaan kong kanang kamay, ay wala nang nakakaalam kung ano talaga ako. Hindi rin alam ng mga tao na ako ang Mafia King. Alam lang nila ang buong pangalan ko, pati na ang pangalan ng grupo namin na 'Black Flower' pero hindi ko pa inilalantad sa publiko ang mukha ko bilang Mafia King.

NAGLALAKAD na ako patungo kung saan nakaparada ang kotse ko, nang biglang may narinig akong boses ng babae. I looked around but I found nothing.

Napahawak ako sa sentido ko. Paulit-ulit kong naririnig ang boses na humihingi ng tulong, hanggang sa bigla nalang akong napunta sa isang eskinita.

THE MAFIA KING IS A MONSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon