VIN RHAMFIR POV.
HABANG nasa labas ako ng night clùb napansin ko ang grupo ng kalalakihan na pumasok sa loob. Hindi maganda ang kutob ko sa kanila, o baka mga bagong kliyente lang din sila ni Red Lion, at interesado sa bidding.
Kinapa ko ang bulsa ng pantalon ko at kinuha ang isang piraso ng sigarilyø, at nang muli kong kapain ang bulsa ko ay wala akong mahanap na lighter.
Bwis*t!
Nagpalinga-linga ako sa paligid at sakto naman na nakita ko ang isang babae na nakatayo sa may gilid ng pulang kotse. Nakita kong may nakaipit na sigarilyø sa kanyang bibig. Kaonting hakbang lang ang ginawa ko at nasa harapan na nya ako.
"Can I?" tanong ko rito na agad naman nyang naintindihan.
Kinuha nya ang sigarilyø na nakaipit sa kanyang mapulang labi, at ibinigay sa'kin. Matapos kong makapagsindi ay ibinalik ko rin agad sa kanya.
"Thanks lady," I smiled.
"Oh I know that smile," she said meaningfully.
"What do you mean Lady?" I asked, sounded confused.
"Oh come on man! It's too obvious, you are in love with my pretty face."
I smirked. "I like the level of your confidence Lady, but you're not that pretty."
"Kung gano'n bakit grabe ka makatitig sa'kin?"
"I'm actually looking at your healthy cocomelon," sabay buga ko sa harapan nya ng usók ng sigarîlyo.
She then rolled her eyes. "Pervèrt!"
"Hindi ba kaya nga nagsuot ka ng halos labas na ang kaluluwa ay para i-flex ang cocomelon mo?" I smirked again, and I saw her annoyed face.
Well actually she's hot, but she's not that beautiful, or maybe I just don't like her heavy make up.
Mas gusto ko ang simple at maamong mukha na katulad ni Danesha Avos—Oh F*ck! Bakit sya nanaman ang naisip ko?
Napailing na lang ako, at akmang aalis na nang biglang may mabigat na kamay ang humawak sa balikat ko.
"What is your problem man?" tanong ko sa lalaki na matangkad pero mukhang pinagsakluban ng langit at lupa ang mukha.
"Bakit ka lumapit sa girlfriend ko?" malaki ang katawan nya pero boses chipmunks.
Inalis ko ang kamay nya sa balikat ko, at hinarap sya ng maayos. "So, this lady with a healthy cocomelon is your girlfriend?"
"Binabàstøs mo ba ang girlfriend ko?" nagsalubong ang mga kilay nito na mas lalong nagpasama ng itsura nya.
"I just look at her bøøbs, but I didn't touch it," sagot ko na ikinainis nya. Nagpakawala ito ng suntøk na agad ko namang naiwasan.
Isang suntøk sa mukha ang iginawad ko rin sa lalaki, at sa katangàhan nito ay hindi nya naiwasan ang suntøk ko.
"Hey Stop!" sigaw ng babae, at inalalayan naman nito ang boyfriend nya. "Darling are you okay?" she sounds so worried.
"You know what bagay kayo, you're both ugly," I smirked.
I was about to leave, pero bigla naman may nagsilapit sa'kin na apat na mga lalaki. Sa tingin ko ay mga body guard sila nitong dalawa.
Okay this will be fun! Unexpected fight!
Itinapon ko ang hawak na sigârîlyo, at hinintay ang pag-atakè nila.
Ang dalawang lalaki muna ang sumugød sa'kin. Ang isa ay nagpakawala ng suntøk sa mukha, yumuko ako para maiwasan 'yon, bago naman ako matamaan ng pagsipâ ng isa ay hinawakan ko na ang paa nito at pínilipít, dahilan ng pagsigaw nito. Nang bitawan ko sya ay binuhat ko naman ang isa at saka ibinalibàg. Hindi pa man ito nakakabangon ay agad na sinipà ko ang mukha nito kaya napahàlik sya sa sementadong kalsada.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA KING IS A MONSTER
Ficção GeralIsang hindi pangkaraniwan na Mafia King ang makararamdam ng koneksyon sa anak ng taong matagal nang gustong humuli sa kanya. Si Drake Weiven Roseman na isang halimaw, at si Elisha Aadhya Vllader na anak ng General ay paulit-ulit na magtatagpo ng mga...