Trong mắt của Thôi Phạm Khuê, Quan Nghiên Vũ từng là người mà hắn cho là tốt đẹp. Chí ít ra, cũng từng là người mà hắn chọn tin tưởng.
Hắn chưa từng nghĩ, sẽ có ngày mình bị đối phương phản bội, lại càng không nghĩ đến, sẽ có lúc hai người phải ta sống ngươi chết như thế này.
Cỏ cây, mặt trời, gió thu, hoa lá ngày hôm nay làm chứng, không phải khi này, thì là khi khác, Thôi Phạm Khuê hắn nhất định sẽ tiễn Quan Nghiên Vũ lên đường. Kể từ hôm nay, mỗi lần gặp nhau, đều chỉ có sát và ánh mắt sắt nhọn tựa như hàng ngàn mũi dao.
Thôi Phạm Khuê vẫn muốn thực hiện ý định ban đầu của mình; ở lại giữ chân đám người này, để cho Khương Thái Hiền rời đi.
Nhưng mà hắn đã quên mất một điều, Khương Thái Hiền là một người rất cứng đầu.
Y không đi, bước chân cứ thế tiến lại bên cạnh Thôi Phạm Khuê, muốn cùng hắn sát cánh bên nhau.
Khương Thái Hiền không phải muốn thà rằng ta và huynh chết chung, còn hơn là phải rời đi một mình. Mà y muốn hai người bọn họ sẽ cùng nhau sống sót hôm nay, để ngày sau nghiêm trị thiên hạ.
Không đợi Thôi Phạm Khuê kịp hỏi, Khương Thái Hiền đã nói, "Không cần nói nhiều, ta sẽ không bỏ ngươi lại một mình. Ngươi phải cùng ta rời đi."
Lời còn chưa kịp vụt ra khỏi đầu môi, hắn lại bị y chặn đứng, "Đây là mệnh lệnh, không được cãi!"
Thôi Phạm Khuê cau mày, muốn mắng y một trận, nhưng hiện tại là không thể.
Đối phương cứng đầu muốn ở lại, vậy thì hắn chỉ còn cách dốc hết sức để bảo vệ y thôi.
"Nhớ theo sát ta." Thôi Phạm Khuê nói nhỏ, đủ cho hắn và Khương Thái Hiền nghe thấy. Sau đó hắn quay đầu kéo tay y bỏ chạy.
Quan Nghiên Vũ cứ ngỡ hắn và y sẽ cùng nhau chiến một trận đến ta sống ngươi chết. Hóa ra, lại là hèn nhát bỏ chạy.
Quan Nghiên Vũ không lệnh cho quân mình đuổi theo, mà lại đứng trầm ngâm suy nghĩ.
Rất nhanh sau đó, Quan Nghiên Vũ nói, "Chia ra hai cánh, một đuổi theo, một vòng sang hướng đông. Hắn muốn hội ngộ với La Chí Tinh!"
"Rõ!"
Thôi Phạm Khuê biết chắc chắn Quan Nghiên Vũ sẽ biết được kế hoạch này của mình. Với mười ba người chia làm hai, thì phần nào sẽ hạn chế được bất lợi về số lượng ở phía của Thôi Phạm Khuê, nhưng La Chí Tinh sẽ gặp khó khăn, bởi vì La Chí Tính chỉ có một mình.
Nhưng mà Thôi Phạm Khuê không đủ tình yêu thương để lo cho La Chí Tinh. Quân Vương tương lai của Bắc quốc là Khương Thái Hiền, người chiếm một phần không nhỏ trong trái tim hắn là Khương Thái Hiền, cho nên, hắn sẽ lựa chọn hi sinh La Chí Tinh.
Thôi Phạm Khuê ngoảnh đầu lại. Có tám tên đuổi theo hắn, bao gồm cả Quan Nghiên Vũ.
Quan Nghiên Vũ không sử dụng cung tên, xem ra là đã nắm chắc phần thắng trong tay, đang muốn chơi trò mèo vờn chuột với hắn mà thôi.
Hoặc là tác dụng của những mũi tên này chỉ là để đe dọa. Nếu như đoàn người chết ở đây, thì khi nhìn thấy những vết thương do tên để lại, cũng có thể truy lùng ra được xuất xứ của mũi tên kia. Bỏ thời gian ra điều tra, thì nhất định cũng sẽ nắm được cái đuôi của Quan Nghiên Vũ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Thiên Hạ
Hayran Kurgu"Kẻ không có tim gan mới là kẻ có được thiên hạ." @tueminh.