Trời gần 6h sáng, bỗng nhiên cơn buồn nôn đến với Tuấn, anh chạy vội vào nhà vệ sinh. Nghe thấy tiếng nôn khan thì Tâm cũng thức giấc, nhìn qua thì chẳng thấy Tuấn đâu, cô cũng đoán được Tuấn đang ở đâu rồi. Tuấn vào đấy cũng được lâu rồi nhưng Tâm chưa thấy ra, cô lo lắng gõ cửa xem Tuấn thế nào.
"Tuấn ơi, có sao không đấy, mở cửa đi"
Tuấn mệt mỏi bước ra từ cánh cửa, anh đi đến giường và ngã nhào xuống.
"Anh có sao không đấy?"
Anh chỉ im lặng không đáp lại cô khiến cô càng lo lắng hơn. Tâm sờ tay lên chán anh thì nóng quá, anh sốt cao rồi. Cô kéo chăn đắp lại cho anh, đi tìm nhiệt kế để đo thân nhiệt thì anh sốt đến 39°. Vội đi tìm khăn nóng để giúp anh hạ nhiệt, cô đắp khăn lên chán của anh rồi đi nấu ít cháo. Vừa bước xuống lầu thì thấy Long Ka đang ngồi ở đó.
"Cô chưa về à?"
"Ừ, Tuấn bị bệnh rồi nên tôi nấu cho Tuấn ít cháo"
"Sao vậy, có cần đi bệnh viện không? Viêm dạ dày à?" Chuyện sức khỏe của Tuấn thì Long là người hiểu rõ nhất
"Tuấn bị viêm dạ dày sao? Tôi không biết nhưng Tuấn đang sốt"
"Được rồi, cô nấu cháo đi, tôi đi mua thuốc"
Nói rồi Long Ka rời đi, để cô ở lại nấu cháo cho anh. Chốc lát cháo đã nấu xong, cô mang lên phòng cho Tuấn.
"Tuấn à, dậy ăn chút cháo đi" cô vừa nói vừa lay anh dậy
"Hưmmm, để đó đi tí tôi ăn sau" giọng Tuấn khàn lại rồi
"Anh thấy đỡ hơn lúc nãy chưa?"
"Cô ở đây thì tôi đỡ"
"Thế ngồi dậy ăn đi, tôi đút"
Nghe thế anh ngồi bật dậy khiến Tâm giật cả mình
"Này này, giả bệnh à, sao nhanh thế"
"Không hề"
"Thế ngồi dậy được thì tự ăn đi, tôi về nhà"
"Thôi cô để đó đi, tôi không ăn nữa"
"Anh bị viêm dạ dày mà không chịu ăn uống đầy đủ à?"
"Làm sao cô biết được chuyện đó?"
"Làm sao thì tự mà anh biết"
"Dạo này tôi uống nhiều rượu quá nên bệnh tái lại, tôi không sao đâu"
"Rồi rồi, anh không sao, nên ăn đi"
Tuấn nghe thế chỉ biết ngậm ngùi tự ăn.
"Mà này, tôi với anh gặp nhau toàn những lúc anh bệnh và say, trùng hợp thật"
"Ừ nhỉ"
"Tâm, cô thật sự không thích tôi à?"
Tâm ngơ ngác nhìn Tuấn
"Sao anh lại hỏi vậy?"
"Hình như tôi thích cô rồi, từ lúc nào thì tôi cũng không biết nữa, tôi chỉ nói vậy thôi, tôi không ép cô chấp nhận tình cảm này đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...