"Mau mau mau mau, gọi bác sĩ đến đây"
"Thằng kia phụ anh đỡ Tuấn dậy"
Đưa anh lại sofa nằm, Long nghĩ anh bị hạ huyết áp nên mới như thế. Rồi bác sĩ cũng đến, cả đám lo lắng đứng quay quanh anh.
"Người nhà bị tụt huyết áp sau khi sử dụng rượu, tuy chỉ uống ít nhưng rượu khá mạnh gây tụt huyết áp bất ngờ nên mới ngất đi như thế. Tụt huyết áp sau khi uống rượu có thể gây đột quỵ não hoặc tử vong, mong người thân chú ý đến anh ấy"
"Thế khi nào anh ấy mới tỉnh lại được ạ?"
"Tầm khoảng 2 tiếng nữa, để tôi truyền dịch cho người nhà nhé"
"Vâng"
Sau khi truyền nước biển xong bác sĩ cũng đi về. Còn mấy anh em ở lại lo lắng cho Tuấn, người thì nấu cháo, người thì lau người cho anh, người thì kiểm tra huyết áp
"Ôi địt mẹ mùi gì khét thế?"
"Thằng ranh đấy mày nấu cháo khét cho đại ca à?"
"Làm sao tao biết được chứ"
"Mày nấu mà bị khét là cái nồi đó vô đầu mày liền"
"Huyết áp ổn rồi tụi bây"
"Mày đo một hồi đại ca lên máu não với mày"
"Chúng mày im hết coi, cái bếp này xài như nào vậy?"
Toàn là đàn ông, ai cũng vụng về những việc này, nhưng đặc biệt là Long, người đang lau người cho anh
"Ê ê anh Long, anh mò cái gì đấy"
"Ê tụi bây, khoai to phết"
"Đù đù, một hồi đại ca tỉnh giữa chừng ổng xáng cho một bạt tay"
"Không sao, ăn nhiều quen rồi, to thế này bảo sao uống thuốc ngừa thai vẫn có con"
"Gì, thiệt hả?"
"Bộ chúng mày chưa biết chị Tâm uống thuốc tránh vẫn dính à?"
"Sao anh biết"
"Để tao kể cho nghe..."
Sau đó cả đám tụ lại nghe anh Long kể chuyện hôm ấy, hai người này làm ăn mà không đóng cửa cẩn thận, là Long và Linh đã rình được, nhưng đến cảnh cởi đồ là cả hai bỏ chạy hết rồi.
"Trời ơi, chấn động vậy cha"
"Ê ê, ổng tỉnh ổng tỉnh"
Tuấn từ từ mở mắt ra, hơn 12 cặp mắt đang nhìn lấy anh. Long đỡ anh ngồi dậy, đưa ly nước cho anh uống, một hơi hết sạch, anh mất nước nhiều quá rồi. Tuấn cầm ly nước lắc lắc, đàn em hiểu rõ mà chạy đi lấy thêm ly thứ 2.
"Anh ăn ít cháo nhé?"
Tuấn mệt mỏi lắc đầu, anh bây giờ chỉ muốn ngủ thôi
"Anh vừa ngất đấy Tuấn"
"Uhm"
"Lần sau đừng uống rượu lúc mệt nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...