Trở về nhà với cơ thể mệt mỏi, Tuấn nằm gục trên giường thở dốc, người anh nóng rang lên. Long thấy anh bệnh như vậy cũng không thấy lạ lẫm gì, mà lạ ở chỗ anh bệnh ra thế mà chẳng thấy Tâm đâu.
"Này, Tâm đâu, sao bệnh dữ vậy? Dầm mưa hả?"
"..."
"Ê trả lời coi, có sao không vậy"
"Không ổn"
"Trời, mệt lắm hả?"
"Không có dầm mưa, vẫn còn ổn, ok?"
"Nói kiểu đó làm sao tôi hiểu được, uống thuốc chưa, mà Tâm đâu?"
"..." anh vẫn không trả lời
"Bộ giận nhau rồi hả, em về nhà ngoại, anh về nhà anh, haha"
Tuấn xoay mặt đi chỗ khác rồi thở dài
"Nè, ăn gì không tôi đi mua cho"
"Tâm nấu thì ăn"
"Tâm Tâm cái gì, người ta giận rồi, đi xin lỗi người ta đi"
"Người ta đòi li hôn"
"Hả, ê thật à? Không giỡn nhe, sao tự nhiên đòi li hôn?"
Tuấn vẫn không trả lời lại, cảm giác anh không ổn rồi, Long đi lấy khăn lau cho Tuấn. Trong cơn sốt mê man, anh vẫn thều thào 2 chữ "Tâm ơi"
-----------------------
"Alo, Tâm hả?"
"Ừa tôi đây, chuyện gì vậy?
"Hai người giận nhau hả?"
Đầu dây bên kia im lặng vài giây
"Thôi bớt giận nhau đi, Tuấn nó bệnh muốn chết bên này rồi nè"
"Tuấn không liên quan đến tôi"
"Không liên quan hả? Nó nói mấy người nấu cho nó ăn nó mới chịu, tôi đi mua nó không chịu ăn"
"Thì cứ mặc kệ đi"
"Ừ, thế mặc kệ nhé, mặc kệ nó sống chết ra sao luôn, tôi đi công việc đến hôm sau mới về lận, nói cho mấy người biết thôi, cúp máy nhé"
Kết thúc cuộc gọi, Tâm bên này cũng có chút lo lắng đến anh. Không lẽ bây giờ cô qua nhà anh hả
"Mẹ ơi, Pam đợi bố lâu quá ạ"
"Chắc bố bệnh không qua được"
"Pam nhớ bố, mẹ chở Pam về nhà bố đi"
"Để bố nghỉ ngơi đi con"
"Nhưng Pam muốn bố" con gái bắt đầu mếu máo vì nhớ anh, chỉ vừa xa anh có 2 tiếng mà Pam đã như thế. Thấy con gái khóc lóc như vậy, cô cùng đành miễn cưỡng đưa con đi gặp anh, cũng có thể lấy Pam làm lí do để cô gặp anh đấy.
Đến nhà anh, Pam chạy vội lên phòng tìm bố, còn cô thì đi sau lưng Pam. Vừa mở cửa bước vào trong, một hơi ấm hực vào mặt cô khiến cô nhăn mặt. Căn phòng đang rất nóng, người trên giường có lẽ còn nóng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...