"Má nó, một lũ chó" Long tức giận đấm mạnh vào tường
"Thôi thôi bình tĩnh anh ơi, chuyện gì cũng có thể giải quyết, đang ở bệnh viện đừng làm như vậy"
"Đúng đó anh, tức giận thì làm được gì chứ"
Ở ngoài sắp có chiến tranh luôn rồi, may mà bác sĩ kịp lúc đi ra khỏi phòng bệnh để can thiệp chuyện kia. Vừa nhìn thấy bác sĩ bước ra, Tâm như gặp được ông bụt trước mắt vậy.
"Sao rồi bác sĩ" Long dùng hai tay của mình để lên vai của người áo trắng kia
"Hiện tại thì..có vẻ không ổn, nhưng có thể qua khỏi nếu bệnh nhân chịu phấn đấu vượt qua, từ đây đến ngày mai, nếu tỉnh dậy thì đó là tin vui, còn nếu không thì tôi cũng không biết nói gì"
"Tôi cầu xin ông, xin ông hãy cứu lấy anh ấy, anh ấy còn rất trẻ, ông muốn gì cũng được, tiền bạc danh dự, tim gan phèo phổi, gì tôi cũng có thể cho ông, tôi chỉ cần đổi lại mạng sống của anh ấy" Long quỳ xuống cầu xin bác sĩ, nước mắt cũng bắt đầu rơi ra
"Anh không được quỳ, anh biết anh là con trai của ai không? Anh không được quỳ dưới bất kỳ ai" Một người trong số đó đỡ anh dậy nhưng Long nhất quyết không đứng lên, cúi đầu trước mắt bác sĩ
"Anh có quỳ ở đây tôi cũng không biết nên làm thế nào, người nhà cứ suy nghĩ tích cực lên, mọi chuyện sẽ ổn, tôi nghĩ chắc chắn anh ấy sẽ làm được"
"Đúng đó anh, đứng dậy đi, ngài Tuấn sẽ không sao đâu"
"Bình tĩnh đi anh, giờ phải đi tìm hung thủ trước đã, Tuấn chỉ ngủ thôi, ổng mất ngủ mà, cứ để ổng nằm đây đi, chúng ta đi tìm kẻ làm ra chuyện này"
Cuối cùng Long cũng chịu bỏ bác sĩ ra, nghe nói như thế anh mới nhớ ra nhiệm vụ của mình lúc nãy là gì, giờ mà tìm được hung thủ là anh sẽ giết chết cả tổ chức của tên đó mất, sớm muộn gì cũng sẽ như vậy. Long quay lưng bỏ đi, mấy người kia cũng đi theo anh, chỉ còn để lại mình Tâm ở đây. Cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, giờ chỉ biết cầu nguyện cho anh, anh không thể có chuyện gì được. Một nửa linh hồn của cô dường như chết đi khi chứng kiến hình ảnh anh gục xuống, anh nằm ngay đó đau đớn nhưng cô bất lực chẳng thể làm gì.
"Tâm! Chuyện gì đã xảy ra vậy?" Lâm Gấu gấp gáp tiến lại chỗ Tâm, người anh có mùi rượu nhưng trông anh vẫn còn rất tỉnh táo. Ngồi kể hết từ đầu tới cuối cho Lâm nghe, Lâm cũng đã biết hết rồi
"Lúc nãy đang đi gặp đối tác, vừa uống vài ly thì nghe tin này nên tức tốc chạy đến đây luôn, Long bảo tôi vào đây canh gác cho Tuấn"
"Ừm"
"Có việc gì thì cứ về nhà đi, ở đây để tôi"
"Không được, tôi phải chờ Tuấn"
"Có chờ cũng chỉ tốn thời gian thôi, vừa bị bắn thì có ai tỉnh dậy lúc này chứ, rất lâu sau nữa Tâm à, cứ về nhà nghỉ ngơi đi, có gì tôi sẽ gọi cho"
"Thế.."
"Được mà, về đi"
Vì người đó là Lâm Gấu nên Tâm cũng khá yên tâm mà trở về nhà. Còn Long thì đùng đùng sát khí đi tra hỏi, lòng anh đang suy đoán là do KRT làm, vì trước đó ngay ngày cưới của Tâm, Tuấn đã bị chính tổ chức này ám sát hụt. Người đã ra tay thì Long đã nghĩ chính là Hưng, nhưng khi hỏi ra thì biết Hưng đã ở nhà Tâm từ sáng đến giờ. Lạ thật, nhưng không có bằng chứng nào để đổ lỗi cho họ, cũng có khi là người khác, mà Long chắc chắn người này là người trong giới chứ không ở đâu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...