"Con gái của ta ơi, có muốn đi xem đua xe không?" Thái Hoàng giọng ngọt ngào hỏi Tâm
"Ở đâu thế bố, dạo này con mệt lắm, con không đi đâu" cô vừa ngáp vừa than vãn
"Đường Trường Chinh, tối nay hai băng Vietvison và Phạm Đông đua với nhau. Bên Vietvison ngỏ ý mời bố đến xem"
"Vietvison ạ? có cả Tuấn sao bố?"
"Đương nhiên rồi, hắn ta nhân vật chính tối nay mà, mà sao con lại nhắc Tuấn thế?"
"À không có gì ạ, tối nay con đi với bố"
Cô định là không đi đâu, nhưng nghe nói là Tuấn đua xe nên cô phải có mặt chứ. Cô thật sự rất thích Tuấn rồi, suốt ngày cứ mơ mơ màng màng, chả tập trung. Thái Hoàng còn tưởng bình rượu mơ của mình bị bệnh. Mời cả bác sĩ riêng vào để khám, nhưng kết quả thì chắc là bệnh tương tư.
-------------------
Ánh nắng từ khe cửa sổ chiếu vào gương mặt Tuấn, Tuấn tỉnh dậy sau buổi tiệc đêm đó, có lẽ vì anh uống quá nhiều nên bây giờ đầu đau như búa bổ. Loay hoay chóng tay ngồi dậy, anh từ từ lấy lại nhận thức. Lấy kính trên bàn rồi từ từ bước xuống lầu thì thấy đàn em đang bàn tán gì đó. Anh ho vài tiếng để mọi người chú ý đến sự hiện diện của mình.
"Chào đại ca" tất cả đồng thanh
"Chuyện gì mới sáng sớm đã nhốn nhào vậy?"
"Bên Phạm Đông lại gây sự, muốn gạ kèo tối nay đua xe với băng tụi mình ạ" Long Ka trả lời
"Hơ, thú vị đấy, trả biết nể mặt ai, xem tối nay tao dạy lại nó. Cho mời tất cả khách quý, tối nay tập họp"
"Thằng Long đi thông báo triệu tập anh em hơn 200 người. Thằng Lâm chuẩn bị xe tối nay chiến, mời thêm 100 người phòng thủ bên kia làm loạn"
"Tuân lệnh đại ca"
--------------------
Tâm bên này thì đang chuẩn bị để gặp mặt anh trùm của mình, từ make up đến chọn váy, cô đều rất tỉ mỉ và chỉnh chu. Đêm nay có lẽ là đêm mà Tâm mong chờ nhất từ trước đến nay, và đây cũng là lần đầu tiên cô biết Tuấn thích đua xe đấy. Nghĩ đến cảnh được gặp Tuấn, cô cứ hí ha hí hửng, vừa đi vừa hát.
Tối đến, tất cả các vị khách được mời đã có mặt.
"Kiểu này chắc Phạm Đông thua rồi"
"Tôi cũng nghĩ vậy, làm sao có thể thắng được ngài Tuấn chứ"
"Chưa chắc đâu, tôi nghĩ Phạm Đông lại muốn làm loạn nữa rồi"
Tâm không để ý những lời mà mọi người bàn tán, chỉ nhìn về phía trước. Chốc lát một đoàn đèn pha mô tô loang loáng lao từ phía xa, sau đó là những tiếng máy xe, mấy chục chiếc mô tô vượt qua.
Nhiều xe quá, Tâm làm sao tìm được Tuấn đây. Bỗng mọi người hô to
"Hà Anh Tuấn cố lên!!"
"Húuuuuu"
"Ngài Tuấn chạy cả Ecosse ES1 Superbike kìa!!"
"Quả thật là vip,.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...