35. Giấc mơ

99 14 21
                                    

*Hắt xì

Tuấn từ từ mở mắt ra, cả người có chút gì đó đau nhức, tay anh đang bị kim chích vào. Xung quanh toàn là một màu trắng đập vào mắt anh, đưa tay lên đầu xem thử, hình như đầu anh đang bị băng lại. Nhăn mặt vì đau, hình như anh đụng trúng vết thương thì phải, mà sao anh lại nằm đây?

"Anh Tuấn, anh thấy sao rồi?"

"Đây là đâu?"

"Bệnh viện"

"Sao tôi lại ở đây?"

"Ờ, để tôi kể hết cho anh nghe, cũng có tin này muốn thông báo với anh. À khoan, anh chạy xe kiểu đéo gì mà gây tại nạn ngay ngã ba cao tốc vậy? Vừa rẽ vào là anh lụm nguyên chiếc xe y hệt anh luôn, trùng hợp ha. Còn nữa, mới nửa năm mà anh đã phá nát hơn 5,6 chiếc xe rồi đấy, còn tiền nhập viện cũng lên gần 4 tỷ rồi"

"Anh đọc rap à?"

"Chưa chưa chưa, tôi chưa nói hết, may là anh đi Vinfast, chứ anh đi xe khác thì tôi nghĩ anh không còn nói chuyện được đâu"

"Tâm đâu?"

"Tâm gì chứ?"

"Vợ tôi đấy"

"Vợ? What the hell? Anh đùa tôi à? Anh bị tông nên não hả Tuấn? Hai người li hôn gần 1 tháng rồi mà"

"Gì..gì chứ? Tôi...đừng nói đấy là mơ nhé?"

"Chắc là vậy thật rồi, anh nhớ người ta quá đấy"

"Tôi không tin, tôi phải đi tìm Tâm, không thể nào đây là sự thật" anh vừa nói vừa tát vào mặt mình làm Long phải dùng lực đè anh xuống

"Anh điên à? Cô ấy bỏ anh rồi, tỉnh đi Tuấn!"

"Tôi không tin, chỉ là giấc mơ thôi, Tâm vẫn còn ở bên tôi!"

"Anh bình tĩnh lại đi Tuấn!" Long dùng hết sức dằn Tuấn lại vì Tuấn đang chống cự lại anh. Vậy là anh nằm mơ trong mơ à? Anh không tin đâu, anh và cô đang hạnh phúc bên nhau mà, sao lại có thể như vậy được. Cảm giác lúc đó rất thật, làm sao có chuyện anh mơ được chứ

"Tại sao tôi lại tỉnh dậy?"

"À, tôi lỡ hắt hơi"

"Ai cần anh hắt hơi chứ, không biết chạy ra ngoài à? Sao lại làm tôi tỉnh giấc chứ" Tuấn vừa nói vừa nắm cổ áo của Long

"Anh điên thật rồi Tuấn à! Anh không muốn tỉnh lại sao? Vì sao anh phải hành hạ bản thân mình vậy Tuấn? Cô ấy không xứng đáng với tình yêu của anh, cô ấy có người khác rồi, anh không nên dằn vặt bản thân mình như vậy, cô ấy không yêu thương anh thì hà cớ gì anh phải vì cô ấy mà làm tất cả?"

"Vì tôi yêu cô ấy, như vậy đủ chưa?"

"Anh.." Long tức giận không biết nên khuyên Tuấn như thế nào. Bỗng Long cảm thấy Tuấn thở rất nhanh, sao đó ngất lịm đi ngay trên tay của anh.

"Anh Tuấn, anh sao vậy? Anh Tuấn! Trả lời tôi mau, Anh Tuấn!!"

---------------------------------

Nếu Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ