10. Anh xin lỗi (H nhẹ)

310 14 19
                                    

Thấm thoát thời gian đã trôi qua 4 tháng, anh và cô vẫn ngọt ngào như ban đầu. Hôm nay là ngày thành lập MTE nên Thái Hoàng đã mời tất cả mọi người trong giới máu mặt đến tham dự buổi tiệc, trong đó không thể thiếu Tuấn.

"Tuấn à, anh đang làm gì đấy"

"Đang làm chồng em"

"Tuấn khùng"

"Anh đang làm chong chóng cho em nè"

"Wow, Tuấn còn biết làm những thứ này à, mà tối nay anh có đi tiệc của bố em không đấy?"

"Có chứ"

"Thế chúng ta phải giả vờ không quen nhau à?"

"Đương nhiên rồi, nghĩ đến cảnh mấy tên kia mời rượu em anh lại đấm họ chết mất"

"Anh điên à, mà anh cũng có khác gì em đâu, toàn vệ tinh xung quanh, anh mà để ý cô nào là biết tay em"

Cả 2 cùng nhau cười, hạnh phúc khi được ở bên nhau. Đôi khi Tuấn chỉ muốn làm một người bình thường được công khai cô với tất cả mọi người, nhưng sao chuyện này khó quá. Thứ anh lo sợ đêm này không phải là đám người kia, mà chính là Phạm Đông.

-------------------

Gần 8h tối, tất cả mọi người đã có mặt tại MTE. Tiếng cười nói nhộn nhịp, Tâm vẫn đang chờ Tuấn đến. Bỗng một hồi không khí trở nên tĩnh lặng hơn, mọi ánh mắt đổ một hướng. Tuấn đang xảy bước đi đến Thái Hoàng.

"Xin lỗi, vì công việc nên tôi đến trễ"

"Không sao ạ, ngài đến đây đã quý lắm rồi"

Cả 2 bắt tay rồi cùng nhau nâng ly rượu. Nhìn lại phía sau thì Tuấn thấy Tâm đang nhìn mình, anh từ từ đi lại phía cô với nụ cười tươi rói. Đúng là luôn cọc tính với tất cả mọi người, em là ngoại lệ. Nhưng từ đâu tên Phạm Đông kia bước đến Tâm cùng 2 ly rượu rồi mời cô uống. Thấy vậy, Tuấn nhanh chân bước lại ôm trọn lấy eo cô.

"Chào anh, lâu rồi không gặp"

Chưa kịp đáp lại, Tuấn giật lấy ly rượu trên tay của Tâm, một hơi nốc sạch rồi quay qua cười với Phạm Đông

"Chào"

Sau đó Tuấn đưa Tâm đi chỗ khác trước sự ngỡ ngàng của Phạm Đông, hắn còn chưa kịp làm gì Tâm đã bị Tuấn kéo đi mất. Tức chết đi được.

"Né tên đó đi, đừng để nó tiếp cận"

"Vâng, anh đến trễ thế?"

"Anh bận quá nên quên mất"

"Thôi được rồi, anh đi giao lưu đi"

"Cẩn thận đó"

"Em biết rồi"

Luyến tiếc rời khỏi nhau, bỗng Tuấn thấy choáng váng nhưng anh vẫn đủ nhận thức để đứng vững, cơ thể anh bắt đầu nóng ran lên, Long Ka thấy thế liền chạy lại đỡ cánh tay anh.

"Anh bị sao vậy?"

"Không biết nữa, tôi thấy choáng quá, chắc do rượu mạnh"

Nếu Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ