5. Tôi yêu cô

152 11 3
                                    

"Alo, chuẩn bị tối nay đến tổ chức họp mặt bàn chuyện với MTE" Tuấn gọi cho Long

"Dạ"

Tối nay là buổi gặp mặt bàn chuyện làm ăn của hai băng tổ chức lớn nhất nhì TP Hồ Chí Minh, cái tên không xa lạ, MTE và Vietvison. Tuấn lại sắp được gặp Tâm nữa rồi, không biết khi đối diện với nhau, anh và cô sẽ như thế nào nhỉ? Lạ thật, từ sáng giờ Tuấn cứ nghĩ đến Tâm khiến anh chẳng thể nào tập trung được, trong đầu Tuấn chỉ nhớ đến buổi tối hôm đó.

Bố Tâm đã lo lắng đến mức thức trắng cả đêm, tìm cô ở khắp nơi nhưng chẳng thấy đâu. Gọi cho Tuấn gần chục cuộc nhưng chẳng ai nghe máy. Lúc sáng khi Tâm trở về, bố đã hỏi cô đã đi đâu. Cô chỉ trả lời ngắn gọn là cô ở nhà Tuấn, vì uống say nên ngủ lại.

"Thật sự là con ngủ à nhà của Tuấn à?"

"Vâng"

"Thôi được rồi, con không sao là tốt, tối nay chúng ta sẽ đến tổ chức riêng để bàn về việc hợp tác với Vietvison"

"Gì chứ? Lại là Vietvison à bố?"

"Đúng rồi, có vấn đề gì sao?"

"À không có gì ạ"

Tâm chỉ mỉm cười rồi đi lên phòng. Tắm rửa xong xuôi thì cô lười biếng nằm ườn trên giường nghịch điện thoại thì bỗng lại nhớ đến Tuấn. Cô vui chết đi được, được anh ôm ngủ đến sáng thế cơ mà, nhưng lúc Tuấn say, cô thật không ngờ một người đứng đầu mang tiếng lạnh lùng như anh lại trở thành một em bé cứng đầu đó. Mà những lời anh nói có thật không? Có thật sự là anh thích cô? Thật sự là anh cần cô chứ? Cứ nằm suy nghĩ rồi bất giác cười thành tiếng. Tối nay lại được gặp mặt anh nữa rồi, không biết anh sẽ ứng xử như thế nào với cô đây.

-----------------

Chiếc xe Vinfast đổ trước nơi hẹn. Mở cửa ra, một nam thanh niên cao ráo bước vào với một chiếc vest đen cùng gương mặt điển trai, sau đó là hơn vài trăm người đàn em của mình. Tuấn đến phòng và gặp mặt Thái Hoàng, cả hai bắt tay rồi ngồi xuống, kế bên Thái Hoàng là Tâm. Hôm nay cô mặc một chiếc váy trắng ngắn trông rất sexy.

"Tôi thật không ngờ rằng mình có thể được bắt tay với ngài đấy, chuyện hợp tác với ngài thì đến bây giờ thật sự tôi chẳng thể tin được mình có thể làm như thế"

"Anh quá khen rồi" Tuấn cười rồi lắc đầu

"Hôm nay tôi cũng xin nói với anh, hơn 20 quán bar do tôi làm chủ bây giờ sẽ thuộc về anh , anh có quyền sở hữu 4 sòng bạc của tôi và 7 tổ chức lớn nhỏ từ Nam ra Bắc tùy anh chọn" Nói đến đây, bên MTE chỉ biết há hốc mồm vì độ chịu chơi của Tuấn. Sau khi bàn bạc qua lại, Thái Hoàng ngỏ lời mời Tuấn đi bar để ăn uống nhậu nhẹt. Anh hôm qua đã uống nhiều rồi nên đến bây giờ vẫn còn chút say trong người, nhưng nếu từ chối thì cũng ngại nên anh quyết định đi theo MTE.

Đến Lush Saigon, quán bar lớn nhất TP Hồ Chí Minh. Anh cùng Hoàng đi đến một căn phòng dành cho khách vip.

"Hôm nay tôi sẽ đãi ngài một bữa thật thịnh soạn" Thái Hoàng nói với Tuấn

Nếu Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ