Cả một buổi sáng, người thì vẫn chưa tỉnh dậy, người thì lo lắng chạy tới chạy lui đi tìm bác sĩ, người thì túc trật ngoài cửa. Tuấn làm cả Vietvison nhốn nhào cả lên, chuyện anh bị tai nạn đã nhanh chóng truyền đi khắp nơi trong giới máu mặt. Ai nấy cũng đều quan tâm, bàn tán đến vấn đề này. Từ trước đến nay, anh luôn làm mọi việc rất cẩn trọng, đi đâu cũng sẽ có ít nhất 5,6 người theo bảo vệ, nhưng sao lại có thể để tai nạn nghiêm trọng như thế này? Chuyện đó chắc chỉ có mình anh biết!
Lơ mơ tỉnh dậy trên chiếc giường bệnh, tay thì đang bị kim chích rất đau, ngực lại có cảm giác khó thở. Thấy Tuấn cử động, mắt thì lim dim, Long Ka chạy như bay đi gọi bác sĩ đến.
"Tình hình có thể đã ổn, nhưng cần ở lại viện để theo dõi, nếu có tiến triển tốt hơn, khoảng 4 ngày nữa là được xuất viện"
"Cảm ơn bác sĩ"
Bác sĩ rời đi bỏ lại Long và Tuấn ở trong phòng
"Tuấn, anh thấy sao rồi?"
"Tâm đâu?" anh mệt mỏi hỏi
"Tâm nào? Mỹ Tâm hả? Tôi làm sao biết được, mà anh chạy xe kiểu gì vậy? Tí thì mất mạng đó biết không?"
"Chuyện đó không quan trọng, anh biết Tâm đang ở đâu không?"
"Tính mạng của mình mà anh không cảm thấy quan trọng à? Anh bị cái gì vậy Tuấn?"
Đáp lại Long là tiếng thở nhanh của Tuấn, có vẻ anh đang không ổn
"Này này, anh sao vậy, Tuấn"
"Ra ngoài đi"
"Được không đấy?"
"Ra ngoài"
"Vâng"
Bỏ Tuấn trong phòng một mình, anh cũng dần dần thiếp đi vì mệt. Bị Tuấn đuổi ra ngoài, Long lo lắng vì để Tuấn trong đấy một mình, nhưng anh lại không cho vào thì biết làm sao bây giờ. Đành chạy đi mua cháo cho anh vậy, nhưng lại quên mất điện thoại để ở nhà vì hôm đó rối quá nên không mang theo, sẵn đường anh chạy về nhà để lấy điện thoại. Mở màn hình lên, anh thấy có cuộc gọi nhỡ của Tâm, anh mặc kệ để lên xe gọi lại vì bây giờ anh đang gấp lắm. Boss của anh mà có chuyện gì chắc anh điên mất.
"Alo, tôi đây, hôm trước gọi tôi có chuyện gì vậy?"
"À, tôi định hỏi anh Tuấn đã về nhà chưa"
"Ra là vậy, xém tí là về thẳng nhà luôn rồi, cũng may là còn đi bệnh viện được"
"Anh nói vậy là sao? Tuấn có chuyện gì à?"
"Chuyện gì, chuyện này ai cũng biết hết rồi, đừng nói với tôi là cô chưa biết đó nha, mà cô với Tuấn cãi nhau à?"
"Ừ, mà Tuấn bị sao vậy"
"Cô tự tìm hiểu đi, tạm biệt" không để Tâm trả lời lại, anh tắt máy ngang
Quay trở lại phòng bệnh, Long nhìn qua ô cửa nhỏ thì thấy Tuấn đang ngủ. Anh mở cửa đi vào, chậm rãi bước chân nhẹ nhất có thể để không làm Tuấn tỉnh dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...