Hôm nay là ngày anh xuất viện nên trong lòng cô cảm thấy vui làm sao, mới hôm trước được môi chạm môi cùng Tuấn nên bây giờ Tâm rất ngại khi tự tìm đến anh. Nhưng không sao, cô đã nhờ bố hẹn anh để gặp mặt nhau.
------------------
Tuấn được hộ tống về đến nhà, sức khỏe hiện tại của anh đã ổn hơn rất nhiều.
"Mừng ngài xuất viện ạ"
"Bên Phạm Đông sao rồi?"
"Dạ hôm anh bị tai nạn đưa đi cấp cứu, thì phía hắn làm loạn nên đã xảy ra xô xát. Hắn đã bỏ chạy cứu lấy thân còn đàn em hắn đã bị giết hết ạ"
"Uhm, giải tán đi"
"Vâng"
Tất cả rời đi, thì Long Ka nói
"Thái Hoàng bảo con gái của hắn muốn hẹn gặp anh"
"Gặp tôi? Thật sao? À cứ nhận lời đi"
"Vâng"
Anh cười khẩy và đi lên phòng, khả năng hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của Tuấn vì anh bị tai nạn nên một mình Long Ka không thể quản lý. Trong một ngày anh phải tiếp rất nhiều khách đến và uống rất nhiều rượu. Anh dần quên mất hôm nay có cuộc hẹn với cô. Đợi gần 2 tiếng thì không có ai đến nên cô cảm thấy bực tức và rời khỏi nơi hẹn. Ngồi xe phi thẳng đến tổ chức của anh, khi đến, nhấn chuông đến lần thứ 3 vẫn không có ai mở cửa nên cô định về thì bỗng anh mở cửa với bộ dạng say xỉn, vốn dĩ hôm nay anh đã giao tiếp với rất nhiều người nên thành ra say như thế này. Anh nắm tay cô từ từ kéo cô vào trong.
"Này này này, anh muốn chết à? Mới vừa xuất viện đã say mèm thế kia" cô lớn giọng trách móc
"Tôi..tôi đã khoẻ hơn trước rồi, vì công việc nên...nên mới như vậy" giọng anh lắp bắp trả lời kèm theo tiếng nấc hơi.
"Vì thế mà anh lại bỏ quên cuộc hẹn với tôi à?"
"Tôi xin lỗi..tôi quên mất" anh ngước lên nhìn cô
"Để tôi pha nước chanh cho anh" Nói rồi cô đi đến bếp pha nước cho anh để anh đỡ đi phần nào. Cô mang ly nước ra bàn thì thấy anh đã nằm gục trên bàn rồi. Cô vừa lay người vừa kêu tên anh.
"Tuấn, Tuấn à, Hà Anh Tuấn!! Anh ổn không đấy? Phòng anh ở đâu để tôi đưa anh lên phòng nghỉ ngơi"
Tuấn không đáp trả lại, Tâm đoán chắc phòng anh trên lầu
"Đi được không đấy? Để tôi đỡ anh" Cô đỡ lấy Tuấn vì anh đã ngã nhào cả người vào cô, cô dìu anh lên phòng. Sau một hồi vất vả cũng đưa Tuấn được đến giường. Anh nằm xuống giường thiếp đi, Tâm định đi xuống lấy nước cho anh thì bị tay anh níu lại.
"Tâm àa..aa đừng đi, xin em đóo"
"Tôi đi xuống lấy nước cho anh"
"Tôi không cần nước nữa..tôi cần em, ở lại với tôi đii..." Giọng Tuấn nhựa nhựa kêu cô ở lại
"Anh say rồi đó, nghỉ đi"
"Tôi say rượu, say luôn cả em rồi"
"Anh lúc này đáng yêu lắm đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...