49. Vợ anh

146 16 25
                                    

Cả tuần lễ trốn bên nhà Tâm, Tuấn cũng dần ổn định hơn trước rồi, anh đã có thể tập tạ được, chạy bộ được, và bế cả cô đi khắp nhà được..

"Tuấn ơi!!"

"..."

"Sao hỏng trả lời em?"

"Hả..hả.., em kêu anh à?"

"Ủa anh hong nghe hả?"

Cái mặt ngơ ngác của anh thì Tâm cũng đủ hiểu rồi, dạo này đầu óc anh cứ trên mây ấy nhỉ.

"Anh có chuyện gì giấu em hả?"

"Không có"

"Thế sao cứ thiếu tập trung kiểu gì đấy, anh nghĩ cái gì trong đầu vậy? Nói em nghe xem"

"Nghĩ đến em"

"Nghĩ đến người ta mà người ta gọi chẳng thèm trả lời"

"Sorry, hong nghe thiệt"

"Xía, xuống ăn chiều đi"

"Tối anh đi gặp mấy thằng em để bàn cái hợp đồng khác nữa rồi"

"Mấy thằng em hay mấy cô em hả?"

"Đi ký hợp đồng thiệt, còn cô nào ngoài em nữa đâu"

"Nhưng anh cũng phải xuống ăn chút gì đi chứ, anh định bụng trống uống rượu nữa à?"

"Anh có uống rượu đâu" lại cái biểu cảm này, lần nào câu này được thốt ra thì sau 5 tiếng đấy sẽ có người say khướt trở về nhà ôm cô. Cô quá quen với cảnh này rồi, phải ép anh ăn cho bằng được mới chịu.

"Anh không ăn đúng không?"

"Uh"

"Vậy tối qua phòng bố em ngủ đi, bữa em qua lúc bố đang ngủ thấy còn dư nhiều chỗ lắm"

"Ăn"

Nhanh gọn thế phải tốt hơn không? Nay cô làm món hàu sốt pa tê, ngon phết. Ê khoan Tuấn ơi, anh ăn hơi nhiều rồi đấy, đây là hàu chứ có phải cơm trắng đâu!! Chết cha, giờ Tuấn mới nhớ lại mình ăn thứ gì..

"Hàu ở đâu vậy?"

"Đối tác cho bố em đấy, còn nguyên một thùng trong tủ lạnh kìa"

"Á đù" Tuấn nói thầm đủ để anh nghe, mà thôi chắc không sao đâu, hàu này cô nấu rất chín rồi, sẽ không có chuyện gì xảy ra hết.

Đúng 8h tối, anh đợi Long qua đón mình. Pam không muốn xa anh chút nào nên đã đu theo anh cả buổi chiều đến tận bây giờ, như này làm sao anh nỡ đi chứ..

"Ở nhà ngủ với mẹ ngoan nhá"

"Bố về sớm sớm với con đi"

"Sắp đến giờ con ngủ rồi đấy"

"Nhưng Pam muốn bố" lại câu nói này, nó như đâm thẳng vào trái tim của Tuấn, èo ôi, sao lại có thể đáng yêu đến độ này chứ. Tuấn vui chứ cô không vui nha, anh mà rời đi chắc mẹ và con đánh lộn nữa quá.

"Chú Long đến rồi kìa, bố đi nhé"

"Vângg" giọng Pam đầy thất vọng, nhìn cái mặt Pam kìa

Nếu Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ