31. Phũ phàng

127 13 41
                                    

Tin anh nhập viện vì tự tử đã từ từ lan truyền đi rất nhiều nơi, tất cả mọi người không khỏi bàng hoàng vì chuyện này. Đường đường là một ông trùm cao cao tại thượng mà lại đi đến con đường như vậy, nhưng lí do đã bị Long và Lâm giấu, anh chỉ nói rằng Tuấn vì áp lực mà bị bệnh trầm cảm nên mới xảy ra chuyện bất cẩn như thế. Vì là lí do chính đáng nên mới có thể hạn chế được sự bàn tán từ phía bên ngoài. Sau khi tin đồn được lan đi nhanh chóng, bệnh viện như trở thành "ổ kiến đen" vậy. Rất nhiều người đến thăm sức khoẻ của anh, hầu như đều mặc vest đen hoặc sơ mi đen nên nó khiến cả bệnh viện như một tổ chức xã hội đen. Đến cả giám đốc còn rén mà, áo trắng của bác sĩ thì ít thấy, chỉ toàn thấy xăm trổ và nguyên set đen...

"Ngài cần gì nữa không để chúng tôi mua ạ"

"Khoan, đủ rồi, quá đủ rồi, quá ngộp rồi, giải tán đi"

"Vâng ạ" đoàn người áo đen đồng thanh, sau câu nói của anh thì tất cả ùa ra ngoài trừ Long

"Nhiêu đây đồ chắc ăn cả năm quá" Long nhìn qua đống đồ mà nhiều người mang đến cho Tuấn

"Cho anh tất đấy, lấy đi"

"Ê bậy bậy bậy, của anh cả đấy, tôi không biết à.."

"Haiizz, bảo mọi người đừng qua nữa, tôi thấy chẳng thoải mái tí nào"

"Dạ ngài Tuấn"

"Còn chọc tôi nữa, anh ra ngoài đi, phiền phức" mặt Tuấn lại bày ra vẻ khó ở rồi

"Ê, chơi v.."

"Im đi, cút" anh chỉ tay ra cửa rồi cắn môi

Thấy anh căng quá nên Long cũng đành đi ra thôi, người gì đâu khó khăn. Còn Tuấn, anh có cần cái mớ đồ này đâu, anh không cần quà cáp của nhất băng nhì băng gì cả, anh cần của Tâmmmmmmmmm!!

Pam sau khi về nhà thì vẫn phải đi học bình thường nên Pam không được gặp anh thường xuyên. Hôm nay là cuối tuần, sức khỏe anh đã ổn nên anh đã được xuất viện. Cuối cùng cũng được "thả" về rồi

"Aisss, thoải mái quá" Tuấn lười biếng nằm dài trên giường

"Ủa vậy ngựa ngựa tự tử chi vậy rồi than?"

"Tôi quên tôi là trùm"

"Vậy quên người ấy chưa?"

"Tại sao tôi phải nhớ cô ấy chứ, đừng nghĩ là con gái của Thái Hoàng mà muốn làm gì thì làm"

"Ồ, anh mau quên quá ha, hay quá, tôi còn chưa nói người ấy là ai mà"

Cảm giác có cái gì đó cứng cứng. À, Tuấn xịt keo rồi. Lấy hết mền gối chọi vào người Long, Long chỉ biết cười trừ

"Ếy ếy, chơi gì kì vậy"

"Anh ở dưới tôi, ai cho anh nói chuyện kiểu đó hả?"

"Ủa tôi nói sai hả?"

"Im đi, nằm dưới thì nín"

"Ê ê ai nằm dưới?"

"Anh nằm dưới chứ ai!"

"Ý là lúc về đêm, ai nằm trên ai nằm dưới?"

Nếu Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ