50. Tâm bị bắt

121 13 35
                                    

Trốn chui trốn nhủi bên nhà Tâm cũng hơn 4 ngày, cuối cùng Tuấn cũng bị Long "kéo" về nhà. Buồn luôn, phải xa Tâm rồi, nhưng anh còn công việc của anh, biết làm sao đâyy.

"Sao anh không giải quyết mà gọi tôi về làm gì?"

"Tôi giải quyết được thì tôi gọi anh chi?"

"Chuyện gì mà không giải quyết được? Sao không gọi thằng Lâm theo hỗ trợ?"

"Chuyện này không ai giúp được tôi hết, chỉ có anh thôi"

"Chuyện gì là chuyện gì?"

"Thì tôi nhớ anh rồi"

"Hả..hả?"

"Chỉ có anh mới trị được mà đúng không? Vắng anh buồn quá, anh cũng đang bị theo dõi, tốt nhất nên ở đây sẽ an toàn hơn"

"Xía, biết buồn nữa hả? Bình thường khó ở lắm mà?"

"Nói chứ tối nay có cuộc họp nên tôi mới gọi anh về"

"Họp quần què gì hoài vậy?"

"Lại vậy nữa rồi"

Tuấn cọc cằn vì mấy cuộc họp mặt cỏn con này, cỏn con với anh thôi, vì tất cả phải đều tham dự, nhưng nó làm sao quan trọng bằng việc ở bên Tâm chứ.

Rồi tối đó cũng đến, cũng đi họp, cũng hơi say, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để điện cho ai đó báo cáo tình hình.

"Tâm.."

"Ơi"

"Sao em hong đi họp với bố?"

"Em lười đi, đi phải uống nữa, em mà uống thì tối ai trông Pam hả?"

"Em đi là anh được gặp em rồi.." cái giọng nũng nịu này làm cô phì cười mất

"Thì mai gặp, có sao đâu"

"Nhớ em"

"Em hong nhớ anh"

"Phải nhớ!"

"Hong nhớ"

"Anh chạy qua nhà em nhá, ngủ một mình buồn lắm"

"Thôi đi ông tướng ơi, say rồi thì ngủ đi"

"Có say đâu"

"Ở nhà ngủ đi, ngoan" cô thấy anh cũng mắt nhắm mắt mở rồi, mặt lại đỏ hây hây, anh lái xe sẽ có chuyện mất, cứ để anh ở nhà đi.

"Call với anh xuyên đêm luôn nhá, không muốn tắt đâu"

"Rồi rồi, để đi"

Anh tựa điện thoại vào cái gối gần đó để cô thấy cả mặt anh, còn cô có thèm nhìn anh đâu, đang bận skincare mà, không kĩ cô sẽ nổi mụn mất. Vừa đi lại giường đắp chăn lại cho Pam, quay lại thì thấy đèn phòng anh vẫn còn mở.

"Ngủ mà hong tắt đèn hả?"

"..."

"Tuấn ơi"

"..."

"Tuấn"

Đáp lại cô chỉ là sự im lặng, nhìn vào điện thoại thì thấy anh ngủ mất rồi. Tính ra chưa được 5 phút nữa á.

Nếu Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ