Ba ngày hôm nay cô không hề nhận bất kì một tin nhắn nào từ anh. Nói là không nhớ anh nhưng tối nào cũng nằm khóc, nói là không nhớ anh nhưng khi nhắc đến tên anh lại buồn, ra ngoài thấy 2 chữ "Anh Tuấn" thì lại nghĩ đến anh. Pam cũng đã về rồi, Pam bảo muốn gặp anh, cô lại né tránh, chỉ còn thân già của Hoàng thôi. Nhưng Hoàng gọi cho anh thì anh không nghe máy.
"Bố không liên lạc được với Tuấn" Thái Hoàng nói với Tâm
"Bố bận rồi, khi khác con gặp bố nhé" Tâm quay sang nói với Pam
"Ông ngoại gọi chú Long đi"
"Ch...chú Long hả?" Tâm thật không ngờ Pam lại nghĩ đến Long ngay lúc này đấy
"Con có số của Long không?"
"Dạ có"
"036xxx"
Sau ba hồi chuông, Long cũng đã nghe máy
"Alo, ai vậy?"
"Tôi là Thái Hoàng của MTE, cho hỏi Tuấn có ở chỗ cậu không?"
*tút tút tút
Long cắt máy ngang chẳng thèm trả lời nữa, anh biết hết tất cả, Thái Hoàng sẽ không bao giờ kiếm Tuấn, chỉ có Tâm.
--------------------------
"Hành động đi"
"Dạ"
-------------------------
Sau khi kết thúc cuộc gọi, Thái Hoàng chỉ biết thở dài nhìn Tâm. Họ luôn nghĩ anh đang trốn tránh, nhưng chỉ có Long là người nắm rõ.
Pam bắt đầu quấy khóc khi không được gặp Tuấn. Bất lực quá, cô đành mở chặn gọi thẳng cho anh vậy, cứ nghĩ nếu là cô anh sẽ nghe máy, ai ngờ thứ cô nhận được lại là nguyên đoạn nhạc "Tháng tư có em ở đây nhìn anh mỉm cười", anh đi đâu vậy chứ.
"Mẹ không gọi được cho bố"
"Mẹ chở Pam qua nhà bố đi"
"Mẹ bận.."
"Gọi chú Long qua đi mẹ"
"Chú Long không rảnh đâu"
"Mẹ đưa điện thoại mẹ đây cho con, con sẽ nói chuyện với chú Long"
Rồi cô cũng gọi cho Long chiều theo ý của Pam, con gái muốn gặp bố, cô cũng muốn..
"Alo, chú Long ạ"
"Ơi, chú đây" giọng Long nhẹ nhàng nói
"Bố con đâu ạ, con muốn gặp bố, chú qua nhà mẹ đón con đi"
"Ok, lát nữa chú qua đón"
"Vâng ạ"
Sau một hồi chờ thì Long cũng đã đến, Pam thấy Long thì mừng rỡ chạy lon ton ra ôm lấy chân Long. Long bế Pam lên rồi mỉm cười, nhìn giống Tuấn phiên bản mini quá ha.
"Đi thôi chú ơi"
"Thơm chú một cái đi chú mới đưa Pam đi"
Pam xoay qua hôn lên má Long một cái
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Là Em
RomanceAnh không thể cho em toàn bộ thế giới, nhưng thế giới của anh toàn bộ đều dành cho em. ----------------------- "Nếu Là Em, anh nguyện sẽ cùng trải qua hết những kiếp luân hồi đề đến bên em thật nhiều lần nữa, anh thề sẽ yêu em đến khi hồn bay phách...