DEME'S POV
Nandito l;ang ako sa canteen nakapila. Badtrip kasi eh! Hindi ako nakapagrecess kanina nakakainis -_- Tas nalate pa kami sa klase buti nalang talaga magaling ako magpalusot.At yung mga kaklase ko nakigatong na sa sinabi ko.Halata naman kasing walang masasagot na matino si Casperr kanina eh!
Argh naalala ko nanaman ang pangalan niya.. naalala ko nanaman yung sa playground yung... Haynako wala wala hindi kami nagkatitigan hindi hindi -_- Hindi maganda mga mata niya hindi hindi -.-" Diba puro negative sinasabi ko diba diba? Hayss. HIrap talaga pag may gusto ka dun sa tao lagi mong maiisip-- woops wait lang ha.
LOADING..
LOADING..
May sinabi ba akong kakiloig kilig? Omg. Don't mind it. Kunyari wala kayong nabasa Shiz. napaamin pa..
Anyways, ako na ang oorder. Ano bang pwedeng kainin? Ay anong ulam ito puro gulay ayoko nito ayoko! Nginitian ko nalang si Ate tsaka umalis ako sa pila. Ako pa yata ngapatagal dun sa pila! Dun na nga lang ako sa nagtitinda ng chichirya.
" Ate isang Piattos nga po at coke. " sabi ko dun sa nagtitinda.
" Yun lang ba hija? " tanong sakin ni Ate.
" Uhm... isa nga din pong Nova hehe. "
" O heto na. " sabay abot sakin ng pinamili ko.
" Salamat po ito ho bayad! Sainyo na rin po ang sukli. " tas bigay ko sakanya ng 50 pesos.
Alam kong masyado akong mabaet ngayon hehe. Ganyan talaga anghel ako ngayon ba't ba. Sa ngayon nakahanap nako ng mauupuan ko. Bubuksan ko na sana ang Piattos ko ng biglang may nagtext sakin.
| Hoy bruha, bagay
talaga kayo ni
Casper noh? :) |
Received: 11:25am
Sender: Best Lyn
Ay nako talaga nakakabadtrip naman ito! Sus..
| Epal mo to the
nth level. Shut
up. |
Sent: 11:26am
Makakain na nga lang! badtrip eh. BUbuksan ko na sana itong piattos ko ng may biglang humablot ito. Sa inis ko napasigaw ako biglaan.
" ANO BA H-- " Hindi ko naituloy kasi nagulat akong si Sunget pala. Aba walastik din ito ah!
" Kung gutom ka, bumili ka ng sarili mong pagkain. " Iniba ko nalang sinabi ko. Hahablutin ko na sana ang piattos ko kaso nilayo niya at inilahad ang isang kamay na may burger.
" Anong gagawin ko diyan? " tanong ko sakanya.
" Inumin mo. " shit ang corny niya dre.
" Wow mister you're so corny! Ano nga kasi?! " pangungulit ko.
" Eto ang kainin mo, mas mabuti nang burger kesa naman chichirya nakakasama ito. " sabi niya sakin. Wow lang ha concern ba siya sakin!?
" Tss. " wala na akong ginawa kasi kinain na niya ang sarili kong chichirya huhu. Pati nga Nova ko kinuha niya eh!
Kain lang ako ng kain, muntik nakong mabilaukan kaya kinuha ko yung Coke ko. Iinumin ko na sana pero biglang hinablot ni Sunget at ipinalit ang tubig. Ininom ko na lang yung tubig kasi baka mabilaukan pa ako pag nakipag away pa ako.
*Inom inom* Woosh. Buti nalang nakainum ako.
" Seriously, what's your problem? " mahinahon kong tanong sakanya. Napapansin ko kasing kanina pa niya kao pinapakielamanan sa kinakain ko.
" Wala. " cold niyang sagot sakin.
" Tch, o-k-a-y. " yun na lamang ang nasagot ko. Nag-iba kasi way ng pagsalita niya eh katakot .
Nang matapos akong kumain tumayo na ako. Siya rin ay tumayo na, sasabay siguro sakin. Tahimik lang kami hanggang sa mag-abot kami sa classroom.
-----------------------------------
Last subject na, konting ora snalang mag bell na! Tik tok tik tok tik tok. Boom!
*KRINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG* yipeeeeeeeeeee~!!!
Yeah baby uwian na!! Kasabay ko si Lyn ngayon sa wakas. Mwahahaha, kasi diba promise niya kahapon sabay kami?Hihi. Ngayon daw siya babawi sakin. Grabe namiss ko itong babae na ito! May nanliligaw na kasi sakanya kaya iniiwan na ako choxx.
" Hoy kelan mo ba papakilala sakin yang Macky na yan? " tanong ko sakanya.
" Basta, pag kami na! hihi. " malanding sabii nito sakin.
" Ay landi naman oh! " asar ko sakanya.
" Hehe. Okay lang yan bestfriend mo naman ako eh pagbigyan. " loko lokong sagot niya.
" Basta pag sinaktan ka, reresbakan kita ha? Suntukin ko muka nun. "
" Haha! Mahal ko yun wag mo naman suntukin hehe. "
Kwentuhan lang kami ng kwentuhan hanggang sa may natanong siya sakin na nakapagpahinto sakin sa paglalakad.
" Paano kung may gusto na sayo si Casper, anong magiging reaksyon mo? " walang palyang tanong niya sakin.
Ano nga ba? Hindi ko alam kung magiging masaya ba ako o maiinis.
~
Si lyn oh~ nasa multimedia.
BINABASA MO ANG
You Changed Me.
أدب المراهقينSabi nga nila, "Pain makes people change." Pero para sakin hindi dahil sa nasaktan ako kaya ako nagbago pero kasi... "Kailangan para matauhan."