Chapter 8

208 4 0
                                    

CHAPTER 8

“ Ewan ko sayo! Lul. “

“ HAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHA!! “ Alam niyo ba kung bakit siya tumatawa? ‘Di siya makaget-over na nakilala ko na kung sino si RPSC. Siya kasi yun.

“ Tae  ka kasi pa ganun ganun ka pa Mysterious effect ka pa eh. “

=FLASHBACK=

“ Ikaw si RPSC?! “

“ Oo bakit? *laughs* “

Tumayo ako sa kinauupuan ko, kaso pagkalapit   ko saknya bigla akong nadulas! Arghhhh!

“ HAHAHAAHAHA!!!!! Anyare—*laughs*-- sayo? Bwahahaha—ARAY! “ Piningot ko yung tenga niya pagkatayo ko, ‘di manlang ako tinulungan! Potek lang.

Dahil sa sobrang inis ko iniwan ko siya sa loob ng Mcdo, hinabol niya ako. Hanggang sa makalabas na kami ng Sm.

=END OF FLASHBACK=

       Nandito na kami ngayon sa taxi, pauwi na kami. Nakikisakay nalang din ako sa trip nitong mokong na ito. Mkatawa wagas eh. Sarap pasakan ng tape sa bibig. Tinuro ko kay manong driver ang daan papunta sa bahay ko,  magkasing village naman din kasi kami ni sunget eh. Pinauna na niya ako pinauwi. Nang makarating na ang taxi sa harap ng bahay bumaba na ako, ‘di na ako nagbye kay Sunget.

      Pagkapsok ko ng gate may nareceive akong text galing kay Sunget.

          Sunget

“ Goodnight, salamat

Sa time mo . Ang saya.

Bye!~ “

Nireplayan ko naman eh.

“ K.Nyt. “ Yun lang! *laughs*

       Pagkapasok ko ng bahay, nakita ko sila mama at papa ayun nasa mini office nila. Hay busy pa din. Dumiretso na ako sa kwarto ko, mag-aayos muna ako ng sarili ko bago ako mag-internet. Para pag nakatulog at leats nakaligo na ako. *naligo,nagtoothbrush, at nagdamit* Ako’yt nagsusuklay na, bilis noh? Hahaha. Okay makuha na ang aking mahiwagang laptop. Lol.

     Pagkakuha ko ng laptop ko, nagpunta kagad ako sa facebook ko, nux may notifications ako. Akalain mo yun,  may friend request pa? Asig! Sinokaya, matignan nga. Aluh, bilis ha? Na-add na kagad kao ni Sunget! :3 Bago ko siya i-accept istalk muna naitn  ang kanyang profile.

Stephen Constantine (Gwapo)

About Me:

-Mabaet ako sa mabaet. Gets?

-Gwapo, sobrang gwapo.

-Matalino pa sa sobrang talino.

Like and Dislikes?

- I like you<3 Joke.

- I don’t like you</3

Birthday : Feb.14, 1998

Favorite Sport : M2M.

---

At maramipang iba! HAHAHAHA, Ang arte naman ng About Me niya=(=)))))))))))))))))) Laughtrip eh noh? Ma-accept na nga. Pagkatapos kong i-accept FR ni Sunget , mag-out na ako!Uki uki... kaso pipindutin ko na sana yung Logout biglang may nag pop-out na Chatbox. Si Sunget-_- Haller, antok na ako oh. Putek.

“ Hi! “-Stephen

“ low “-Deme

“ Antok ka na? “ –Stephen

“ sobra “-Deme

“Sunget mo naman kausap “ –Stephen

“ Pake mo ba? Gdnyt.  “ –Deme

      Pagkataposko mag Goodnight sakanya, nag Log-out na ako. Siguro naman gets na niya kaya ako  naglog-out eh kasi,anotk naako? Super kaya! Pagod na pagod ako noh. Makatulog na nga at bukas eh makakpag-aral pang maayos.

---

       Nagising ako dahil sa malakas na ring ng cellphone ko, Erkayyy Goodmorning Philippines. Sino  kyang tumatawag?

'Cause I'm never going down,I'm never giving up.

I'm never gonna leave,So put your hands up.If you like me,

Then say you like me.I'm never going down,

I'm never giving up,--

“Hello ?”Sinagot ko na ang phone ko. Si Sunget pala yung tumatawag.

“ 9 na ah?  “

“ Anong gagawin ko? “ Pang-aasar ko.

“ May lakad tayo ngayon. “ Inis na sabi niya

“ Ikaw na lang tinatamad na ako sige b—“ Ibababa ko na sana  kaso nagsalita siya.

“ Nasa labas nakong bahay niyo,bilisan mo kumilos maghihintay ako. “ Sabay patay iya nung call.

     Dahil no choice na  ako, nag-ayos na  lang ako kht labag sa loob ko -.- Simplelang suot ko,jeans at t-shirt. Pagkababa ko nagulat ako  kasi ang akala ko eh nasa labas siya ng gate, yun pala nasa loob siya ng bahay at putek, kausap niya mommy ko!! Baka kung ano naman sabihin nito kay mommy. Pasimple akong bumaba sa  hagdan, yung tipong ‘di nila ako mapapansin. Gustoko marinig yung pinag-uusapan nila.

“ Ah ganun ba iho? May paganyan ganyan pa kayo. Hahaha! Kabataan nga naman oh. “ –Mommy

“ Ah hehe, napag-usapan naman na rin po namin iyon eh,  deal  kumabaga. Hehehe. “ –Stephen

Aba! Confident siya kausapin nanay ko ha! Kala mo siya yung anak kung makipag-usap.  Close sila? Agad-agad! -_- Ma-interrupt na nga pinaguusapan nila!! Mamaya kung ano anopa mapag-usapan eh.

“ Morning mommy,alis na po kami *bulong kay  Stephen* Tara na. *Hatak kay Stephen.* “

---

“Oha no na? San tayo pupunta. “ Nandito kami sa car  niya. Oo car niya nga,siya na may sariling sasakyan!

“ Hmmm.Theme park  tayo! Gusto ko mag-saya ngayon. “

“ Putek! Walang kwenta,  ikaw  nalang tinatamaad ako. “ Tatangkain ko na sanang buksan yung pinto ng car ,kaso bigla siyang humawak sa wrist ko.

“ What?! “ Iritadong tanong ko.

“ Please,  punta tayo sa Theme park. Gusto ko lag maging masaya. “ Medyo malungkot siya. Ano kaya problema nito? Psh masamahan na nga! Parang kala mo nalugi yung muka eh.

“ Tss Ona. “

~

( A/N: Hi! Omg sorry!! Halos 2 weeks na akong ‘dinagupdate sorry talaga! Masyado akong naging busy sa school eh. Sana maintindihan niyo! J Uki Vote and Comment! =)  )

You Changed Me.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon