DEME’S POV
July 11 na, ang bilis ng araw noh? Lahat ng tao ngayon nagkakagulo na rin. Design ng gym doon , desiign dito; Practice doon, practice dito; etc. Eh ako? Eto pa petik petiks lang dito sa garden. They don’t need me anyway~ Wooh english, nose bleed! Haha. Buti nalang talaga ‘di ako inuutusan alam naman kasi nilang tamad ako sa gawain na yan eh.
About nga pala dun sa deal namin ni Sunget, ayun okay lang naman. Wala naman masyadong pinapagawa. Mabuti na yun kesa naman may ipagawa, mahirap pa diba? Sakalain ko siya eh.
“ Sabi ko na nga ba e! Nandito ka lang. “
“ And so? “
“ Aba tinatarayan ako ah!. “
“ Tch, let’s stop the deal. It’s not important anyway. “ Oo tma! Ayoko na talaga ituloy itong Deal.
“ Woah, It’s important. You know.. the picture. *wink* “ Eww lang ha? ‘Di bagay saknyang mag-wink.
“ Tae, stop na. Walang kwenta ito. “
“ Wow! Init ng ulo. Alam mo bang may ‘Minor Offense and Major Offense’ . Nagawa mo na nga yung Minor Offense eh. “
“ Aber , ano yung minor offense na ginawa ko? Tsss “
“ Nagtataray ka, palasagot ka. Di ka mabaet. “
“ And so? “
“ Dahil dun! May ipapagawa ako sayo. “
????????????????????????
“ Ah eh ano!??! “
“ Mamaya sasabihin ko sayo, kailangan na ako sa practice eh. “ *sabay alis ni Sunget*
Hmp! Ano kaya ipapagawa sakern nun? Nga pala , yung practice na sinasabi ni Sunget eh, about nga dun sa Fashion Contest ek ek. Ang corny talaga! *laughs* Kasi nga diba? Yung theme ngayon eh ang corny about sa Prince and Princess. Buti nalang may masusuportahan akong matino! Yung bestfriend ko, akalain niyo yun? Ganda kasi ni Lyn eh. ‘Di katulad ko. Oha? Bestfriend ko Muse ako Non Conformist. Tuhraaay!
Dahil sa ang boring na dito sa Garden ako’y aakyat na lang at pupunta ng classroom. *Naglakad, umakyat,puntang classroom* Aba! Walang katao-tao dito ngayon ah. Swerte, yosh nakabukas ang aircon , naiwan ata nila! Hahaahaha lamig tuloy. HEAVEEENNNNN!=))))) Bwahahahaha lamig ng feeling mga pfre, Nakatapat ako sa Aircon. Makapagbasa na nga lang sa Watty! *kuha fone* Aba! Nag update si Ate denny! *u*
Si Ate denny nga pala ay si HaveYouSeenThisGirl. Grabe may bago siyang story! Yung “One Bad Move” ang ganda nun Kahit onti palang ang Chapters, dami na kagad reads. LUPET NOH!? :D *basa ng story* Habang nagbabasa ako ng story ‘di ko namalayan may mga kaklase na pala akong nasa classroom, kundi pa ako kakalabitin ng bestfriend ko. Tapos na pala practice nila? Mukang napatagal pagbabasa ko ah! Wattpad Lover ako mga pfre. Shh lang kayo ah? Hahaha.
Kinalabit ako ni Lyn, lumingon ako. “Ano? “ tanong ko sakanya.
“ Manunuod ka ba nung Fashion Show? Uhm ano kasi diba.. ‘di ka namaan pala-attend ng ganun. Kung pwed eeh—“
“ Kung pwede eh magpunta ako? Kasi wala mommy mo aya walang magsusupport sayo kaya Ako nalang. Yun ba yun? “ Haha memorize ko na kagad sasabihin niya.
BINABASA MO ANG
You Changed Me.
Fiksi RemajaSabi nga nila, "Pain makes people change." Pero para sakin hindi dahil sa nasaktan ako kaya ako nagbago pero kasi... "Kailangan para matauhan."