BangKok 2024, tại một quán cà phê vườn tương đối rộng, mang phong cách hơi hướng hiện đại, phù hợp cho mọi lứa tuổi đến để check in và thưởng thức quán cà phê ở đó.
Một nàng bartender đang pha chế bên trong quầy thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách, khu vực bên trong đã đầy bàn nhưng họ vẫn không ra ngoài khu vực ngoài trời ngồi cho dù thời tiết có đang mát mẻ cỡ nào họ vẫn không muốn ra ngoài ngồi, chỉ muốn ngồi bên trong mà ngắm cô nàng pha chế đó.
Leng Keng
"Pirouette xin chào" - Cô nàng bartender đó nhận được tiếng chuông có khách vào liền cất tiếng lên chào khách hàng nhưng tay vẫn không quên pha chế nước cho khách.
Nữ khách hàng ấy nghe giọng nói ấm áp trong trẻo, mắt liền không rời nhìn cô nàng bartender đó.
"Xin hỏi quý khách dùng gì ạ?" - Một nhân viên khác đứng ở quầy order đợi khách hàng mình gọi nước, nhưng với ánh mắt đó thì chị nghĩ nếu không gọi thì chắc nữ khách hàng ấy sẽ đứng trơ mắt ra mất.
"À...ừm...cho tôi một nước ép cam..." - Ánh mắt ấy vẫn không rời khỏi nữ bartender ấy, cô ấy cũng thân thiện mà quay sang nở nụ cười với khách hàng của mình.
Nước đã có, nữ khách hàng ấy cũng không uống mà chỉ tập trung ngắm nhìn nữ bartender đó thôi. Đột nhiên từ bên ngoài truyền đến giọng hét vô cùng hoảng hốt.
"Có người ngất xỉu bên ngoài !!"
Đồng loạt khách hàng đều hướng mắt nhìn ra bên ngoài cổng quán, cô nàng với mái tóc đen nâu và gương mặt có hơi lai tây liền chạy ra bên ngoài xem tình hình người ấy, cô nàng nâng tay người ngất xỉu lên xem mạch đập rồi kiểm tra vùng cánh tay, sau đó liền có giọng nói thốt lên phía sau lưng.
"Là hiện tượng tuột đường" - Đó là cô nàng bartender trong quán, với chiếc tạp dề còn mặc trên người nhưng tay áo đã được săn lên, nét mặt thân thiện nhanh chóng đã biến thành nét mặt khó gần và trông rất nghiêm túc bước đến kiển tra vùng cổ và các mạch khác của người đó.
"Pailiu ! Pha giúp chị ly nước đường" - Cô nàng nhìn sang người nhân viên bên cạnh mà nhờ vả rồi quay sang nhìn nữ nhân bên cạnh mình.
"Em có vẻ cũng bước về y học, giúp tôi đem bệnh nhân vào quán được không?"
"À vâng ạ"
Một lúc sau, nhờ sự sơ cứu của cả hai người, người bệnh nhân ấy cũng mau chóng tỉnh dậy như sắc mặt vẫn còn tái đi.
"Tôi cảm ơn hai cô nhiều"
"Không có gì đâu bà, chuyện nên làm thôi" - Bà lão ngồi bên cạnh khẽ gật đầu xem như lời cảm ơn dành cho cả hai người.
Nữ bartender đó cùng cô gái có nét lai tây ấy cùng nhau bước ra ngoài khu vực pha chế mà trò chuyện một chút.
"Cảm ơn em đã giúp tôi" - Cô nàng vừa nói vừa mỉm cười nhìn nữ nhân bên cạnh.
"A không có gì đâu ạ, dù sao em cũng là sinh viên y nên có kinh nghiệm thôi"
"Em là sinh viên y sao?" - Cô nàng nói với nét mặt khá bất ngờ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"