Buổi đi chơi hôm đó, cả hai chụp với nhau vô vàn tấm hình để làm kỉ niệm, cô còn dự định tí về sẽ đăng lên ins để công khai với mọi người. Cô không ngần ngại mà che giấu chuyện tình cảm, cô cũng không ngại ngùng khi người mình yêu là nữ, hiện tại luật hôn nhân đồng giới cũng đã được thông qua, cô cũng chẳng sợ gì cả
Chẳng qua, do trước đó cô chưa gặp đúng người nên không mấy thiện cảm khi người tỏ tình mình là nữ, nhưng hiện giờ đã gặp được nàng, xem như là cô gặp đúng người và đúng thời điểm vậy.
Về đến trước cửa nhà rồi nhưng nàng vẫn không chịu xuống xe mà cứ ôm khư khư cánh tay cô, cô cũng ba phần bất lực bảy phần nuông chiều chống cằm nhìn nàng.
"Em ngoan, vào nhà với papa đi. Tí nếu được thì sang chị. Chúng ta vẫn ở cạnh nhau mà"
Nàng có hơi phồng má bất mãn nhìn cô, nhưng cô nói vậy rất đúng, dù gì cả hai vẫn ở sát cạnh nhau, nàng cũng dễ dàng chạy qua lại được mà nhỉ.
"Đồ bủn xỉn. Hôn em đi rồi em vào"
Cô không chậm liền đặt lên má nàng một nụ hôn rồi còn đè sát vào đó mà hít một hơi mạnh, nhưng nàng lại đẩy cô ra, mặt mày bí xị nhìn cô. Cô dần hiểu ra gì đó
"Chẳng lẽ...em muốn hôn môi sao?"
Nàng gật đầu
"Chị tưởng em sẽ ngại giống lúc chiều chứ" - Nàng bĩu môi nhìn cô rồi cứ ngồi đấy, giương gương mặt mình ra nhìn cô, cô nhanh chóng đặt lên môi nàng một nụ hôn ngọt ngào.
"Tạm biệt"
Vừa vào đến nhà, nàng đã thấy papa mình đứng ngay cửa nhà, nàng giật thốt cả người lên
"Papa, sao papa lại đứng đây? Làm con giật cả mình"
Ông Austin kéo nàng vào nhà rồi đóng cửa lại, đưa nàng đến sofa rồi nghiêm mặt nhìn nàng, nàng trong giây phút ấy tim như đập từng nhịp nàng có thể nghe rõ mồn một
"Con và con bé Waraha đó đang quen nhau sao?"
Nàng tưởng chuyện gì, hóa ra là chuyện của nàng và cô, nàng cũng chẳng e dè gì mà gật đầu, papa nàng tuy lớn tuổi nhưng cũng rất thoải mái về chuyện nàng yêu đồng tính nha
"Phù papa làm con hú hồn tưởng chuyện gì"
"Mới hôm trước papa còn thấy con vì con bé đó mà khóc kia mà! Sao bây giờ lại quen nhau rồi?"
Ông dĩ nhiên biết chuyện của nàng và cô rồi, huống hồ chi nhà chỉ cách nhau có cái hàng rào. Chẳng qua, cách đây vài tuần ông thấy con gái rượu của mình vừa từ nhà bên kia chạy về và khóc nấc lên, đoán chắc là đã có chuyện, ấy thế mà bây giờ lại hôn nhau ngay trước cửa nhà.
"Chỉ là hiểu lầm hiểu lầm thôi. Nhưng giờ con và chị ấy đã giải quyết xong rồi"
Nàng đâu dại dột gì mà khai ra cô đã từng mắng nàng xong rồi bỏ rơi nàng chứ. Làm như thế chẳng khác nào nàng đang chặn đường tình của mình và cô.
"Papa tối nay con có thể...." - Nàng vừa nói vừa mím môi, có hơi e dè tí nhìn ông. Ông thừa biết nàng nói gì cũng gật đầu đồng ý, nhưng ông vẫn luôn nhắc nhở nàng là con gái nên không được hạ mình trước người khác, nhất là chuyện giường chiếu.
"Vào ăn cơm đi rồi muốn làm gì đó thì làm"
Phía bên cô, vừa về đến nhà đã tắm rửa và ngồi đợi cho tóc khô, trong lúc đó cô lựa tấm ảnh đẹp nhất của cả hai để up lên Ins với dòng caption đợn giản là [Yêu em và cũng xin lỗi em]
Chỉ vài phút sau đó, điện thoại của cô như bị khủng bố với hàng loạt lượt comments của bạn bè mình, họ không nghĩ cô là bisexual, họ không thể nghĩ rằng cô trước đây vô cùng khắt khe về chuyện đồng tính, do trước đây không chỉ mình Chompu theo đuổi cô mà còn có vài cô gái khác, nhưng đa số đều bị cô lạnh lùng từ chối còn có sự khinh bỉ trong đó, nhưng đâu ai ngờ rằng hiện tại cô gái đã từng khinh bỉ chuyện đó lại đang trong mối quan hệ với một cô nhóc chứ.
Ting tong
"Ai lại đến giờ này nhỉ? Chẳng lẽ em ấy sao?" - Cô ngồi trên sofa nhìn ra ngoài cửa, ở Thái cô có rất ít bạn do đa số từ lúc sang Anh cô đã mất liên lạc gần hết. Nếu là Chompu chắc chắn em sẽ không nhấn chuông như thế, nếu là Snack và Pailiu cũng sẽ nhắn cho cô một tiếng, vậy chỉ có thể là....
"P'Faaaa" - Chất giọng kéo dài đó còn có ai khác ngoài cô nhóc đó nữa chứ.
Cô không ngần ngại gì mà đi nhanh ra mở cửa cho nàng, sau đó khóa cửa lại và dẫn nàng vào trong.
"Sao lại sang đây? Không sợ papa la sao?"
"Ưm ừm papa không la, papa cho phép em sang đây với chị" - Nàng mỉm cười dựa cả người vào vai cô, cô vừa tắm xong nên trên người còn lưu rất rõ mùi hương hoa sữa đó nha.
"Thơm thật đó nha" - Nàng như biến thái mà để mũi mình sát vào cổ cô để ngửi rõ mùi hương hoa sữa ấy. Thật thơm, thật dễ chịu, và cũng thật...phóng khoáng.
Voteee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfic"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"