Gia Đình

158 22 2
                                    

Trong những ngày sau, tên Jeff liên tục làm phiền cô mọi lúc khi hắn có thể nhưng hắn ta không ngờ sau 5 năm cô lại thay đổi nhanh đến vậy. Lúc trước quen hắn, cô cũng chẳng bám người đến nỗi kia, nhưng hiện tại, cứ hễ cô có thời gian rảnh là đều chạy sang phòng làm việc của nàng hoặc rủ rê nàng hay mấy người bạn đi cùng nhau khiến hắn rất khó hành động.

Trong 2 tháng qua hắn ta rất kiên trì để thu hút sự chú ý của cô nhưng đến hôm nay cô đã khiến hắn phải ê mặt trước cả nhiều người.

Chuyện là lúc sáng hắn ta nhắn tin xin cô đi ăn cùng hắn ta, nếu được chắc chắn hắn ta sẽ không làm phiền cô nữa, cô cũng rất dè chừng để đồng ý đi cùng hắn, nàng ở bên cạnh cầm lấy điện thoại cô và trả lời giúp cô.

"Em đồng ý?" - Cô nhìn lấy đoạn tin nhắn nàng vừa nhắn liền quay sang nhìn nàng đang uống nước trà bên cạnh.

"Ừm chị cứ đi đi, em sẽ ngồi bàn gần đó, không sao cả"

Nàng biết cô rất quan ngại khi đi gặp hắn nên nàng sẽ đi theo để hỗ trợ cô những tình huống bất trắc nhất, dẫu sao nàng cũng muốn xem thử lời nói của hắn ta có thật sự đúng không hay chỉ là nói cho xuông, trước mắt cứ đồng ý để xem hắn ta sẽ làm gì tiếp theo.

Đến chiều khi cô và nàng đã xong việc ở bệnh viện cũng tranh thủ đi đến nhà hàng chỗ hắn hẹn, nàng để cô vào đó trước còn bản thân mình đậu xe vào hầm rồi cũng nhanh chóng đi lên chỗ của cô.

Nàng đi từ phía sau lưng hắn và chọn tạm một bàn ngồi phía xéo bàn của cô và hắn, gọi tạm một ly nước cam và một phần bánh rồi ngồi đó xem màn diễn kịch của hắn ta.

"À em ăn đi Fa " - Anh ta ga lăng cắt nhỏ miếng thịt ra rồi đưa sang dĩa cho cô, nhưng cô lại chỉ mỉm cười rồi đặt miếng thịt ấy sang một bên dĩa rồi tiếp tục tập trung vào miếng thịt của bản thân mình.

Bữa ăn chỉ diễn ra nhanh chóng, nội dung cũng chỉ toàn là hỏi thăm đời sống của cô và bảo rằng bản thân hắn ta cũng rất nhớ cô, nếu năm đó hắn không vì những lời nói của ba mẹ hắn thì có lẽ hiện tại cả hai đã có một gia đình nhỏ và những đứa con mang nét đẹp của họ.

"Nếu lúc đó anh không vì nghe lời ba mẹ thì anh cũng sẽ chia tay tôi thôi"

Cô nâng ly cam ép lên nhấp môi rồi mỉm cười nhìn gương mặt đang ngơ ra của hắn - "Anh cũng sẽ vì tiền và lợi để chia tay tôi thôi"

Hắn ta trong phút chốc liền ngơ ra đó, có chút chột dạ nhìn cô rồi ngượng cười hỏi - "E-Em nói gì vậy? Anh không hiểu"

Cô ngưng bàn tay đang dùng thịt của mình lại, dùng khăn giấy lau đi vết đồ ăn trên miệng rồi chống tay nhìn hắn.

"Chẳng phải bây giờ anh cũng đang vì tiền nên muốn kéo tôi quay về sao?"

Câu nói của cô không chỉ khiến hắn bất ngờ mà kể cả cô gái đang dùng bánh ngọt gần đó suýt thì bị nghẹn lại nhìn cô.

Không nói gì với hắn nữa, cô cầm lấy túi xách đứng lên muốn tiến về phía nàng nhưng bị hắn ta nắm cổ tay kéo lại đồng thời chiếc vòng tay trên cổ tay cô cũng bị bung ra vì lúc đó bàn tay hắn chạm vào móc khóa của vòng tay, những hạt ngọc rơi ra, cô hai mắt mở to nhìn chúng đang rơi mỗi chỗ một nơi liền hất mạnh hắn ta đi, anh ta ngã vào cạnh bàn bên cạnh.

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ