Cả hai hôn nhau say đắm đến độ nước bọt khẽ nhiễu xuống bên cổ của cả hai, âm thanh của những tiếng va chạm của lưỡi và nước bọt hòa trộn vào nhau, tạo ra một không gian vô cùng lãng mạn ngay lúc này.
Đến khi mặt của cả hai đều đã đỏ ửng lên vì hết hơi rồi mới rời ra mà nhìn nhau, cô một tay dời xuống mông nàng xoa bóp ở đó, tay còn lại vẫn nắm lấy bàn tay nàng và đưa lên, đặt một nụ hôn lên đó.
Nàng vén tóc của mình sang một bên, rồi lại yêu kiều cúi sát mặt cô lần nữa, hai ngón tay nàng khẽ vuốt ve bờ môi mọng của cô, sau đó lại len lỏi vào bên trong chơi đùa cùng với lưỡi của cô.
Cô cả người ngay lúc này vô cùng khó chịu, ngứa ngáy vô cùng, một bên là do tác dụng của rượu, bên còn lại chính là do cô nàng trên người cô gây ra.
"Nói em nghe xem...chị có yêu em không?" - Nàng ma mị nghiêng người sang một bên mút lấy vành tai trên của cô rồi lại liếm vào bên trong sau đó lại thì thầm nhỏ vào tai cô.
Cô vươn tay kia kéo gương mặt nàng đối diện với mình, ngón cái đưa lên vuốt ve bờ má trắng sữa của nàng, rồi sau đó là mắt và cuối cùng là môi nàng, đôi môi nàng cô nghiện nó mất.
"Nếu được...cả đời này chị chỉ yêu mỗi mình em"
Nàng hai bên mép miệng liền nâng lên một độ cong hoàn hảo, nàng chỉ cần vậy thôi là được rồi. Một lần nữa nàng cúi người mình xuống và tiếp tục nụ hôn lãng mạn cùng cô.
Tay nàng bất đầu di chuyển đến bầu ngực bầu bĩnh của cô mà xoa bóp đều đặn ở đó. Nụ hôn của nàng bắt đầu rải rác khắp vùng cổ cô khiến nơi đó dần dần hiện lên những đốm đỏ ở đó, chỗ đậm chỗ nhạt.
"Ưm ~ Char"
Cô có hơi men trong người khiến cô lờ mờ nhìn nàng, cô vô lực chống trả lại nàng, chấp nhận nằm yên để nàng tiếp tục càn quấy trên cơ thể mình.
Nàng xoay người cô sang trái, để bên tay phải nàng dễ dàng kéo khóa váy của cô xuống, và sự việc đó diễn ra rất nhanh chóng, chớp mắt chiếc đầm đen vốn dĩ nằm trên người cô hiện đã bị kéo xuống tận chân cô và nằm yên ở đó.
Một bên dây áo ngực của cô bị nàng kéo xuống, nàng rải nụ hôn lên bờ vai nhỏ ấy, người cô lúc nào cũng thơm mùi hoa sữa, nàng nghiện nó chết mất.
Hồi sau, áo ngực màu đỏ làm bằng vải ren của cô nhanh chóng bị nàng cởi ra và quăng sang một bên, hai khỏa ngực của cô lộ ra bên ngoài, nàng khẽ nuốt khan một tiếng. Đây là lần đầu tiên nàng bắt gặp nó.
"Của chị...vừa to..mà còn đẹp thật" - Nàng không ngần ngại mà nói ra những điều mình nghĩ trong đầu, không suy nghĩ nhiều, nàng liền há miệng ngậm lấy nhũ hoa của cô vào miệng mình mút lấy nó.
Cô bên dưới bị nàng mút ngực cả cơ thể liền nóng ran lên, một chân bên dưới co lên, một tay ôm lấy cánh tay nàng bấu víu - "Ưm...Char..thoải mái quá"
Cô nhìn lấy cơ thể nàng, nhìn lại mình đã gần như trống trơn, cũng cố gắng vươn tay mình cởi đi bộ đồ ngủ của nàng mà quăng xuống dưới đất. Nàng rời khỏi nhũ hoa của cô, ở trên người cô cởi phăng đi cái áo ngực của mình. Rồi cả hai lại lao vào nhau như con hổ đói.
"Nói em nghe xem chị thích được em làm không?" - Một tay nàng xoa bóp cặp ngực căng tròn của cô, tay còn lại đưa xuống âm hộ của cô xoa xoa bên ngoài lớp quần lót.
"Thích" - Cô bên trên cũng chẳng yên phận, một tay bóp lấy mông nàng, một tay đã vén quần lót nàng sang một bên và ngón tay bắt đầu đi vào thăm dò, quả nhiên nàng cũng đã ướt chẳng kém gì cô.
Cô chống tay ngồi dậy nhìn nàng, sau đó lại xoay người mình để phần đầu đặt ở cuối giường và chân đặt ở đâu giường. Cả hai bây giờ chính là đang đối mặt trực tiếp với âm hộ của đối phương.
"Char...em cũng đã ướt rồi này" - Cô vươn ngón tay của mình chạm vào lỗ nhỏ của nàng, cảm giác đó thật thích.
"Vậy thì mau liếm nó cho em đi Teerak ~"
Vừa dứt câu cả hai đã vươn lưỡi mình ra, liếm vào lỗ nhỏ của đối phương, lưỡi của cả hai cứ đưa đẩy vào bên trong của đối phương không ngừng nghỉ. Tiếng thở dốc và tiếng rên rỉ bắt đầu hòa trộn vào nhau tạo ra một căn phòng vô cùng ái muội.
"Ah ~ ưm em sướng P'Fa "
"Ưm ~ em liếm chị giỏi thật Char "
Cả hai không ngừng tên rỉ gọi tên đối phương và liên tục giành cho nhau những câu từ vô cùng ái muội. Cuối cùng cả hai cùng nhau hét lớn lên, dòng nước ấm từ lỗ nhỏ liền ào ạt chảy ra, nàng vươn lưỡi liếm sạch chúng vào miệng mình.
Sau đó liền cười gian xảo xoay người ngồi lên cô lần nữa, môi tiếp tụp chạm môi với cô, nhưng ngay sau đó cô cảm thấy có điều gì đó không đúng.
"Kh-Không được Char" - Nàng đã nhân lúc cô cùng mình dây dưa môi lưỡi mà đã đưa hai ngón tay của mình đến trước cửa động của cô và đâm từ từ vào chúng.
"Ngoan em làm mẫu rồi lần sau chị sẽ làm cho em" - Nàng nói xong liền cắn lấy một bên môi của mình để thể hiện sự quyến rũ, cô cũng chỉ có thể bất lực nằm đó để nàng hành hạ, chấp nhận mình bị nàng "hạ gục".
Vách màng mỏng của coi chính thức bị nàng lấy đi ngay trong phút chốc, ban đầu cô chỉ có thể hét lên vì đau, hai mắt nhắm chặt lại, môi khẽ mím lại chịu đựng cơn đau.
Nàng bên trên nhìn cảnh tượng ấy cũng thương cô nên cúi xuống để mình và cô tiếp tục dây dưa môi lưỡi, hai ngón tay nàng vẫn tiếp tục ra vào đều đặn không ngừng bên dưới, cô từ đau mà chuyển sang sướng nhanh chóng.
"Char đúng rồi chỗ đó ah ~ sướng quá Char" - Cô bên dưới hai tay nắm chặt lấy drap giường thỏa mãn rên rỉ bên dưới
"Đúng rồi gọi tên em đi Teerak ~" - Nàng bên trên vui sướng, cười dâm đãng nhìn bộ dạng hiếm có này của cô
"Char sướng quá ~ chỗ đó hức...c-chị sắp Char"
"Nói em nghe xem em làm chị có sướng không?"
"Có sướng lắm hức..Char ~ nhanh lên ah chị sắp"
Votee
Các chuyên gia đã lên đại học rồi cho em hỏi là bác sĩ có khoa đa khoa không ạ? Hay là tại tên bệnh viện nó vậy á. Em xin hết ạ 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"