"Em đau vùng ngực bác sĩ Waraha giúp em với"
Nàng vừa nói, vừa chỉ vào phần ngực đang lộ ra của mình, ánh mắt mèo con nhìn về phía cô, một bên môi của cô cong lên nhìn về phía nàng, ngoắc nàng về phía mình.
Nàng hai chân thon thả dùng lực để bánh xe của ghế lăn đến giữa hai chân cô, nàng vịnh lấy hai chân cô để làm điểm tựa dừng lại.
Ánh mắt mèo con ngước lên nhìn cô cầu khẩn, cầm lấy bàn tay cô đặt lên vùng ngực của mình, điều khiển tay cô xoa lấy bầu ngực tròn trĩnh ấy.
"Bác sĩ nói xem em bị bệnh gì vậy? Thật khó chịu nhưng khi được tay bác sĩ xoa lấy em lại rất thoải mái"
Cô vẫn ngồi im đấy nhìn bộ dạng mèo con ướt át của nàng, đã lâu rồi cô cũng chưa cùng nàng làm tình nên cô muốn đêm nay phải thật tận hưởng nó.
"Bệnh này kì lạ thật...bản thân tôi cũng chẳng biết em bị gì cả này" - Cô rất nhanh chóng nhập vai cùng nàng, bàn tay xoa lấy thứ tròn trịa bên trong lòng bàn tay mình.
"Em còn khó chịu ở đâu nữa không?"
"Em còn khó chịu ở đây, ở đây, cả ở đây nữa bác sĩ ạ" - Nàng vừa nói vừa chỉ vào phần mông của mình sau đó là cái bướm nhỏ đang dần lộ ra bên ngoài kế tiếp là đến phần cổ của mình.
Cô khẽ nhướn mài nhìn nàng, tay rời khỏi ngực nàng di chuyển đến cổ nàng, đưa ngón tay di chuyển xung quanh gần đó.
"Ở đây sao?" - Nàng gật đầu với cô, ánh mắt trong veo không ngừng nhìn lấy cô, ngón tay cô bắt đầu dời xuống ngay vùng vùng ngực nàng, nhấn thêm vài lần nữa ở đó để thăm dò 'bệnh nhân' của mình.
"Và cả ở...đây nữa sao?" - Ngón tay cô chỉ đến nơi âm hộ ẩm ướt đó của nàng, vừa hỏi vừa nhìn sắc mặt của nàng, ngón tay bên dưới cũng bắt đầu ma mãnh vuốt ve cái hột le ấy của nàng.
"Ah ~ bác sĩ...chỗ đó em rất thoải mái khi được bác sĩ chạm vào" - Nàng một tay nắm lấy cổ tay cô, tay còn lại vịn lấy thân ghế để dựa cả người vào.
"Y tá Austin sao em lại sướng khi được chị chạm vào mà không phải người yêu em chứ?"
Nàng ánh mắt lộ ra tia tinh nghịch, đầu nhanh chóng đã nảy ra một ý tưởng để trêu ghẹo cô rồi.
"Ưm...em làm gì mà có người yêu chứ bác sĩ Waraha ~"
Nàng đưa tay mình lên vuốt ve lấy đôi môi căng tròn đó của cô, nhanh chóng nàng đã thấy ánh mắt cô thay đổi khi nghe mình bảo chưa có người yêu, nàng khẽ cắn lấy môi dưới của mình rồi ôm lấy cổ cô, di dời lên một bên đùi của cô rồi tựa người mình vào đấy.
"Bác sĩ nói xem...em đẹp thế này mà không có người yêu có phải uổng lắm không?"
Cô biết mình đang bị nàng chọc ghẹo nên phải tự nhẩm trong đầu rằng chỉ là diễn chỉ là diễn, nếu nàng mà thật sự nói như thế khi ở ngoài chắc chắn cô và nàng bây giờ cũng chẳng còn đứng đối diện với nhau, một người xoa ngực và một người xoa mông đâu.
"Phải! Thật uổng đó nha...chi bằng...em làm người tình của tôi đi!" - Cô không nói ra chữ người yêu mà nhấn mạnh hai chữ người tình, ánh mắt cô có chút thách thức nhìn nàng, bàn tay bên dưới đã len vào được tới quần lót của nàng và đang chuẩn bị tiến sâu vào hơn nữa.
Nghe cách nói chuyện đó của cô, nàng đã biết cảm xúc cô đang ra sao rồi, chắc chắn là phải dỗ dành trước rồi chịch nhau sau mới được.
"Ưm người ta không chịu, người ta muốn làm vợ của chị cơ" - Nàng õng ẹo dựa vào vai cô, đưa đẩy bầu ngực to tròn của mình áp sát vào ngực của cô hơn.
"Nhưng em quên là chị đã có vợ rồi sao? Hưm..phải làm sao đây y tá Austin"
Nàng ah lên một tiếng, còn chưa kịp trả lời đã bị cô thọc hai ngón tay đi vào bên trong cô bé của mình, cô đi từ nhẹ nhàng cho đến mạnh bạo với nàng.
"Á ~ bác sĩ Waraha"
"Trả lời chị nào...em sẽ làm gì để chị bỏ vợ chị đây?"
"Ưm..chơi em đi...chắc chắn em sẽ mang lại cho chị cảm giác mà cô vợ của chị không làm được"
Dứt câu nàng đã nhanh chóng đớp lấy môi mọng của cô, cả hai cắn mút môi nhau khiến cả căn phòng nhanh chóng vang lên những tiếp chạm lưỡi và tiếng nhớp nháp từ tinh dịch của nàng bị cô thao ra.
"Á ~ bác sĩ Waraha tay chị ~ hức ưm...tay chị làm em sướng quá o ~"
Cả hai triền miên dây dưa môi lưỡi với nhau, động tác tay bên dưới của cô cũng dần tăng tốc nhanh hơn, cô rời môi khỏi nàng, đỡ cả người mình và nàng di chuyển từ từ đến bên giường rồi nằm xuống.
"Em nghĩ em sẽ vượt qua được vợ chị sao?"
Nàng len lỏi bàn tay mình đi vào lớp áo ngủ của cô, tay len lỏi vào khỏa ngực được thả rông ấy, nàng bắt đầu nắn bóp nó.
"Dĩ nhiên..vị trí vợ của chị...chỉ có thể là của em thôi Engfa ~"
Chát
Nàng la lên một tiếng khi bị cô đánh vào mông mình, hai ngón tay bên dưới của cô tăng tốc dần lên - "To gan nhỉ? Dám gọi thẳng tên tôi? Thật đáng bị phạt"
Nàng bị cô đâm với vận tốc đó cũng khó mà càm cự được, miệng nàng liên tục bật ra nhưng tiếng rên rỉ dâm đãng, lồn nhỏ bên dưới hút chặt lấy tay cô hơn, hai chân nàng cong lên, người bắt đầu ưỡn dần ra.
"Á phạt em đi P'Fa sướng quá ~ ưm ~ em sắp há ~"
_____
Cô lật nàng nằm sấp lại sau 3 lần lên đỉnh, tất cả quần áo đều bị cô cởi sạch ra và quăng xuống giường mỗi thứ một nơi, cô kéo cơ thể trần truộng của nàng lên để cặp mông đẩy đà ấy ép sát vào dương vật giả của cô, một tay cô ôm lấy eo nàng, một tay cô đặt ngay hạt đậu và xoa lấy nó.
"Á fuck P'Fa ~ mạnh nữa chỗ đó ứm ~" - Nàng nắm chặt lấy drap giường, cả người đã đổ đầy mồ hôi, đầu tóc hỗn loạn quay ra sau tìm cô để môi lưỡi dây dưa với nhau.
"Chị làm em sướng không? Hửm?" - Cô cắn lấy một bên lỗ tai nàng, đưa lưỡi liếm lấy vành tai nàng rồi nói nhỏ vào tai nàng với giọng nói vô cùng ma mị.
"Có ~ ưm...chỉ có P'Fa mới làm em được như vậy...ưm ~ chỉ mỗi P'Fa thôi ó ~"
Đợi khi nàng đã lên đỉnh thêm lần nữa, cô mới đặt nàng nằm xuống giường, hôn dỗ dành nàng vài cái rồi lục tìm ngăn tủ cạnh giường tìm đồ chơi khác.
Nàng thấy cô cầm món đồ đó lên cả người liên run lên một cái, là món đồ chơi hai đầu, nàng nhìn cô tự xoa lấy cô bé của mình cho ra thật nhiều nước, nàng bên dưới nhanh tay đã đẩy một đầu vào cô bé của cô, sau đó bất ngờ đẩy mạnh cô xuống cuối giường, hai tay đè lấy vai cô và tự mình bắt chéo chân và cho phần đầu còn lại vào trong mình.
"Ưm ~ nãy giờ chị làm rồi giờ đến em chứ bà xã ~"
Voteee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"