2 Năm

172 19 2
                                    

2 năm sau

Trôi qua được hai năm cô và nàng hạnh phúc bên nhau, cuộc sống của cả hai vẫn duy trì được sự hạnh phục, tuy nhiều lúc cô và nàng có chút bất hòa với nhau, nhưng cả hai đều biết suy nghĩ mà thay đổi bản thân cũng như nhường nhịn người kia để mối tình cả hai vẫn duy trì tốt đẹp.

Nàng cũng đã tốt nghiệp đại học sau thời gian ôn thi cũng như chạy đồ án tốt nghiệp, nhờ có thêm cô nên mọi thứ đã rất thuận lợi, y và chị cũng đã tốt nghiệp cùng lúc với nàng và hiện tại chị và nàng đang làm việc được hướng dẫn ở bệnh viện trung tâm thành phố, nói thẳng ra là làm cùng bệnh viện với cô, còn y nhờ vào số vốn ba mẹ y ủng hộ nên y đã mở được một phòng khám ngay khu vực trung tâm thành phố và may mắn rằng mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ.

_____

"Chị Chompu" - Nàng cùng chị vừa làm xong và đang trong giờ giải lao, chị đã kéo nàng đi tìm người yêu chị ngay sau đó.

Em vừa khám xong cho một bệnh nhân và đang nghỉ ngơi trong phòng, nghe có người gọi mình cũng nhìn sang cửa, hóa ra là bé người yêu của em và cô người yêu của cô.

Nàng thay vì ngồi đó nhìn hai người họ tâm tình đã hỏi thăm em về cô, vì cô vừa đi công tác cách đây 1 tuần và hôm nay là ngày về của cô nhưng cô không nói nàng biết giờ cụ thể khiến nàng mong ngóng sáng giờ, 1 tuần qua nàng rất nhớ cô nha, kể cả Gyo nữa.

Gyo là con chó cô đã nhận nuôi cách đây 1 năm cùng với Tofu của nàng, ban đầu cô chỉ định dẫn nàng đi xem thú cưng để cho nàng lựa nhân ngày kỉ niệm 1 yêu nhau của cả hai, ai ngờ nhìn thấy con bé bên cạnh cũng đẽ thương quá nên cả hai đã mua luôn bé ấy.

"Tìm Engfa sao?" - Em dĩ nhiên nhìn bộ dạng này của nàng cũng đủ biết là có kẻ đang muốn hỏi em về người yêu của kẻ đó rồi.

Nàng mặt hơi đỏ nhìn em rồi cũng gật đầu, sau đó liền biết được cô vừa đáp máy bay cách đây 2 tiếng và vừa làm phẫu thuật xong nên còn đang nghỉ ngơi trong phòng của mình, nàng nghe thế liền vội cúi đầy chào em rồi nhanh chân chạy sang phòng của người yêu nàng.

"Nếu em đi công tác giống vậy chị sẽ nhớ em đến phát điên giống vậy chứ?"

"Em nghĩ sao vậy? Được kẻ cuồng dâm em xa vài ngày là chị mừng dữ lắm luôn đó"

Heidi và nàng chính xác là cặp bạn thân không lẫn vào đâu được vì cả hai đều có cùng sở thích cũng như độ dâm đãng như nhau. Tối bữa nào chị cũng nằng nặc em làm cùng chị khiến em bữa sáng nào cũng đuối đứ đừ.

_____

Mở cửa phòng bước vào nàng đã thấy một không gian tối mịt và trên ghế sofa còn có bóng dáng của một quý cô đang nằm ngủ say ở đó.

Cô mặc trên người bộ đồ vest màu đen, áo sơmi cơ thể nhìn thấy mờ mờ bên trong, đồ lót của cô cũng thoắt ẩn thoắt hiện như thế. Một tay cô gác lên trán và tay còn lại ôm lấy một cái gối khác để ngủ.

Nàng mỉm cười đặt ly nước vừa mua lên bàn rồi nhẹ nhàng tiến đến chỗ cô, hai chân khụy xuống để mặt mình ngang tầm với mặt cô, nàng tinh nghịch đưa ngón tay lên gõ gõ vào mũi của cô nhưng được một lát liền bị phát hiện.

Cô giữ lấy cổ tay nàng, mắt vẫn nhắm nhưng miệng thì cười và tay kéo mạnh nàng ngã người lên người mình, sau đó một nụ hôn ấm áp đặt lên bờ má trắng nõn của nàng.

"P'Fa? Chị thức rồi sao?"

Nàng có hơi ngỡ ngàng một tí khi bị cô kéo về phía trước, nhìn con người mắt thì nhắm nhưng miệng đã cười toe toét kia khiến nàng không nhịn được đánh nhẹ lên ngực cô một cái.

"Đồ xấu xa"

Cô mở một mất ra nhìn gương mặt giận dỗi của nàng liền bật cười rồi kéo nàng lên ghế sofa cùng mình, bản thân cô nằm sát vào bên trong và để nàng nằm mình, tay cô ôm lấy mông nàng để tránh làm nàng ngã, cũng hên là ghế sofa của cô là loại size rộng nên vừa đủ cho cả hai cùng nằm với nhau.

"Chị về mà không nói cho em biết?" - Nàng một tay ôm lấy eo cô và tay còn lại đặt lên bả vai cô, những ngón tay nhịp nhàng gõ xuống.

Cô bên cạnh mắt vẫn nhắm nhưng vẫn trả lời câu hỏi của nàng. Ban đầu cô dự định về rồi chuẩn bị bữa tiệc ở nhà cho nàng để làm nàng bất ngờ, ai ngờ vừa đặt chân đến sân bay liền bị triệu tập đến bệnh viện để làm phẫu thuật và mệt quá cô ngủ quên đến giờ, cũng nhờ có tiếng động và mùi hương quen thuộc nên cô cũng dễ dàng nhận biết ai đang quấy phá mình.

"Chị ngủ vậy rồi không đi làm sao?"

"Không có, viện trưởng cho chị nghỉ phép 1 ngày để nghỉ ngơi sau chuyến bay, nên hết hôm nay chị đều rảnh"

Nàng mỉm cười nâng người lên hôn nhanh vào má cô một cái rồi nhanh chóng chui rúc vào trong lòng cô mà trốn ở đó.

"Quậy phá" - Cô trong bóng tối nhưng vẫn có thể đoán được gương mặt kàm trò của nàng, bàn tay đặt ngay trên mông liền đánh vào đấy.

Nàng a lên một tiếng rồi nhanh chóng trả đũa lại cô bằng việc dùng răng cắn lên vai cô một vết, cô bên cạnh lại tiếp tục đánh vào mông nàng để phạt nhưng cứ đánh là nàng lại cắn, cô liền quay sang cúi xuống để mặt mình đối diện với nàng và từ từ nâng mặt nàng lên, môi cô nhanh chóng chạm đến môi nàng và cả hai cùng trao nhau một nụ hôn sâu sau 1 tuần gặp lại.

"P'Fa...cho em" - Nàng dứt ra khỏi nụ hôn của cô, gương mặt ửng đỏ và đôi mắt có chút mơ màng nhìn gương mặt của cô, cô đưa một bàn tay lên vuốt ve bờ má của nàng, ánh mắt cô lúc nào cũng dành riêng sự say mê cho nàng.

"Nhớ chị không?"

"Có! Em nhớ chị đến phát điên"

Sau đó nàng lao vào cô như con hổ đói, một tay nàng bóp lấy ngực cô, tay còn lại nhanh chóng cởi từng cúc áo sơmi của cô ra. Bàn tay cô đặt bên dưới mông nàng cũng nhanh chóng bắt kịp nhịp của nàng tốc độ xoa bóp đã dần nhanh hơn, tay đặt trên eo nàng cũng được cô dời lên bộ ngực đẫy đà ấy mà xoa bóp.


Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ