Dạo Biển

161 15 0
                                    

Cô trên vai đeo một cái balo lớn và kéo theo một chiếc vali cỡ vừa đi vào phòng, nàng bên cạnh có một cái balo nhỏ và vẫn là chiếc túi đồ ăn ấy được ôm trong lòng từ nãy đến giờ.

"Tí nữa bánh chị sẽ cất đi khi nào cần chị sẽ lấy cho em" - Cô vào đến phòng liền lấy lại túi đồ ăn vặt trong tay nàng rồi buộc chặt lại, nàng hai tay ở trên không mà mếu máo nhìn cô, môi bĩu ra, hai mắt hơi rươm rướm nước mắt.

"Hic..c-chị chẳng yêu em"

Cô nhìn bộ dạng này của nàng liền bật cười ra, đi đến bên giường ngồi xuống rồi kéo nàng ngồi lên đùi mình, hai tay ôm chặt lấy eo nàng dỗ dành.

"Ngoan ăn nhiều không tốt, tí nữa chị sẽ dẫn em đi dạo biển và ăn kem bù nhé?" - Một tay cô đưa lên lau lấy phần mắt hơi rươm rươm của nàng rồi đặt lên môi nàng một nụ hôn.

Dĩ nhiên nghe đến đi chơi nàng liền thay ra một gương mặt khác, hai mắt sáng trưng ôm lấy cổ cô vui vẻ - "Au yêu Teerak ~ quá đi mất moah moah moah"

Cả hai nằm nghỉ ngơi đến cỡ chiều rồi thay đồ rồi nắm tay nhau đi đến khu vực nhà hàng để dùng bữa trước.

"Em ăn gì?" - Cô hai tay cầm hai đĩa để đựng đồ ăn, vừa đi vừa để ý nàng xem cô bé muốn ăn gì.

Nàng tay câu lấy cánh tay cô vừa chu môi suy nghĩ xem nên ăn gì, sau khi đi dạo quanh khu vực buffet thì nàng đã chọn cũng được kha khá món, cả hai lựa chỗ ngồi kín đáo che khuất để tránh bị soi mói, nàng ngồi bên cạnh, hai chân gác qua đùi cô để đợi cô đút mình ăn.

"Em ăn tôm không?" - Cô cầm con tôm trên tay quay sang nhìn nàng, đợi cái gật đầu của nàng rồi cô mới lột vỏ tôm ra cho nàng ăn.

Lát sau, nàng cầm lấy con tôm còn lại ngồi lột nó, ban đầu cô còn tưởng do nàng ăn một con không đã nên muốn ăn thêm, đâu biết là, ngay sau đó nàng đưa nó lên miệng cô, trông chờ cô ăn nó. Cô nhìn nàng một tay cầm tôm đã lột vỏ, tay còn lại đang hứng ở phía dưới cũng cảm thấy được yêu thương nên ăn nó.

"Chị tưởng em không muốn làm dơ tay?"

"Nhưng với chị em sẵn sàng...vả lại...con gái không ai lại chẳng muốn được người mình yêu lột tôm"

Nghe nàng nói tim cô lại khẽ rung lên một nhịp, những người bạn trai trước đa số không ai được như cô nàng này, có người đợi cô nhắc mới làm còn có người thậm chí mắng lại cô, bảo cô có tay thì hãy tự làm cần gì đợi đến bọn họ.

Chỉ câu nói này của nàng thôi, đủ để cô biết nàng yêu và hiểu mình như nào, đều là phụ nữ cảm xúc đều như nhau, nàng rất hiểu rõ chuyện đó, với nàng việc làm chồng làm vợ không quan trọng, chỉ quan trọng ở chỗ tình cảm cả hai dành cho nhau là được. Bao giờ người kia muốn làm chồng thì nàng làm vợ, và nếu người đó muốn được làm vợ, nàng sẽ làm chồng để cưng chiều họ.

______

Cả hai ăn xong rồi nắm tay nhau đi dạo biển, cô và nàng mặc đồ cặp với nhau, cả hai đều mặc sơmi trắng và quần đùi để đi dạo biển.

Đi một hồi nàng lại thấy tiệm kem gần đó liền lay tay cô, ánh mắt cún con nhìn cô, dĩ nhiên cô rất có chữ tín và không có chính kiến nên đã ngay lập tức đồng ý với nàng.

Cả hai mua kem xong tìm một nơi mát mẻ trên bãi biển ngồi xuống đó, cô bên cạnh vừa ngắm nhìn nàng vừa ngắm cảnh biển, nàng bên cạnh hiện tại chỉ tập trung vào mỗi ly kem trên tay thôi.

"Ăn ngon đến không để ý chị luôn?" - Cô có hơi ghen tỵ với ly kem trên tay nàng rồi đó nha, nghĩ làm sao mà ăn đến độ cô ngồi bên cạnh cũng chẳng quan tâm luôn, ghét làm sao!

Nàng quay sang nhìn gương mặt hờn dỗi của cô liền quấn quýt lên, múc một muỗng kem đến đưa trước mặt cô để dỗ dành nhưng cô nào chịu để ý.

Cô vẫn ngồi đó, hai tay khoanh lại, hai chân xếp bằng lại mà quay mặt sang hướng khác, thấy kem cũng không dỗ được cô mặc dù nàng đã năn nỉ cô ăn rất nhiều lần, sợ nó chảy nên nàng đành ngậm muỗng kem đó vào miệng.

Ai ngờ chưa kịp nuốt xuống đã bị cô kéo cằm sát lại, phần kem trong miệng nàng nhanh chóng bị cô cướp đi từ lúc nào, lúc này cô mới chịu mở miệng cười đùa với nàng, nàng bên cạnh bị cướp mất trắng trợn liền bặm môi, vươn tay đánh vào bắp tay cô vài cái để hả giận.

"Gì kì quá à...muốn hôn thì nói tự nhiên giận dỗi rồi lấy kem của người ta...."

"Chị xin lỗi xin lỗi mà, ngày mai mua cho em cái khác nhé" - Cô bên cạnh liền ôm nàng vào lòng để dỗ dành, ra sức chiều chuộng nàng để nàng đừng giận mình nữa.

"Nhưng ngày mai chúng ta phải về rồi...." - Nàng cúi mặt xuống vai cô khẽ ủ rũ, nàng vẫn còn muốn đi chơi tiếp nữa huhu

Sau đó cô nói nhỏ gì đó vào tai nàng khiến nàng có hơi đỏ mặt một tí nhưng nhanh chóng liền biến mất đi vì ngay lúc đó, ánh mặt trời bắt đầu lặn xuống, hoàng hôn hiện ra trước mắt của cả hai.

"Aaaa P'Fa là hoàng hôn kìa, đẹp quá"

Cô lấy sau túi ra cái điện thoại rồi chụp lại cảnh đẹp đó cho nàng, nhân tiện cô chụp cho nàng và cả hai vài tấm ảnh chung để giữ làm kỉ niệm. Nàng thoải mái ngồi yên đó để tạo dáng cho cô chụp ảnh, và sau đó là ngược lại.

Ấy vậy mà sau đó trên X cô lại chỉ đăng duy nhất hai tấm ảnh, là ảnh nàng và ảnh cả hai nắm tay trước hoàng hôn của biển cả.

"Sao chị chỉ đăng mỗi em và tay chúng ta thôi vậy..." Nàng vừa xem ảnh trên X vừa ngửa cổ lên nhìn cô đang ngắm hoàng hôn dưới biển - "Sao lại không đăng ảnh của chị? Hửm?"

"Chị chỉ thích đăng những thứ quan trọng với mình thôi..." - Cô vừa nói vừa ngắm cảnh đẹp đó, rồi lại quay sang nhìn nàng đang dựa vào vai mình ngửa cổ nhìn mình.

"Và hiện tại...em là điều quan trọng đối với chị"

Nàng bên cạnh liền bị câu nói của cô làm cho xúc động, đúng là không chỉ giỏi làm bác sĩ, ngôn từ văn thơ của cô cũng rất xuất sắc nha.

"Vậy em cũng sẽ đăng những thứ quan trọng đối với mình lên mạng"

Sau đó cả hai ngồi cạnh nhau ngắm cảnh hoàng hôn đó một tí rồi nhanh chóng tản bộ đi về village của bọn họ thuê để còn thưởng thức hoạt động khác mà cô đã chuẩn bị.

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ