Cô và chị đứng bên ngoài xem tình huống bên trong đang diễn ra rất sôi nổi, cô gái mà cô nói đó chị thấy rất quen thuộc, hình như là bác sĩ mới của khoa nhi thì phải? Cô gái đó vừa du học Úc trở về cách đây 1 tháng và vừa được nhận vào làm gần đây.
Tiếng lành đồn xa, tuy còn trẻ nhưng lại rất giỏi, vừa tốt nghiệp liền được các bệnh viện lớn nhỏ bên Úc săn đón.
"Tao nói mày cút ra, nếu không ba tao sẽ rút đầu tư cho nhà mày đó" - Ả bên trong vẫn còn mạnh miệng, hù dọa Aoom nhưng kết quả vẫn không thay đổi được khi ả đang là người ở thế bị động.
"Vậy thì cứ việc, ba mày chỉ là một hạt cát trong công ty của nhà tao thôi"
Ả đến giờ vẫn chưa biết mối quan hệ làm ăn của hai nhà đã hết hợp đồng trong gần 1 năm nay do xích mích giữa hai bên nhưng ả bên đây vẫn tung hoành chẳng xem ai ra gì thì làm sao biết được chuyện đó.
Ả thẹn quá hóa giận, quơ lấy cây kéo dùng để cắt chỉ phẫu thuật bên cạnh cầm lên - "Tao liều mạng với mày"
Ả lao nhanh đến muốn tấn công vào cả hai nhưng Aoom nhanh tay đã kéo nàng sang một bên, cô bên ngoài lúc này mới mở cửa chạy vào kéo nàng ôm vào lòng.
"Char em ổn chứ?" - Ban nãy ở góc nhìn của cô thì có vẻ cây kéo đã quẹt ngang vào mặt nàng nhưng thật may mắn là thực tế cây kéo ấy vẫn chưa đụng trúng chỗ nào của cả Aoom và Charlotte.
Các bác sĩ, y tá xung quang hay tin cũng nhanh chóng cùng bảo vệ đi đến nơi xảy ra hỗn loạn để xem xét tình hình. Ả do bị mất đà nên đã ngã ra sàn, cây kéo trong tay cũng tự nó phản chủ, sượt ngang vào cánh tay của ả.
"Trưởng khoa Waraha đã có chuyện gì?" - Bác sĩ Hong vừa từ phòng khám chạy ra và thấy tình thế hỗn loạn và thấy có cô ở bên cạnh chạy đến hỏi chuyện.
Các bác sĩ khác cũng nhanh chóng giải tán đám đông và chỉ chừa lại những người đã chứng kiến sự việc, một vài người vì sợ ả nên đã không dám lên tiếng khi cô gái hầu hạ cho ả bảo nàng kiếm chuyện trước, nhưng nàng ở bên cạnh có cô bảo vệ cũng dám đứng lên kể lại mọi chuyện.
"Mày rõ ràng mày kiếm chuyện với tao trước nên tao mới..."
"Nên cô mới sao? Mới nói lời không hay với em ấy, mới có ý định gây thương tích cho cả hai người họ sao?"
Cô bên cạnh nãy giờ cũng lên tiếng khi nàng đang bị ả đổ oan cho mình, cô biết nàng sẽ không thể đứng lên đánh ả được vì lần kí hóp đồng bệnh viện sắp tới. Nàng cần phải giữ ấn tượng đẹp để có thể làm việc ở đây cùng cô được.
Ở đây trừ cô ra thì không ai được phép ăn hiếp nàng cả !!
"Được rồi Pich Votey Sarada em sẽ bị loại bỏ quyền kiểm tra sắp tới và sẽ không được nhận làm bác sĩ của bệnh viện trong lần tới"
Ả ta như tức điên người lên chỉ vào từng người một - " Các người nên nhớ là cái bệnh viện này ba tao đang làm cổ đông đó chỉ cần câu nói của tao thôi thì các người sẽ cuốn gói khỏi đây ngay"
"Em!!" - Bác sĩ Hong có chút run người nhẹ khi nghe ả nói thế nhưng cô bên cạnh tiến lên thành bước, gương mặt vô cảm đối diên với ả.
"Cô nên nhớ..ba cô chỉ là một phần thôi hai phần còn lại...là của viện trưởng...và người có tên là Nawat Waraha" - Cô chỉ nói cho ả vừa đủ nghe.
Ả ta vừa nghe xong cái tên đó phút chốc cả người cứng đờ lại, ả đã được ba mình cảnh cáo là đừng đụng chạm đến ai như thế nào vì hậu quả trong giới kinh doanh rất kinh khủng và trong đó cũng có cái tên Nawat Waraha đó.
_____
Sau đó ả chỉ có thể rời khỏi bệnh viện và mọi chuyện coi như giải quyết xong, nàng vừa gặp mặt người hướng dẫn mình xong và đang đi trên hành lang, một cánh tay vươn ra và kéo lấy nàng vào một góc khuất bên trong.
"P'Fa?" - Nàng ban đầu cố gắng chống cự, một tay vòng qua cổ để chuẩn bị quật xuống đất thì liền bị giữ lại, cô nhanh chóng thả tay nàng ra rồi ôm lấy eo nàng ép sát vào tường.
"Ban nãy có sợ không?" - Cô tuy bên ngoài là lạnh lùng như thế nhưng bên trong lòng nóng lên như lửa đốt, cũng may là có Aoom ở đó chứ không thì cô sẽ thẳng tay bóp cổ ả rồi.
Nàng gật đầu rồi hai tay vòng qua ôm lấy cổ cô - "Có một chút nhưng nhờ có cô bạn kia nên không sao"
Cô mỉm cười gật đầu với nàng, đặt lên môi nàng một nụ hôn rồi báo tin mừng rằng - "Em vừa được viện trưởng xem xét sẽ được kí hợp đồng với bệnh viện, được đặc cách kiểm tra"
Nàng hai mắt mở to ra nhìn cô - "Thật sao?" - Nhưng cũng nhanh chóng xìu đi vào lòng cô.
"Vậy thì không được, vậy em chẳng khác Pitchy tí nào cả..."
"Nếu em muốn thì chị sẽ bảo viện trưởng cho em thi nhưng việc em được nhận vào chắc chắn sẽ được vào"
Nàng gật đầu tán thành ý kiến với cô, vậy cũng được đỡ hơn việc nàng ăn không ngồi rồi nhưng vẫn được hưởng hoa hồng, vậy thì nàng chẳng thích tí nào.
"Nói chị nghe việc em bị bắt nạt từ lúc nào?" - Nãy giờ cô mới vào vấn đề chính với nàng, cô muốn hỏi nàng việc đó đã xảy ra từ khi nào mà lại chẳng nói cho cô biết, nếu nàng thàng thật thì không sao còn nếu không, tối nay cô sẽ cho nàng ở bên nhà papa nàng, sẽ chẳng cho nàng ôm mình ngủ.
"Ưm...chỉ mới 3 ngày gần đây thôi" - Nàng môi hơi mím lại, kể rõ lại mọi chuyện cho cô nghe, từ việc có một cô gái bị ả hành hạ đến việc nàng đứng ra bảo vệ và bị vạ lây theo.
Cô nghe đến đây máu nóng của mình nổi lên nhưng nhanh chóng bị nàng dập tắt khi nhiều nụ hôn đặt lên môi cô, cánh tay nàng từ cổ cô dời xuống nắm lấy bàn tay cô đưa qua đưa lại.
"Đừng la em nha P'Fa chỉ tại em sợ chị lo nên không muốn nói thôi"
"Vậy sao cả Chompu và Heidi em cũng chẳng nói?"
Cô khoanh hai tay lại nhìn gương mặt xun xuống của nàng.
"Tại...em biết kiểu gì họ cũng kể lại cho chị...với em thấy chuyện này cũng nhỏ nên...."
Cô nhíu mài lại nhìn nàng, một tay véo má nàng, một tay ôm lấy nàng để dạy dỗ
"Nhẹ thế nào nếu không có Aoom là em đã bị cô ta làm bị thương rồi, hả?"
"Ưm người ta xin lỗi mà...tại em không muốn chị lo thôi, đừng giận em nữa mà"
Nàng đẩy bàn tay đang nhéo má của mình xuống rồi cả người nhào vào lòng cô nũng nịu, cô cũng chỉ có thể thở dài, một tay vươn ra xoa lấy đầu nhỏ của nàng rồi lại dịu giọng nói nhỏ bên tai nàng.
"Sau này có gì kể chị nghe...chị lo biết chưa?"
Nàng trong lòng cô gật đầu và ưm lên một tiếng, ngẩng đầu nhìn cô rồi cả hai trao nhau một nụ hôn yêu thương nhe nhàng rồi ai nấy về khu vực của mình để làm việc.
Voteee
Í e dạo này tui đg bận ôn thi tí xíu nên sắp tới có khả năng ko ra chap đều đc á, hiện tại bản nháp còn có 2 3 bản thôi nên sắp tới mọi người thông cảm tui tí nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"