Dỗ Em

224 13 0
                                    

Cả hai lên đến phòng nghỉ cô liền bị nàng cho ăn một cái áo choàng tắm vào mặt, cả hai lên bờ liền choàng khăn tắm được để sẵn ở đó rồi đi theo hướng cửa sau lên phòng nghỉ.

Nàng vừa vô phòng đã cởi phăng áo choàng tắm trực tiếp nhắm ngay mặt cô mà quăng vào đó, cô hoang mang cởi bỏ áo choàng xuống, nhìn nét mất đang cởi bỏ bộ đồ ẩm ướt ra ngoài của nàng liền biết nàng chắc giận lắm rồi. Ừ thì giận thì phải dỗ thôi chứ sao nữa.

"Teerak ~ chị xin lỗi mà" - Cô tháo áo choàng tắm ra rồi tiến đến ôm eo nàng từ phía sau lưng, mặt úp vào cổ nàng để ngửi lấy mùi hương thân quen đó.

"Tránh ra!!" - Nàng lạnh lùng liếc xéo cái đầu đang rúc trong cổ mình, không nhân nhượng gì liền vùng vẫy muốn né tránh.

Cô nào chịu để yên cho nàng né tránh mình, cô đang dỗ người đẹp mà nên phải mặt dày lên một chút. Miệng coi nhanh chóng đặt lên cổ nàng vài nụ hôn sa đó liền mút máp ở đó.

Chỉ trách là nàng chẳng có chút nghị lực khi bị cô mút cổ như thế, trong thoáng chốc mặt nàng liền ửng đó lên lại vì tác động của cô.

"Mau b-buông ra" - Cự tuyệt là thế nhưng hai tay nàng bên dưới cũng nắm lấy tay cô, nhu tình xoa lấy xoa để bàn tay ôm đang ôm eo mình.

Cô chẳng nghe lời mà tiếp tục công việc của mình, hai tay dời lên bộ ngực căng tròn trắng nõn của nàng để xoa lấy bộ ngực đó, sau đó liền vạch một bên ngực nàng xuống, hai ngón tay bắt lấy nhũ hoa đang dần cứng lên se lấy đầu ti của nàng, cổ nàng vẫn bị người kia mút lấy không thương xót.

Nàng bắt đầu buông thả mình đi, hai tay cầm láy tay cô tiếp tục xoa ngực cho mình, nàng ngửa cổ ra phía sau để tận hưởng khoái cảm mà cô mang lại.

Cô ngừng mút cổ nàng lại mà xoay nàng đối diện trực tiếp với mình, một tay ôm eo nàng, tay còn lại vạch một bên ngực kia ra để bú mút nhũ hoa ấy, vừa mút vừa di chuyển cơ thể cả hai đến bên giường và đặt nàng nằm xuống đó, cô bên trên vẫn say sưa mút lấy ngực nàng rồi cắn ở đó.

"Hưm ~ P'Fa đau em" - Tay nàng xoa lấy đầu mong cô tiếp tục làm mình thoải mái như thế.

Tay cô bắt đầu lần mò xuống vùng tam giác bên dưới của nàng, một tay liền kéo nó xuống đến gót chân của nàng, tay cô lặp lại hành động ở bể bơi khi nãy, nàng bên trên không để cô mút ngực mình nữa mà nâng mặt cô lên, để cả hai môi lưỡi dây dưa với nhau.

Bên dưới bắt đầu bị cô xâm phạm, nàng ưỡn người lên, đón nhận lấy hai ngón tay cô đang ra vào bên trong mình, nhờ lúc ở hồ bơi cô đã làm nàng kích tình rồi sau đó liền lên đây làm thêm một lần nữa nên hiện tại, bên dưới của nàng vô cùng ẩm ướt, tay cô ra vào bên dưới kết hợp cùng với tinh dịch của nàng tạo ra âm thanh chẹp chẹp vô cùng ái muội.

"Ah ~ P'Fa em sướng ~ hưm nhanh hơn nữa hưm ~"

Cô tốc độ ra vào bắt đầu chậm dần lại, tập trung quan sát sắc mặt của nàng như thế nào, quả nhiên nàng nhăn mặt khó chịu, tay bấu víu lấy bờ hai của cô, hai chân cong lên mở banh ra hình chữ V để mong đợi cô làm nhanh hơn

"Ưm ~ P'Fa đừng mà ~"

"Nói chị nghe xem em còn giận chị không?"

"Ưm ~ không giận mau lên em muốn ngón tay của chị đâm vào bên trong em" - Nàng khó chịu nhăn mặt nhìn cô mong chờ cô làm mình, với nàng giờ có giận hay không thì phải được thỏa mãn trước đã rồi tính sau.

Tốc độ ra vào của cô càng nhanh hơn, từ cửa động bắt đầu ồ ạt ra tinh dịch của nàng, sau cùng nàng chỉ có thể hét lên một tiếng để thể hiện sự sung sướng của mình, cô vươn ngón tay mình lên nhìn dòng tinh dịch óng ánh đang chảy dọc trên ngón tay.

"Em ra nhiều quá đó Teerak à"

Nàng nằm bên dưới cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở của mình, nhìn cô có ý định liếm dòng tình dịch của mình liền vươn tay đánh nhẹ vào mu bàn tay cô một cái.

"Dơ! Mau đưa em đi tắm nhanh lên"

Nàng dơ hai tay ra nhìn cô đang dang tay đón lấy mình, cô đặt hai tay nàng lên cổ, sau đó là đỡ nàng lên, hai chân nàng quấn quanh eo cô rồi cùng nhau đi vào nhà tắm bên trong.

Cô để cả hai gội đầu bằng vòi sen trước rồi để nàng ngồi lên bệ rửa mặt đợi mình xả nước ra bồn tắm. Nàng đứng bên cạnh ngắm nhìn cô đang xả nước nóng ra bồn tắm, dáng người này đúng thật là rất quyến rũ nha, nàng thích!

Chát

Là nàng đã đánh một cái vào mông của cô, sau đó còn xoa xoa bóp bóp chúng, chính là kiểu vừa đấm vừa xoa đó. Cũng ngay lúc cô vừa xả nước trong bồn xong liền quay lại, bóp lấy bầu ngực trần trụi của nàng trả đũa rồi đỡ nàng vào bồn tắm với mình.

Cô dựa vào thành bể trước rồi mới để nàng dựa vào lòng mình sao, cô rưới nước lên cánh tay nàng giúp nàng thoa đều xà bông tắm lên người để giúp nàng rửa chất tẩy trong hồ bơi ra. Xong rồi cô ngồi đấy ngắm nhìn nàng đang chơi đùa với bọt xà bông trong bồn tắm.

Tay cô nhấc lên chống lên thành bồn rồi xoa lấy mái tóc ướt nhưng có mùi thơm này của nàng, cô cưng chiều hôn lên đó một nụ hôn yêu thương.

"Em muốn sao này chúng ta cùng đi đâu nữa?"

Nàng nghe cô nói liền quay sang nhìn cô, suy nghĩ chốc lát rồi lại lấy tay mình đan xen vào bàn tay cô - " Em muốn đi Anh"

"Vì sao?" - Đi Anh? Chẳng phải là cô sẽ về lại nơi mẹ đẻ của cô sao? Còn nàng? Ở anh có gì hấp dẫn nàng sao?

"Em muốn về thăm mẹ...đã lâu rồi mẹ con em chưa gặp trực tiếp với nhau...chỉ toàn gọi video call thôi..."

Nàng vừa nói vừa mân mê những ngón tay thon dài của cô, những ngón tay này đã làm nàng sung sướng rất nhiều nha

"Với cả...em muốn chị về thăm gia đình" - Nàng ngửa cổ ra sau vai cô, mỉm cười nói ra mong ước của mình, cô bên cạnh cũng chỉ mỉm cười nhẹ ở đó, tay vẫn đều đặn vuốt lấy mái tóc của nàng, nhưng ánh mắt cô lại đang nhìn sâu xa về đâu đó.

Gia đình sao? Nhà sao? Từ lâu cô đã chẳng xem đó là gia đình, là nhà của mình rồi

Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ