Charlotte cùng Nudee làm đến gần 9 giờ cả hai cùng nhau đi vào thay đồ chuẩn bị ra về, chào tạm biệt các đồng nghiệp và quản lí rồi họ cùng ra cửa lớn của trung tâm thương mại đứng.
Một lát sau, một chiếc maybach chạy đến chỗ cả hai, nàng lúc sáng đi là mặc váy, nên với cái tốc đọi đó khiến váy nàng suýt nữa phải tốc lên trên, cũng may nàng dùng túi xách can lại kịp.
Bên trong xe đi ra một thiếu nữ với bộ quần áo sơmi chỉnh tề bước xuống xe và đi nhanh đến chỗ cả hai đứng.
"Nudee chị xin lỗi mà về nhà đi em" - Ai mà ngờ được cái vị thiếu nữ này trong lạnh lùng thế chứ vừa bước đến gặp cô gái của lòng mình liền như cún con gặp chủ.
"Chị biến khỏi đây, đừng để tôi thấy chị 1 giây 1 phút nào nữa còn không thì chuyện đính hôn sắp tới cũng hủy sạch !!"
Nudee chỉ thẳng ngón tay vào giữa ngực Tina cảnh cáo chị không được đến gần mình còn nếu cố chấp thì tuần sau lễ đính hôn của cả hai sẽ được cô nhóc hủy sạch sẽ.
Đường đường là một người đứng đầu một cty như Tina, không lẽ lại chịu trận trước cô gái nhỏ này. Làm sao có chuyện đó, cô nàng vờ như không thấy nàng ở đây mà kéo Nudee ra xe, mở cốp xe ra, bên trong chính xác là cả một cốp hoa bên trong, đầy đủ các loại hoa mà Nudee thích.
Ừm thì chính xác là vậy đó, cô nhóc nào đó liền vui vẻ hí hửng mà nhảy bổ vào lòng lão công của mình và xem như chưa hề có cuộc giận dỗi nào.
Nàng ở bên trong môi cũng hơi dựt dựt rồi nhưng cũng may là có chiếc audi chạy đến trước nàng, bên tỏng xe có một cánh tay đưa ra cho nàng một bịch đồ bằng giấy trong đó.
"Á P'Fa chị đến rồi" - Nàng làm như quên sạch những chuyện vừa xảy ra khi nãy, chỉ biết cầm lấy bịch đồ bằng giấy đó, rồi vào xe ngồi cạnh cô trao cho cô những cái hôn ngọt ngào nhất có thể.
"Chị mua gì vậy?" - Nàng thôi ngừng hôn cô mà tò mò, muốn biết xem bên trong đó có gì, cô chỉ ngồi bên cạnh, chống tay lên thành cửa sổ nhìn nàng đang vui vẻ mở túi đồ đó ra. Bên trong là một phần khoai mỡ chiên nhân phô mai, ban nãy cô đi ngang vô tình thấy được chúng cũng khá độc lạ nên cô mua cho nàng dùng thử.
"Em ăn thử xem ngon không? Chị thấy nó mới nên mua thử"
Nàng lấy cái tăm que được đi kèm ra theo ghim vào một quả khoai và dùng thử, nàng cắn được một nửa sau đó liền phấn khởi lên, ưm ưm vài tiếng rồi đưa sang cho cô dùng thử. Cô cũng chỉ mỉm cười rồi cắn lấy phần còn lại đó, quả thật nó khá ngon nha.
"Chị đã ăn tối chưa đấy?" - Đi được nửa đường nàng mới nhớ ra mà quay sang nhìn cô, bộ đồ đi làm ban sáng vẫn còn y nguyên trên người cô, chẳng biết là cô đã ăn tối hay chưa đây.
"Chị vừa nấu đồ ăn xong, tí nữa về tắm xong chị sẽ ăn"
"Cho em ăn với !!" - Nàng vừa nghe cô vừa nấu đồ ăn xong liền nhõng nhẽo đòi cô cho mình ăn cùng, từ lúc quen cô đến giờ thì đồ ăn papa nàng nấu liền đi vào quên lãng.
Cô dĩ nhiên cũng đâu nỡ từ chối cái cục bông trắng này chứ, cả hai về đến nhà, mỗi người một ngả, nàng chạy nhanh vào phòng tắm tìm một bộ đồ thoải mái rồi chuẩn bị chạy sang nhà của cô để cùng nhau ăn tối.
Vừa xuống tới phòng khách đã thấy papa nàng đang ngồi xem tài liệu ở đó, là một đứa con thương papa mình nên nàng đã tiến lại ôm chầm lấy ông.
"Papa đã ăn cơm chưa?"
"Bây giờ đã qua giờ cơm tối rồi đó con bé này" - Ông dĩ nhiên là biết lịch làm và lịch học của nàng nên đã ăn cơm trước rồi, và cũng biết trước sau gì nàng cũng sẽ sang nhà cô nên ông cũng không chừa phần ăn lại cho nàng.
"Papa con có thể...." - Nàng hai tay chọt chọt vào cánh tay của ông, môi mím lại e thẹn nhìn ông. Ông nuôi nàng lớn được hai mấy năm trời rồi chẳng lẻ ông không hiểu nàng sao.
"À trưa mai papa sẽ sang Anh để xem các mặt hàng bên đó. Khoảng 4 ngày papa sẽ về, sẵn papa thăm bà nội con luôn"
Ông suýt nữa thì quên nói với nàng chuyện này, lúc chiều ông vừa nhận được tin nhắn của sếp là ông sẽ cùng vài giám đốc khác cùng đi sang Anh để quan sát các sản phẩm của công ty, vé đã được đặt và quần áo ông cũng vừa soạn xong lúc nãy. Biết nàng thường xuyên cùng cô một chỗ nên ông cũng không quá lo lắng nhiều cho nàng, chỉ cần nàng đi nhưng biết đường về và còn nhớ tới ông già này là được.
"4 ngày tới con ở một mình đấy !!"
"Chắc gì đã ở một mình chứ papa..."
"Còn chẳng phải P'Fa của con đang ở cùng một cô gái xinh đẹp khác à? Thế phòng đâu con ở ké?"
"Thì chính là vậy đó, papa của con thông mình mà. Con sang nhà chị ấy đây, yêu papa" - Nàng hôn liên hoàn lên má của papa mình rồi chạy vọt sang nhà cô, ông ngồi có hơi đơ ra vì câu nói của nàng nhưng rồi về sau ông cũng hiểu.
_____
Bên nhà cô hôm nay đông đủ hơn một tí vì em đã thoát ca trực của mình và được về nhà hôm nay, hiện tại cả hai đang ngồi vào bàn ăn để đợi nàng sang chuẩn bị dùng cơm tối.
"P'Fa ~ em bé của chị sang rồi đây"
Ặc!! Nàng sựng lại vài giây khi thấy em đang ngồi xem điện thoại đối diện cô, nàng có lẽ đã quá vô tư khi lúc nào cũng nghĩ rằng cô ở một mình thì phải.
Hai con người ngồi trên bàn ăn cố nhịn cười với nàng, cô tiến đến kéo nàng ngồi vào ghế để chuẩn bị dùng cơm.
"Em sao lâu vậy? Không phải đã bị papa mắng đó chứ?"
"Không có là papa dặn dò em vài thứ, vì 4 ngày tới papa em sẽ sang Anh công tác"
Cô thở phào nhẹ nhõm, hóa ra là đang dặn dò nàng làm cô cứ tưởng nàng bỏ nhà theo cô suốt nên ông mắng nàng chứ. Đôi tay đang xới cơm lên cũng phải dừng lại nhìn nàng đang ăn ngon lành bên cạnh, vậy chẳng phải trong 4 ngày tới cô có thể ở cạnh nàng rồi sao? Tuyệt! Cô sẽ lên mạng tìm hiểu thêm về quá trình hẹn hò của một đôi lesbian.
Em ngồi đối diện nhìn một bên trong sáng dùng cơm, một bên ánh mắt khẽ tối lại và nụ cười dần mất nhân tính của cô khẽ đoán những ngày tới em có vẻ khá mệt mỏi rồi đây. Đột nhiên em nhớ đến Heidi của mình quá đi mất !!!!
Voteee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"