Kể từ khi xác nhận hẹn hò với nàng đến giờ, cô đã âm thầm lặng lẽ mua cho nàng vài bộ đồ để sẵn trong tủ phòng trường hợp ngoài ý muốn xảy ra giống như bây giờ.
Nàng đứng trước cửa tủ nhìn vài bộ đồ cô đã mua và treo sẵn lên tủ không khỏi cảm thán, sau cô có thể tinh tế như thế chứ nhỉ, quả là đạt tiêu chuẩn 3 tế mà: kinh tế, tinh tế và tử tế.
Nàng xoay sang nhìn cô trang phụ đã hoàn chỉnh đứng bên cạnh mà không khỏi xúc động, nhưng mà để ý đa số đồ cô mua đều có hơi là đồ cặp với cô nha. Như hiện tại cô đang mặc áo thun đen, quần jean và vớ trắng thì nhìn sang đồ nàng cũng có một bộ na ná như vậy nhưng thay vì là áo thun thì cô mua cho nàng là áo babytee đen và quần suông dài.
"Là chị tự chọn hết hả?" - Nàng trên thân vẫn còn quấn khăn tắm tiến đến ôm eo cô thầm ngưỡng mộ.
"Không hẳn...chị chỉ nhớ size quần áo của em...và nhờ Chompu theo lựa phụ"
Nàng gương mặt thỏ con xuất hiện, hai tay ôm eo cô người nũng nịu ôm chặt lấy cô, đặt lên môi cô một nụ hôn say đắm - " Đúng là em không chọn nhầm người mà. Yêu chị Teerak ~"
Cô khẽ nuốt khan một tiếng nhìn nàng đang ôm mình nhưng...bộ phận căng tròn ấy cứ va chạm vào ngực cô khiến cô có hơi...nóng trong người một tí.
"À..ừm..bé thay đồ rồi chúng ta đi đến khu cắm trại nhé"
_____
Cả hai đã thay đồ và chỉnh trang xong hết rồi cùng nhau nắm tay xuống để tìm đồ ăn sáng. Vừa xuống đến cầu thang cả hai liền giật mình vì sự hiện diện của em đang ngồi trên sofa, đeo tai nghe và làm gì đó.
"Chompu? Sao em còn ở đây?"
Em nghe thấy có người gọi tên mình cũng khẽ quay lại dòm, chính xác là hai kẻ đêm qua khiến em mất ngủ dẫn đến hôm nay em phải xin nghỉ phép 1 ngày vì hai người đó.
Bị nhận cái lườm đầy sát khí khiến cả nàng và cô cứng người nhìn em. Tháo tai nghe ra rồi như tia lửa tiến lại cả hai chỉ tay thẳng mặt cảnh cáo
"Nè nha biết là nhà của chị, em bổn phận chỉ ở ké, nhưng dù gì em cũng phải đi làm mà, chị và em ấy đâu cần phải hú hét cả đêm vậy chứ, chị cũng phải biết rủ lòng thương đối với người ở ké chứ"
Trời ơi dù gì ở ké thì ở ké, nhưng cô và nàng đâu cần phải la hét ú ớ tới hơn nửa đêm như vậy, làm sao có ai ngủ được nữa chứ. Thật không nói là không được mà.
Còn hai kẻ kia bị nạt một hồi cũng nhận ra đêm qua cả hai đã làm lố như thế nào khiến em mất ngủ, cho nên có lẽ hôm nay em ấy phải ở nhà để tịnh dưỡng.
"À..ừm..c-chị sẽ lắp cách âm...với..hôm nay bù lại cho em giấc ngủ...tụi chị sẽ ra ngoài đến mốt sẽ về"
Nghe đến đây em liền thở một hơi mạnh ra, xem như hai người này biết điều, chứ còn cái kiểu cả ngày trú trong phòng rồi làm chuyện tốn sức đó, chắc em sẽ chuyển chổ ở mất.
______
Cả hai ăn sáng xong xuôi rồi cùng nhau lên lầu soạn quần áo và đem theo vài vật dụng cá nhân rồi cùng nhau ra xe để đi đến khu cắm trại.
Trên xe nàng được cô trang bị cho một túi quà vặt trên xe, hóa ra vào hôm qua khi nàng đi làm, cô được về sớm để chuẩn bị cho buổi hội thảo thì cô đã lên ý tưởng cho buổi cắm trại này nên đã ghé vào cửa hàng tiện lợi, mua cho nàng hai túi quà vặt, một túi giấu sau xe, một túi là túi hiện tại nàng đang ôm lấy.
"Thích không?" - Cô đeo kính râm lái xe, một tay chống lên cửa sổ, một tay nắm lấy tay nàng mà đưa lên đặt lên đó một nụ hôn.
Nàng gật đầu liên tục với cô, hai mắt sáng rực nhìn vào túi quà vặt ấy, có các loại trái cây nàng thích, có bánh và kẹo nàng hay ăn nữa cơ chứ.
Quá trình cô lái xe đến khu cắm trại cũng rất nhanh vì nó nằm ở phía ngoại ô thành phố, nói là đi cắm trại thật chất là cô thuê một phòng nghỉ dưỡng ở một khu homestay nhưng được bày trí theo kiểu túp lều và bên trong cũng vô cùng tiện nghi cho khách du lịch.
"Aaa no quá đi mất" - Nàng vừa xuống xe vừa xoa xoa lấy chiếc bụng nhỏ của mình. Ban nãy trên xe nàng đã ăn hết 2 bịch bánh trên đó. Nhưng cũng chẳng phải nàng ăn nữa, thật ra là một nửa nàng ăn, nửa còn lại là cô ăn phụ.
"Em ăn nhiều quá rồi còn gì? Chị đã bảo ăn một bịch thôi rồi mà" - Cô mở cốp xe ra lấy một chiếc vali size vừa đựng đủ đồ của cả hai trong đấy, vừa đẩy chiếc vali đi tới chỗ nàng vừa không ngừng mắng nàng vì tội ăn quá nhiều snack.
"Ưm người ta thích chứ bộ" - nàng bĩu môi tỏ vẻ dễ thương với cô để cô không phải trách móc nàng nữa, vả lại, với con người này, dù cô mắng thế thôi chứ giận làm sao cô dám giận. Xoa đầu nàng vài cái rồi nắm tay nàng đi nhận phòng.
"Ơ chẳng phải chúng ta sẽ đi cắm trại sao? Đây chẳng khác gì khách sạn"
Quả thật là có hơi giống khách sạn, nhưng nghe cô giải thích rồi nàng cũng khá tò mò với chỗ này, tay bám chặt lấy cánh tay cô đi vào bên trong, một cánh cửa khác mở ra. Bên trong là một khu đất rất lớn, còn có những căn phòng tạo dựng thành hình cái lều đặt gần nhau, trước mỗi căn phòng còn có khu vườn để khách có thể thỏa thích chụp ở đó.
"Oa đẹp thế! Chị tìm sao được hay vậy?"
"Là bạn chị giới thiệu cho chị, chúng ta vào thôi"
Nhìn vậy thôi chứ nó cũng khá tiện nghi nha, có phòng ngủ và phòng vệ sinh đầy đủ, còn có bếp để nấu ăn nữa. Đồ dụng cá nhân lẫn cả máy lạnh đều được chuẩn bị sẵn.
"Đẹp thật nha"
"Thích không?"
"Có ạ"
"Chỉ cần em thích chị sẽ làm tất cả cho em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"