Ngủ Cùng Chị - (1)

406 22 0
                                    

Dây dưa với nàng hồi lâu rồi cô cũng đi vào bếp để làm đồ ăn cho mình và chuẩn bị một ít bánh ngọt cho nàng nữa.

Nàng ngồi ở bên ngoài cứ thấy điện thoại cô có cái gì đó cứ sáng lên liên tục, những thông báo không ngừng nhảy lên, nàng cũng muốn xem nhưng mà...mới quen nhau được 2 ngày coi như xem là vậy đi, nên nàng không muốn mình xâm phạm quyền riêng tư của cô nhiều. Nhưng mà...nàng tò mò quá đi mất

Rồi vài phút sau, tin nhắn điện thoại nàng lại hiện lên là y nhắn cho nàng.

- Yahh chị ta đúng là gan lớn, mới quen nhau chưa hết ngày thứ 2 mà đã công khai cậu luôn rồi -

Nàng có hơi khó hiểu nhìn tin nhắn của em, rồi gửi một sticker con cún cùng với dấu chấm hỏi. Trong lúc đợi y nhắn lại thì một tin nhắn khác được gửi đến, là của chị nhắn cho nàng.

- Yahh Charlotte Austin là của tớ sao chị ta dám public lên Ins là yêu cậu chứ. Tức chết mình mà !! -

Nàng lại không ngừng thắc mắc nhìn dòng tin nhắn của chị, gửi một dấu chấm hỏi to đùng qua chị, rồi lại đến tin nhắn của em gửi nàng, bảo là chúc cả hai hạnh phúc, tối nay chị ấy sẽ ngủ lại cùng với Heidi.

Ôi trời! Chuyện gì đang xảy ra vậy trời, nàng khá tò mò mà bật Ins lên xem, vì trước giờ nàng rất ít đăng tải thông tin lên mạng, chỉ là thi thoảng yêu đời, rảnh rỗi nàng mới đăng thôi.

Nàng vào tài khoản Ins của mình để xem có tin gì không và sau đó nàng cũng dần hiểu ra mọi chuyện, đặt điện thoại xuống và nhanh chân chạy đến chỗ cô đang bưng đồ ăn ra và nhanh chóng tay ôm lấy eo cô, môi đặt một nụ hôn rõ sâu vào má cô.

"P'Fa em yêu chị cực cực kì yêu chị" - Nàng lại hít ke má của cô một lần nữa

Cô đặt đồ ăn lên bàn rồi quay sang nhìn nàng, cô nàng đang cười tươi rối, ý cười lẫn sự hạnh phúc ngập tràn trong đôi mắt và gương mặt của nàng.

"Chuyện gì đây quý cô của tôi" - Cô ngồi xuống ghế rồi kéo nàng ngồi lên đùi của mình, vén một bên tóc của nàng sang để xem có chuyện gì mà công chúa của cô vui đến vậy.

"Chính là chuyện chị đăng Ins đấy"

"Thấy rồi sao?" - Cô còn tưởng nàng cỡ gần 1 tháng sau mới có thể thấy được nó, ai dè hóa ra giờ đã thấy rồi.

"Ừm là mọi người nhắn cho em biết" - Nàng hai tay ôm lấy cổ cô, gương mặt mình kề cận với gương mặt cô.

"Vui không?" - Cô ôm lấy eo nàng, đặt lên môi nàng một nụ hôn như điều hiển nhiên của cả hai.

"Dĩ nhiên và còn rất..hạnh phúc nữa"

"Rất vinh dự! Làm em vui và hạnh phúc là nhiệm vụ mỗi ngày của chị"

Au nàng cảm thấy hơi sến súa rồi đó nha, ai chỉ cô ba câu nói thế này đây. Ai bảo nàng là người phụ nữ duy nhất của cô chứ, bảo nàng người thứ n còn được. Miệng lưỡi này chỉ có thể là quen nhiều cô rồi mới có thể nói ra thôi.

"Dẻo miệng quá đi nè" - Nàng hai ngón tay bóp lấy lỗ mũi của cô, cô ưm dài một tiếng rồi ngả người ra sau bật cười thành tiếng với nàng. Sau đó nàng rời ra, ngồi vào bên cạnh để đợi cô ăn cơm, còn mình thì dùng bánh ngọt tráng miệng bên cạnh và xem tin mới trên Ins

Ăn xong rồi nàng đứng bên cạnh cô, phụ giúp cô rửa bát rồi cùng cô ra phòng khách ngồi xem phim với nhau.

Nàng diện cho mình bộ đồ ngủ quần đùi cũng không đến độ gọi là quá sexy nên cứ vô tư mà ngồi vào lòng cô xem phim trên tivi, cả hai không ngồi trên ghế mà chính là ngồi dưới sàn nhà có lót thảm. Cô cả người dựa vào thành ghế ngồi tựa vào đó để nàng cơ thể dựa vào mình ngồi một cách vững chãi.

"Ưm sao cô ấy lại đối xử như thế với người mình yêu chứ. Tồi tệ!!"

Nàng và cô đang xem một bộ phim về girl love đang khá nổi tiếng trên mạng xã hội, cả hai nữ chính đã quan hệ với nhau nhưng sáng hôm sau lại vờ như chẳng có gì mà phủ nhận chuyện đó.

Cô cúi đầu xuống nhìn nàng, đưa một tay lên véo lấy cặp má của nàng rồi nói - "Do em chưa xem từ đâu thôi, nếu xem từ đầu em sẽ có suy nghĩ khác về câu chuyện."

"Hưm mà làm sao một người mới bắt đầu quen con gái nhue chị biết được mấy cái này? Em đã dấn thân được mấy năm rồi còn chưa biết phim này đây" - Nàng khoanh hai tay lại, má phồng sang hai bên lộ ra độ phúng phính của nó, rồi ngoáy đầu ra sau nhìn cô.

Cô lúc này có hơi chột dạ một tí, chả lẽ cô phải nói là do muốn theo đuổi nàng nên cô đã lên mạng tìm các tài liệu về girl love đẻ học sao? Từ phim cho đến truyện tranh ròi tiểu thuyết. Làm vậy thì cô mất giá lắm rồi còn đâu.

Cô chỉ ấp úng vài cái liền lảng sang chủ đề khác - "À ừm Chompu nay có bảo chị sẽ ở lại nhà Heidi nên chúng ta cũng tranh thủ đi ngủ sớm thôi"

Ngay sau đó cô liền tắt tivi đi mà đỡ nàng đứng lên rồi lên phòng để chuẩn bị đi ngủ. Cả hai cũng dần quen được cảm giác nằm cạnh đối phương rồi nên cũng chẳng còn cảm giác gì gọi là ngại ngùng cả.

Cô ôm nàng vào lòng, mặt nàng chính xác là đang đối diện với bộ ngực căng tròn của cô, tuy da cô là loại da ngăm nhưng nhìn vào lại rất cuốn nhaa, chẳng phải da ngăm là đang trending bây giờ sao, nàng càng lại thích.

Cô đã tìm hiểu rất kĩ về nàng rồi nhưng cô lại bỏ sót một chi tiết là nàng đây rất dê nha, còn có...nhu cầu sinh lí cao nữa...

Nàng nhân lúc cô không để ý mà vươn tay bóp lấy một bên ngực đẩy đà của cô, khiến cô giật thốt mình lên nín thở nhìn nàng - "Char...Char..e-em"

"Im nào, nhìn của chị căng thật đó" - Nàng cắn một bên môi biến thái nhìn cô, sau đó là tiếp tục sờ mó vào nó. Hôm nay cô mặc áo thun ba lỗ loại dành cho nữ và chiếc quần đùi thể thao, nhờ vậy mà...nàng rất dễ dàng nhìn thấy cặp ngực đó nha.

"Nhưng...c-chị..." - Cô có hơi đỏ mặt nhìn nàng. trước đây skinship với nàng, cô cảm thấy rất bình thường bởi vì cả hai chủ yếu chỉ đụng chạm trên mặt và tay hay cổ thôi. Nhưng hôm nay nàng chơi lớn đến vậy...cô có chút không quen lắm.

Chap kia hơi ngắn nên cho thêm chap này nữa nhaaa
Voteee

[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ