Cả hai vẫn tư thế đó, điều chỉnh nhịp thở của mình rồi lại quay sang nhìn nhau, nàng và cô đều bật cười nhìn đối phương, môi nàng chu ra nhìn cô, cô cũng tự hiểu ý mà đặt lên môi nàng một nụ hôn.
"Sau này không có mạo hiểm như thế nữa" - Cô vươn tay lên khẽ xoa đầu nàng, cô biết lúc nàng vào nàng đã có khóa cửa, nhưng lỡ nếu có ai cần cô làm việc gấp thì khó mà giải quyết lắm.
"Lâu lâu làm ở đây cho có cảm giác với kích thích thôi" - Nàng bĩu môi hai tay câu cổ cô làm nũng, đâu phải lúc nào cũng phải làm trật tự trên giường chứ, ít nhiều cũng phải đổi địa điểm, đổi địa hình chứ.
Cô vươn tay ra mặc lại áo cho nàng đàng hoàng, rồi chỉnh lại váy lẫn quần nhỏ bên trong cho nàng, đỡ nàng đến sofa rồi cô cũng chỉnh lại quần áo cho mình tiến đến cửa mở khóa ra.
Vừa mở khóa ra đã có tiếng gõ cửa vang lên, cô chỉnh lại cổ áo sơmi của mình rồi mở cửa ra xem như chưa từng có cuộc làm tình nào ở đây.
"Ồ có cả Charlotte ở đây sao?"
Hóa ra chẳng ai khác là Chompu, cô nàng vừa nhận được một tài liệu từ viện trưởng và đem xuống cho coi tham khảo.
Nàng vừa mới lấy trong túi cô ra một cây kẹo mút ngậm vào miệng, nghe có người nhắc tên mình cũng quay sang nghiêng đầu ra cửa, hóa ra là em, nàng vui vẻ chạy đến, hai tay dang ra mừng rỡ ôm em vào lòng.
"Chị Chompu đã lâu không gặp, dạo này Heidi đối xử chị tốt chứ?"
Chompu nhìn nàng với ánh mắt bất ngờ, vì sao nàng lại biết chứ? Em cũng chưa từng kể cho nàng nghe lẫn cô cũng vậy, thế sao nàng lại biết mối quan hệ của cả hai chứ?
Nàng nhìn gương mặt bất ngờ của em cũng phải bật cười, Heidi là bạn thân của nàng, làm sao nàng không biết cho được, ngày hôm trước thấy cả hai người nói chuyện ăn ý với nhau, đầu nàng cũng đã nhanh nhảy số ngay lúc đó rồi. Bạn nàng thì làm sao nàng không biết cho được.
"Ôi trời vậy là em đang quen bạn của Char sao?" - Cô ngồi cạnh nàng nhấp một ngụm trà khi nghe em kể mọi chuyện cho nàng và cô nghen Đúng như nàng đoán là cả hai từ lâu đã quen nhau rồi.
"Vâng...tính tới giờ vừa tròn...1 tuần" - Cô và nàng như té ngửa ra khi nghe em nói, bọn họ quen còn nhanh hơn cả cô và nàng, chưa kể ngay lần đầu gặp họ đã có ấn tượng về nhau rồi, dần dà về sau thì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén thôi.
"À hình như tối mai chị phải đi hội thảo với viện trưởng đó" - Xém nữa thì em quên cả chuyện này, vừa nãy gặp viện trưởng lấy tài liệu cũng đã nhờ em nhắc cô rằng tối mai cả hai cùng đi hội thảo. Sẵn để cô có dịp gặp các trưởng bối.
"Sao lại là chị?"
"Nghe nói viện trưởng muốn cho chị gặp các trưởng bối sẵn cho họ thấy thiên tài mà ông ấy tìm được"
"Nhưng chị..."
Em thừa biết cô có ý muốn không đi nên đã ra hiệu cho nàng bên cạnh thuyết phục cô, còn bản thân mình thì nhanh chóng chuồn đi. Nàng quay sang nắm lấy bàn tay cô, dịu dàng tựa cằm vào ngực cô rù quến.
"Đi đi chị, đi để phát triển sự nghiệp...nha nha?" - Nàng dùng ánh mắt mèo con của mình mà cố thuyết phục cô, nhưng cô chính xác là cứng rắn trước thế giới nhưng lại mềm lòng trước nàng, chưa đầy 2 phút cô đã gật đầu đồng ý với nàng.
"Nhưng nếu được...bữa đó em đi cùng chị...được không?"
Cô không biết nàng có được phép đi theo không nhưng cô sẽ cố gắng xin viện trưởng giúp nàng.
"Em nghĩ không được đâu nhưng chị đừng lo, khi nào xong điện em, em sẽ đón chị đi dạo"
Được nàng dụ dỗ cô cũng vui vẻ nhận lời, chiều đến nàng có ca làm ở shop quần áo nên cô đã đưa nàng đến đó, còn bản thân mình tranh thủ làm ở bệnh viện xong sớm rồi trở về nhà nghỉ ngơi cùng nàng.
______
"Aaa mệt quá đi mất chúng ta còn phải làm đến 1 tiếng nữa mới được về đó" - Nudee ngồi dựa cả người vào nàng để than thở. Bọn nàng đã làm từ 4 giờ chiều đến giờ là gần 8h tối rồi, còn 1 tiếng nữa họ mới có thể trở về nhà của mình.
Nhưng chờ hồi lâu chẳng thấy nàng đáp lại mình, Nudee quay sang liền thấy nàng đang vừa đeo tai nghe vừa nói chuyện với ai đó rất vui vẻ, ý ghen tỵ hiện ra, cô nàng liền tháo tai nghe của nàng xuống mà làm giọng giận dỗi.
"Nè chị đừng kiểu có bồ rồi quên cô em gái này chứ, em đang nói chuyện với chị đó P'Char"
Nhìn vào màn hình điện thoại liền thấy gương mặt phóng đại của cô trong đó, cô có vẻ vừa mới về đến nhà thì phải, do cô nàng vừa thấy cô đang rót nước uống và trên người vẫn còn bộ đồ đi làm thì phải.
Ghen tỵ với cô thì có đó, nhưng cũng phải thừa nhận cô rất cưng chiều nàng nha, đa số các bác sĩ khi một mình họ đều phải làm việc đến gần khuya mới về, nhưng cô lại chỉ làm đến 8 giờ tối hoặc 9 giờ là đã về rồi.
Hôm trước cô nhóc cũng đã có hỏi nàng, nàng cũng đã giải thích là thay vì xem tài liệu lẫn bệnh án của bệnh nhân ở bệnh viện thì cô quyết định đem về làm và giải quyết hết chúng để khỏi phải qua đêm ở bệnh viện vả lại cũng có thời gian ở cùng nàng.
"Thì tí nữa Tina cũng sẽ sang đón em về kia mà" - Tina đã nhiều lần bảo nàng khuyên cô nhóc này nghỉ làm nhưng với bản tính ngông cuồng của Nudee thì rất khó để đồng ý nha.
Vì thế Tina đã bảo với chủ tiệm rằng hãy cho cả hai làm tối đa đến 9 giờ là được, tiếng lương vẫn phải trả đủ, nếu không cô ấy sẽ thâu tóm cả cái cửa hàng của bọn họ.
"Xùy đừng nhắc đến chị ta nữa" - vừa nghe nhắc đến Tina là cô nhóc này liền thái độ ngay
"Sao vậy? Giận hờn gì nhau rồi sao?
"Hừ chị ta đi kí hợp đồng với gái đến độ em nhắn tin cho chị ta, chị ta cũng chỉ seen chứ không rep"
Nàng khẽ ồ lên một tiếng, ra là vậy, nhưng quả thật giận cũng đúng, gặp nàng nếu P'Fa như vậy chắc chắn nàng ta cũng sẽ giận rồi nhưng cũng có thể là block luôn ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot Ver] - Bác Sĩ Waraha Giúp Em
Fanfiction"Chúng ta là không thể Charlotte..." "Em đau ngay vùng ngực chị giúp em đi"